Bỗng cậu đứng sựng lại
"Ai đấy? Người yêu của mày à"_Yoongi đột ngột lên tiếng
"Không phải, à mà anh ăn không em cho anh luôn á"_Taehyung vừa đi vừa đưa cho Yoongi hộp cơm và cái bánh.
"Ủa, chứ không ăn hả?"
"Không hợp khẩu vị và em không ăn đồ người lạ đưa nên cho anh đấy"
Vậy là anh cầm luôn hộp cơm với cái bánh vào lớp dù sao cũng đang đói tạp luôn cho xong rồi vô học cũng được, anh thấy cậu nhóc đó có vẻ rất thích Taehyung nhưng thằng này lại không nhận ra vì nó không có khái niệm về tình yêu, nói chung là nó chưa thấy ai hợp với nó và chưa có ai lọt vào mắt xanh của hắn cả.
"Ê ê từ từ đau tay tao chạy gì nhanh dữ vậy"_ jimin vừa nói vừa đứng lại gỡ tay của cậu ra khỏi tay mình.
"Tại mày chân ngắn nên mới không chạy kịp ấy"
"Mày nói ai chân ngắn hả??!!"
"Mày đó con chim lùn kia"
Thế là 2 bạn trẻ rượt nhau chạy tới lớp luôn. Vào lớp thì cậu đã thấy hắn ngồi ở bàn học từ khi nào rồi, cậu không dám nhìn mặt hắn vì bé ngại đó nha.
Khi cô giáo vào lớp thì liền giới thiệu học sinh mới.
"Chào mọi người, tôi là Yoongi mong được giúp đỡ"
"À em xuống ngồi ở trước bạn học trưởng nhé, không hiểu gì thì cứ hỏi bạn nha"
Và giờ đến lúc phát bài kiểm tra miệng hôm trước
"Uhm......mời em Jimin, Luxes , JungKook lên bảng, tụi em biết tụi em được bao nhiêu điểm không?" Cô đặt sấp bài lên toàn là 6-7 điểm
Thôi tiêu JungKook rồi hôm qua bé quên học bài nên giờ đoán được điểm là như vậy rồi.
"Các em lấy vở ra chúng ta học bài mới!"
_______Ra về________Taekoo1930
BẠN ĐANG ĐỌC
| taeguk| Học trưởng Kim ơi! Bé Jeon thích anh! [Đã Chỉnh Sửa]
Randomthể loại: ngọt, sinh tử văn Đọc rồi biết nha