Sáng hôm sau:
Có 4 con người đang bơ vơ đứng ngoài sân bay như đang đợi ai đó tới đón, mà hạ cánh được 1 tiếng rưỡi chưa có ai tới và phải ngậm ngùi đón taxi đi về.
Nhìn vậy thôi, chứ 4 con người đang tức lắm đó, sang nước ngoài du học thì được tiễn đến tận sân bay mà đi về là không có một bóng người.
Buổi chiều hôm ấy, mọi người đều tập trung về Kim gia vì hôm nay nghe nói có anh em họ Kim và con út của Min gia mới đi du học về, mà có một tin vui hơn nữa anh cả nhà họ Kim dẫn người yêu về ra mắt bố mẹ.
Ngay khi Yoongi và Taehyung mới bước vào thì đã nghe tiếng chửi rủa bên tai tiếng chửi rủa đó chỉ phát ra từ miệng của cô con gái út Min gia.
"Anh hai, sao anh với ảnh Taehyung không ra đón tụi em làm tụi em đứng như mấy con điên ở ngoài sân bay tưởng người nhà bỏ rơi không đấy....."và rất nhiều câu chửi khác làm 2 người phải bịt tai lại để nghe tiếng chửi rủa đó.
"Em và Jiyoung với lại mấy anh tự bắt xe về được mà, tụi anh còn đi học sao ra đón"
Giới thiệu chút nhe:
Kim Seokjin:(20 tuổi) anh cả của nhà Kim, tính tình thì rất hiền lành, ôn nhu và đẹp trai ,từ nhỏ anh đã phải đi du học (không phải về để quản lí tập đoàn cho ba mà là để về mở những chuỗi nhà hàng để kinh doanh vì từ nhỏ anh đã rất thích ẩm thực và nấu ăn)
Kim Namjoon(20 tuổi): IQ là phải nói rất cao, rất thông minh nhưng hơi hậu đậu, học chung trường với Jin nên thành người yêu với Seokjin luôn.
Kim Jiyoung (17 tuổi):con út của Kim gia, tính tình thì lúc nóng lúc lạnh, nhưng ôn nhu với đứa bạn thân của mình, y như chỉ có một mình cô chịu được tính của nhỏ đó vậy đó à, từ nhỏ đã đi du học cùng anh trai và bạn thân( kiêm luôn hôn phu của Yoonji).
Min Yoongji(16 tuổi): con út của Min gia, được cưng nhất nhà nên tính đanh đá, nhưng lâu lâu lại hiền được chút, từ nhỏ đã đi du học cùng 2 người đó, thánh chửi trong làng rap(được Yoongi cưng quá cái nó thế luôn ấy).
Taekoo1930
BẠN ĐANG ĐỌC
| taeguk| Học trưởng Kim ơi! Bé Jeon thích anh! [Đã Chỉnh Sửa]
Aléatoirethể loại: ngọt, sinh tử văn Đọc rồi biết nha