________Ở nhà của Bé chòn_________
Bé mới ngủ dậy thì thấy nhà trống trơn chắc Jimin chuẩn bị qua rủ mình đi học rồi(nói thật chứ ẻm nghỉ 2 buổi rồi giờ ẻm mới đi học lại)
"Jungkook ah, đi học thôi, mày đã nghỉ 2 buổi liên tiếp rồi đấy"Jimin vừa đứng ngoài cửa vừa la vào trong nhà.
Ting!Ting!Ting
"Từ từ chứ mày bấm muốn nát chuông nhà tao rồi đấy, chờ tao xíu, tao đi lấy cặp rồi đi học"_cậu ra bực mình nói.
Cả 2 cùng đến trường bữa nay không có Yoongi vì hắn nói bận gì đó.
"Bữa nay Yoongi không đi chung với mày à?"
"Bữa nay anh ấy nói bận nên không đi chung được"
Đến trường bỗng 2 người sựng lại, đó không phải là Yoongi và Taehyung sao?! Còn đi với 2 cô gái và 2 chàng trai bên cạnh là ai?
"MIN YOONGI, ANH ĐI VỚI AI ĐÂY, ANH PHẢN BỘI EM HẢ......oa oa" vừa nói xong nước mắt, nước mũi chảy tùm lum cậu khóc oà lên làm ai đi ngang cũng ngoái đầu lại nhìn.
"Này... Em đừng khóc nữa đây là em gái anh với 3 người kia là anh em của Taehyung mà, nín đi anh thưn thưn nha."_ hai người tình cảm phát cơm cho những người ngoài sau mà ngứa cả mắt.
"Xin chào, anh dâu em là Min Yoonji em gái của ông anh này, còn đây là Kim Jiyoung, Kim Seokjin và Kim Namjoon"
"Hức...anh xin lỗi anh tưởng Yoongi phản bội anh"
"Được rồi đi thôi, mày đang làm hỏng chuyện người ta đấy"_ Seokjin lên tiếng kéo 2 người đó vào trường.
Taehyung thấy Jungkook đứng đó không thèm chào mình một tiếng mà lướt qua vào lớp luôn, vào lớp cũng vậy em toàn nói chuyện với Luxes và Jimin thôi, sáng giờ cái liếc nhìn cũng chưa từng dành cho Taehyung.Bỗng
"Jungkook ah, nghe nói cậu làm bánh dâu ngon lắm đúng không? Làm cho mình 1 cái ăn thử nha, nha"
"Uhm thì.... Được thôi"
Sáng giờ hắn đã bực và tâm trạng tụt dốc không phanh vì bé không chịu nói chuyện với hắn đó, rồi mà giờ nghe hai người đó nói làm bánh dâu cho ăn khiến đám mây trên đầu Taehyung ngày càng đen kịt với có sấm sét.
-Ai cho cậu đồng ý, Taehyung tôi không cho cậu làm bánh dâu
Giờ hắn đang hối hận lắm, vì nghe mấy học sinh đó nói bánh dâu ăn ngon lắm luôn nha.
Happy BIRTHDAY BÉ CHÒN CHÒN NHA.
Đúng kiểu bé điệu luôn. Chúc bé sáng tuổi mới, sức khoẻ dồi dào và thành công hơn trong công việc nữa nha.Taekoo1930
BẠN ĐANG ĐỌC
| taeguk| Học trưởng Kim ơi! Bé Jeon thích anh! [Đã Chỉnh Sửa]
Randomthể loại: ngọt, sinh tử văn Đọc rồi biết nha