Chương 1

1.6K 43 3
                                    

Xin chào mọi người, em tên là Jeon JungKook, em năm nay là học lớp 12 rồi nha nhưng mọi người cứ gọi em là cục bông, em bé, em đã lớp 12 rồi đó không còn là em bé đâu nha lúc đó em tức lắm nhưng nhìn lại thân hình của em thì em có một mẩu à.

Tuy đã qua được 18 cái nồi bánh chưng nhưng em lại chưa có mối tình vắt vai nào cả, không phải là em không muốn có người yêu đâu mà là em đã để con tim nhỏ bé này cho Hội trưởng ở trường em đang học.

Cậu ấy là Kim Taehyung: Học trưởng ở trường em, học chung lớp với em nữa, học siêu siêu giỏi luôn, còn chơi thể thao giỏi nữa chứ, còn đẹp trai sáu múi luôn, bên ngoài đẹp trai bên trong còn nhiều tiền nữa đó, làm cho mấy nữ học sinh trong trường em đổ gục hết luôn trong đó có em nữa.

Mỗi buổi sáng em đều dậy sớm để làm đồ ăn sáng cho học trưởng, sáng sớm hôm nay cũng vậy em đang loay hoay trong bếp chuẩn bị đồ ăn sáng cho học trưởng nhưng hôm nay em lại làm thêm một cái bánh dâu nhỏ nhỏ cho học trưởng nữa vì hôm nay học cả ngày em sợ học trưởng đói.

Em đang tung tăng đến trường thì đã nghe giọng oanh vàng của đứa bạn thân em hôm nay em đi sớm để đưa đồ ăn cho học trưởng nên quên chờ nó đi chung giờ nó đang chửi rủa em

"NÀY JUNGKOOK CẬU ĐI SAO KHÔNG CHỜ MÌNH HẢ LÀM MÌNH ĐỨNG TRƯỚC NHÀ CẬU CHỜ CẬU RỒI MẸ CẬU RA NÓI CẬU ĐI RỒI..bla..bla"_jimin vừa chạy vừa la làng lên để ai cũng nhìn nó.

" Cậu đem bánh cho ai zợ?? Cho mình hả mình cũng thích bánh dâu nữa nha"

"Xin lỗi cậu nha cái này mình làm cho học trưởng hay là chiều nay mình bao cậu đi ăn nha"

"Ừ cũng tạm tha thứ nha"

Bỗng cậu đứng sựng lại..

Taekoo1930

| taeguk| Học trưởng Kim ơi! Bé Jeon thích anh! [Đã Chỉnh Sửa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ