Sáng hôm sau
Cậu lại dậy sớm để bắt tay vào công việc làm bánh của mình, hôm nay tâm trạng của bé rất là vui nga.
Cùng lúc đó, cái đám phá làng phá xóm đang đi đến để rủ cậu.
Ding dong! Ding dong! Ding dong!
Cậu từ trong nhà hùng hổ chạy ra, mấy cái con người này định phá chuông cửa nhà người ta hay gì.
"DỪNG LẠI NGAY, mấy người tính phá chuông cửa nhà tôi hả" Tâm trạng đang hưng phấn cái mấy người tới nó tụt xuống dốc luôn r này.
"Chờ tôi đi lấy cặp rồi đi học, hứ"
Bé giận thật rồi, lo mà dỗ đi mấy con người kia.
"Kìa bạn em giận rồi kìa, mấy người tự dỗ đi em không biết gì hết" Jimin lên tiếng
"Gì, Anh giỡn mặt với em hả, chính anh là người bấm chuông nhiều như thế sao đổ oan cho tụi em" Yoonji lại bật chế độ đanh đá lên cãi lại
"Thôi được rồi, em ấy ra rồi kìa, đi học thôi"
Tới lớp
Em liền ngồi vào chỗ và lấy cái bánh mới làm hồi sáng cho Luxes, em không để ý đến những khuôn mặt kì thị phía sau em.
"Hừ, làm bánh cho người ta mà chưa bao giờ làm cho mình ăn, bạn thân mà hình như thân ai nấy lo, hãy nhớ đó, mị sẽ trả thù..."Jimin đi phía sau mà miệng thì luôn thầm rủa cái con người hết làm bánh cho crush thì lại làm bánh cho người khác ăn.
Còn tâm trạng của Taehyung thì khỏi diễn tả mọi người cũng biết nga, mặt mày gì mà đen xì như cái đít nồi vậy á.
[Khúc này tui tua cho nó nhanh]
2 tuần sau
"Đã 2 tuần rồi mà JungKook vẫn không thèm đếm xỉa gì tới mình, hừ còn cười vui vẻ với thằng chó đó nữa chứ" Taehyung chính là đang đi theo dõi 2 người đó đó, thiệt ra ảnh nhận ra tình cảm của mình từ mấy tuần trước rồi nên giờ mới khổ đi rình mò người ta như ăn trộm nè.
"Cậu ăn dính trên miệng nè để mình lấy xuống giùm cho nha" nói rồi Luxes lấy cái tay quệt miếng nước sốt, nhưng cái con người đang đứng ở sau bụi cây đang nổi máu điên lên
"Uhm, mình cảm ơn nhiều, hihi" cậu nói cảm ơn rồi cười một nụ cười làm tim ai đó xao xuyến à nha.
"Hừ, còn cười đồ nữa chứ, à mình đã nghĩ ra một kế hoạch rồi, tối nay sẽ thực hiện kakakaka" nói xong hắn đứng cười như điên làm ai đi qua cũng từ chối nhận đây là Kim Taehyung mà mọi người biết.
Để xem ảnh Tae sẽ làm gì nha, chờ đợi đi nha m.n....
Taekoo1930
BẠN ĐANG ĐỌC
| taeguk| Học trưởng Kim ơi! Bé Jeon thích anh! [Đã Chỉnh Sửa]
Randomthể loại: ngọt, sinh tử văn Đọc rồi biết nha