Chương 5

805 34 3
                                    

Thời gian thấm thoát trôi qua, mới đây mà đã 1 tháng cậu làm bánh dâu cho Taehyung rồi. Hôm nay cậu quyết định đổi món cho Taehyung vì sợ làm bánh dâu khiến anh ngán, cậu quyết định làm món bánh khoai tây vì cậu mới học làm món bánh này từ mẹ cậu vì thấy nó rất ngon nên cậu tập làm bánh khoai tây.

Sáng nay cậu đã đưa đồ ăn sáng và bánh khoai tây cho Taehyung thì bị con chim lùn kéo xuống căn tin để mua đồ ăn với nó, đang đi thì cậu bỗng đứng lại vì thấy Taehyung đã đưa tất cả đồ ăn mà cậu đã làm cho một 2 học sinh nào đó, khiến cậu cực kì thất vọng vì anh.

Cậu liền kéo tay jimin tới chỗ của 2 học sinh được cho đồ ăn đó, đợi khi Taehyung rời đi thì cậu tiến tới và hỏi

Vào lớp thì cậu ủ rũ đi ngang qua bàn anh và ngồi vào bàn học của mình một cách chán chường. Còn anh hôm nay thấy rất lạ, thường ngày là cậu vào lớp là chào anh với tâm trạng cực kì vui vẻ.

Ra về, anh cũng hơi bất ngờ vì thường ngày cậu năn nỉ anh cho cậu về chung với anh cho bằng được mà giờ cậu cùng với Jimin ra khỏi lớp, không thèm đếm xỉa tới anh một cái nhìn cũng không có.

Ngày hôm sau, anh ngồi chờ cậu trong lớp, khi cậu vào anh cũng hơi ngớ ra vì không có đồ ăn sáng hay bánh dâu và bánh khoai tây cho anh, vào bàn thì cậu liền trò chuyện rôm rả với Jimin và Luxes, không thèm chào anh một câu hay một cái nhìn luôn. Tại sao cậu lại tránh mặt anh chứ?

Và cứ thế 2 tuần trôi qua nhanh chóng cậu không làm đồ ăn sáng cho anh, khiến tâm trạng anh càng ngày càng đi xuống.

Hôm nay khi cậu vừa đến bàn và ngồi xuống thì anh liền đi tới và nói.

"Ra về gặp tôi ở cổng trường"_ chưa kịp để cậu đồng ý thì anh liền đi ra khỏi lớp.

Ra về

Thì cậu vẫn đứng trong lớp ấp úng là có nên đi gặp hay không, còn con chim lùn thì đi hẹn hò tình tứ với Yoongi rồi.

Cậu rụt rè bước ra đến cổng trường thì gặp bóng dáng của học trưởng đang đứng với khuôn mặt đen sì.

"Học trưởng à"_câu nói nhẹ nhàng cất lên từ cậu.

"Cậu biết hết rồi ư?!"

"Biết gì cơ ạ"

"Biết về chuyện đồ ăn đấy"_anh nói mà tim cứ đập bịt bịt.

"À, có gì đâu, thì tớ làm không ngon thì cậu cho cũng được mà"

"Xin...... lỗi cậu nhiều, tôi không thích đồ ăn của người khác cho nên....."_anh cũng hơi ngơ người vì mới đó mà cậu sắp khóc rồi.

"Có sao đâu, cậu không thích tớ làm đồ ăn thì tớ sẽ không làm nữa!"

"Không sao cả, tớ biết rồi từ nay tớ sẽ không làm phiền cậu nữa, xin lỗi cậu tớ làm phiền cậu rồi...."_ nước mắt của cậu sắp trào ra rồi nếu mà giờ cậu không ra khỏi cuộc trò chuyện này thì chắc chắn cậu sẽ khóc trước mặt người ta luôn rồi.

Cậu liền quay đi trong nước mắt.

" Jungkook à! Tôi biết cậu thích tôi nhưng tôi xin lỗi cậu tôi không muốn yêu vào thời gian này nên tôi mong cậu hiểu cho tôi"

Cậu cũng hiểu ra được hết rồi.

"Tớ biết rồi, cậu về đi sắp mưa rồi đấy"

Cậu đang trên đường về thì trời mưa, sao mà trời cũng đang biết cậu thất tình mà mưa hay vậy.

Về nhà thì cậu liền hắt xì, nửa đêm cậu lên cơn sốt cao. Ngày hôm nay cậu cũng phải xin phép giáo viên để ở nhà dưỡng bệnh.

Taekoo1930

| taeguk| Học trưởng Kim ơi! Bé Jeon thích anh! [Đã Chỉnh Sửa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ