CHƯƠNG 1

7K 117 0
                                    

"A a ..... Chính là nơi đó".
Trong phòng ngủ tràn ngập mùi hương nồng của pheromone, quần còn vắt trên đôi chân trắng nõn, hai tay vịn trên đuôi giường, cặp mông no đủ của Ôn Hàn Tự đang được nâng lên cao hết cỡ, giữa hai cánh mông dương vật thô to của Alpha trội đang ra vào với tuần suất đáng kinh ngạc.
"Rõ ràng là Alpha lại như giống cái, mở ra hai chân để chờ người ta thao".
Lý Quyền Cần thẳng lưng, hung hăng đâm vào mông bạn thân nhiều năm của mình, hậu huyệt ướt ác, tràng ruột nháy mắt xoắn chặt dương vật thô to của hắn, nghiến răng nghiến lợi mắng:
" Ôn Hàn Tự cậu có mất mặt không!".
"Đừng a .... Dương vật thật lớn nha.... ". Đang trong kì động dục, không để ý lời mỉa mai của đối phương. Khoái cảm từ nữa người dưới, lan đến toàn thân, làm hắn mê muội không thôi, cũng như quên chính bản thân mình cũng là một cái Alpha.
Thô dài dương vật xỏ xuyên qua hậu huyệt mềm mại, Lý Quyền Cần cúi đầu nhìn chăm chú vào hắn cùng Ôn Hàn Tự phần dưới đang gắn kết không khe hỡ lộ ra, dâm dịch tràn ra từ hậu huyệt nhanh chóng làm lông mao của cả hai dính ướt. Lý Quyền Cần xem đến mắt đỏ hoe, yết hầu trượt xuống mở miệng mắng cậu dâm đãng, sau đó giơ tay vỗ vào mông của Ôn Hàn Tự hai cái mạnh: "Có tỉnh táo lại hay không, hả! " .
"Đừng.. A.. ", hai cánh mông nhanh chóng đỏ lên, bất mãn mà rên rĩ: "Không cần đánh a..aa, mau, mau cắm huyệt nha, muốn cắm mạnh vào hậu huyệt a ~". Miệng vừa nói, mông cũng không quên cử động để hùa theo tiếc tấu của dương vật người đối diện.
Trong mũi tràn ngập là pheromone của Ôn Hàn Tự, vì là kỳ động dục nên hương càng thêm đậm, Lý Quyền Cận cảm thấy cả người đều bốc hỏa, nghe thấy mùi hương mười mấy năm của Ôn Hàn Tự trước đây không giống, nhưng giờ phút này lại hấp dẫn mê hoặc đến như vậy.
Khi xưa vì không hiểu chuyện cười nhạo Ôn Hàn Tự mãi không lớn, Ôn Hàn Tự còn khóc lóc chạy đi mách mẹ hắn để trình bày. Kết quả bị mẹ đánh cho một trận nhớ đời. Sau đó vì cảm thấy có lỗi, An Hàn Tự lại cảm thấy có lỗi, cầm kẹo chạy đi tìm hắn mà xin lỗi.
Lúc này Ôn Hàn Tự trách hắn thất thần, mè nheo muốn hắn mau động eo a. Lý Quyền Cẩn từ trong hồi ức giật mình nắm lấy eo cậu: "Đừng nháo, sẽ mau cho cậu, tiểu dâm đãng".
"Nha, mau a ... ~".
Nhờ được dịch bôi trơi, dương vật to lớn đâm vào rút ra với tần suất kinh người, phát ra tiếng òm ọp òm ọp cảm thấy mà thẹn. Lý Quyền Cần ôm người xoay Ôn Hàn Tự tới trước mặt, nhìn đến gương mặt nhuộm đỏ vì tình dục, bờ môi xưng đỏ rên rĩ thành tiếng, không khỏi suy nghĩ vì sao hậu huyệt của Alpha sẽ chảy ra nước dâm, sẽ dâm đãng như Omega tới ky động dục như vậy......
Đều sẽ không thể tưỡng tượng nổi đến tình trạng đó,, bạn tốt của mình tại sao lại trở nên như vậy a ??
Một tháng trước, ở bệnh viện XXX.
" Bác sĩ, có phải báo cáo bị nhầm lẫn gì không ạ? ", Ôn Hàn Tự nhìn bảng kiểm tra sức khoẻ ở mục giới tính " Không hoàn toàn là Alpha". Ánh nhìn hoang mang, " Ta là Alpha lặn ", như nào là không hoàn toàn alpha.
Bác sĩ nghe xong như hiểu được sự ngờ ngợt của cậu, nói :" Quá khứ cậu là Alpha lặn, nhưng gần đây đã chuyển hoá thành khôn ghoàn toàn alpha ".
" Là sao ạ, như nào là không hoàn toàn Alpha ạ ?"
" Là cơ thể Alpha nhưng mang khả năng của một Omega thuộc tính. ", như lại tiếp lời:
" Đây là một xác suất rất cực kỳ nhỏ bé, đến bây giờ chỉ có bốn ngoại lệ, cậu là một ngoại lệ, xin chúc mừng cậu " .
Cơ thể mang thuộc tính đặc trưng của Omega, kỳ động dục có thể tới, hãy chuẫn bị thuốc ứng chế đề phòng mọi việc ngoài ý muốn sẽ xảy ra.
Ôn Hàn Tự mơ màng mà rời khỏi phòng khám, trong tay cầm chặt bảng báo khám sức khoẻ đứng trước cửa bẹnh viện, như là nhớ ra vấn đề, liền bấm một dãy số như là thói quen. Ngay khi được nối máy, cậu bắt đầu gào khóc ua điện thoại :
" Ô... ô. Lý Quyền Cần, mau tới cứu tớ đi" .
Lý Quyền Cần nhanh như chớp mà lái xe tới bệnh viện, dựa vào dáng dấp cao lớn tìm kiếm bóng hình quen thuộc trong đám người, rốt cuộc thu được bóng hình người nào đó đang ngồi xổm trên mặt đất mặt như đang khóc, hấp dẫn lực chú ý từ người qua đường.
Tâm tình như là khó chịu, gãi tóc đi nhanh qua.
" Ôn Hàn Tự, cậu đang làm gì đó, mau đứng lên cho tớ "
Ôn Hàn Tự như là không nghe, mặt vẫn như cũ chôn ở hai bên đầu gối, không nhúc nhích.
" Có Alpha nào sẽ khóc mít ướt như này không cơ chứ, nữ Omega cũng sẽ không như này giống cậu đâu?"
" Cậu sao biết như nào là nữ Omega và alpha cơ chứ, hứ ", Ôn Hàn Tự lớn tiếng cải lại.
Vừa cất lời, như là chuyện ngoài ý muốn, một nữ Alpha tay đang truyền dịch, giương mắt nhìn bọn họ như là đang lôi lôi kéo kéo mà hóng chuyện. Lý Quyền Cần bất đắc dĩ, giơ tay xách cậu lên xe , một bên ôm bắt lấy, một bên vừa đi vừa quở trách. Ôn Hàn Tự như bị quở trách, vùng vằng mà tránh ra.
Hắn bị cậu vùng vẫy cách xa, tức giận mà lên tiếng chất vấn:
" Tớ hỏi như nào, cậu không trả lời. Tớ hỏi cậu ở đâu, cậu lại bảo bệnh viên, mẹ nó tớ còn tưỡng cậu xảy ra chuyện gì. Bỏ hết việc mà chạy tới đây, cậu con mẹ nó còn đối xử với tớ như này sao ?".
Ôn Hàn Tự đôi mắt ướt ác, tiếng nói như uỷ khuất là chính hắn.
" Nhưng tớ thât sự là xảy ra chuyện!, Hơn nữa là việc lớn a ".
Hai người lớn tiếng kéo thêm nhiều ánh mắt nhìn tới. Lý Quyề Cần bực bội lên tiếng , " Đi về lại nói".
Ôn Hàn Tự rầu rĩ không vui mà ngồi lên ghế phụ xe. Trên đường trở về không ai nói với nhau tiếng nào.
Tới nhà, Ôn Hàn Tự đạp rớt giày liền đi vào phòng khách, Lý Quyền Cần nhìn hai chiếc giày xiên quẹo, không kìm chế được khom lưng duỗi tay đem hay chiếc giày để vào đúng chỗ.
Lý Quyền Cần ngồi trên sopha, bắt đầu hút thuốc:
" Nói, đã xảy ra vấn đề gì ?"
Ôn Hàn Tự thân thể không thoải mái liền đi bệnh viện, sau đó kể lại mọi chuyện xảy ra ở bệnh viện cho hắn nghe, đem trọng tâm câu chuyện nhấn mạnh, " Không hoàn toàn Alpha" kể cho hắn nghe.
" Tớ là một Alpha không hoàn toàn, là không hoàn toàn Alpha" Ôn Hàn Tự ôm đầu lẫm bẩm, như một con người sắp rơi vào bước đường cùng.
" Đừng có mà vớ vẫn ", Lý Quyền Cần một chút cũng không tin, chưa bao giờ nghe qua cái gì không hoàn toàn, hay hoàn toàn Alpha gì cả, giơ tay cầm báo cáo sức khoẻ của cậu mà xem sét.
Lý Quyền Cần nhíu mày, trong tay bụi thuốc rơi xuống kết quả báo cáo, làm mờ đi ba chữ kết quả " không hoàn toàn", Ôn Hàn Tự luống cuống mà phủi đi bụi thuốc, kết quả càng phủi càng bẩn, che mất dòng chữ kết quả báo cáo.
Ôn Hàn Tự như là vỡ oà, bật khóc lớn. Vừa khóc vừa trách cứ hắn làm hư bảng báo cáo của mình.
Lý Quyền Cần im lặng ném tàn thuốc, mạnh miệng nói:
" Trên đời làm gì có cái gì là không hoàn toàn bệnh cơ chứ, bác sĩ chắc chắn là muốn lừa tiền cậu, muốn cậu chi thêm tiền phẫu thuật kiếm thêm lời đó ".
Lý Quyền cần trong lòng suy nghĩ, trước nay chưa thấy Alpha nào sẽ khóc huhu, nếu kết quả báo khám viết " Omega', cậu sẽ tin, về này lại là " không hoàn toàn ", kia vẫn là khó tin đi, là lừa đảo, bịp bợm.
Ôn Hàn Tự như vẫn còn nghi ngờ, " Thật vậy sao. Nhưng gần dây cơ thể tớ có chút kỳ quái....."
" Đâu kỳ quái. Để tớ xem giúp cậu ", Hắn ngành học là sinh viên y học danh giá.
Ôn Hàn Tự ngại ngùng, mặt đỏ lên, miệng lẫm bẩm : " Thì, bên trong khe mông tớ hay chảy nước, rất hay ẩm ướt á.... "
" Cởi quần ra ", hai tay xoắn cổ áo, như là động tác rất chuyên nghiệp của các bác sĩ y khoa.
Ôn Hàn tự rất ngại ngùng khi ở trước mặt Lý Quyền Cần, mở lỗ đít cho hắn coi., ngại ngùng mà vùng dậy chạy đi
" Vẫn là không cần đâu a, tớ muốn về phòng trước nha".
Lý Quyền Cần nhanh tay, bắt lấy cậu, đè xuống ghế sopha:
" Vẫn nên là kiểm tra, đỡ cho cậu đoán già đoán non, rồi bị người ta lừa mất đem bán thì biết như nào".
Nhìn xung quanh.
" Trong nhà không có găng tay y tế, tớ đi rửa tay, cậu ngoan ngoãn mà đem quần cởi ra, chờ tớ tới".
Đây rõ ràng là một lời cảnh báo, nhưng cậu lại hoàn toàn không sợ.
Rửa tay xong, cậu ngay cả thân người cũng không thèm xê dịch, hắn nhíu mày không vui nói : " Kiểm tra sức khoẻ, đều là con người như nhau, cậu thẹn thùng cái gì cơ chứ, huống gì alpha hậu huyệt còn không phát triển, cũng như là đồ giả mà thôi".
Mang tiếng là luyện tập, nhưng chủ yếu là muốn đùa giỡn Ôn Hàn Tự ngu ngốc.
Cậu không tình nguyện mà cởi quần ra, thân người đè lên sopha, giơ mông lên cao khỏi sopha.
Đối mặt với mông của cậu, hắn vươn tay bẻ hai cái mông của cậu ra.mặt không để lộ ra cảm xúc, đem ngón tay cắm vào lỗ đít cậu.
" Đừng... " Dị vật xâm nhập, Ôn Hàn Tự cắn răng đem ngon tay đối phương hút vào.
Thành ruột co rút lợi hại, hắn cảm giác hai ngón tay mình sẽ bị kẹp tới không rút ra nổi, theo như lý lẽ, thành ruột của Alpha sẽ khô ráo , nhưng thành ruột cậu lại ướt ác trơn trượt, hậu huyệt mềm giãn, như thân thể của Omega sẽ dễ dàng tiếp nhận dương vật của Alpha.
" Nha..." Ôn Hàn Tự cảm nhận được hai ngón tay của đối phương đang ở bên trong cở thể cầu chuyển động, ngoài cảm giác xa lạ, còn xen lẫn một chút khoái cảm sung sướng, vô tình phóng tiếc ít pheromone , không làm ảnh hưỡng tới Alpha trội.
Thành ruột bên trong như giãn mềm ra, Lý Quyền Cần ngón tay moi móc ra vào, Ôn Hàn Tự gắt gao che miệng, sợ chính mình rên rỉ thành tiếng.
" Sao... Như nào rồi .. " Cảm nhận được khoái cảm, Ôn Hàn Tự thấy bản thân mình rất kỳ quái.
" Tốt ... " Lý Quyền Cần rút tay, ngón tay cùng lỗ đít tách ra liền vang lên tiếng " Ba " , trên bàn tay dính đầy chất lỏng, không lên tiếng lấy giấy lau sạch tay, vội vàng giúp Ôn Hàn tự mặc quần nói:
" Cậu thât sự bình tường, không có gì là kỳ quái cả " .
Là một Alpha trội, hắn không để bị mình mất uy tín, liền lựa chọn im lặng, giấu diếm.
Ôn Hàn Tự đầu óc càng thêm hoãn loạng hơn so với lúc ở bệnh viện. Không hiểu rõ bản thân vì sao vì ngón tay của bạn thân lại phóng thích ra pheromone, giống như là trước mặt người mình thích phóng ra tới pheromone.
" Vậy tớ vè phòng trước." Không dám nhìn vào mặt Lý Quyền Cần, một đường chạy vào phòng mình.
Ôn Hàn Tự khoá lại cửa phòng, cơ thể xụi lơ trên giường, một lúc sau cơ thể mới lấy lại sức lực.
Cậu không có hoài nghi bạn thân có lừa dối mình hay không ?
Ôn Hàn Tự cởi quần, tách ra hai chân, cắn môi không ra tiếng, duỗi tay đến lỗ đít sờ soạng một lát, nhưng lại không có sờ tới, cảm giác chất lỏng chảy ra, chỉ cậu tưỡng tượng mà thôi.

(H/Đam mỹ) TRÊN CẢ TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ