Chương 11

1.5K 23 0
                                    

Lý Quyền Cần toàn bộ mút vào, đem Ôn Hàn Tự môi "Gặm" đến vừa hồng lại ướt,sờ đến mặt cậu, hắn phát hiện Ôn Hàn Tự bây giờ giống như tiểu mèo con đang được chủ nhân sờ lấy, Lý Quyền Cần cong khóe miệng, như thế đáng yêu chính là vợ của mình, trong bụng còn mang côn của tụi hắn. Lỗ đít khuếch trương đến vừa đủ, Lý Quyền Cần đem Ôn Hàn Tự chân tách ra, hắn đứng ở trước giường móc ra dương vật lớn nhắm ngay cửa hậu môn đang co rút mà cọ cọ chà chà vài cái, khom lưng liếm hắn khuôn mặt nói: "Ngoan nha, đi vào khó chịu liền phải nói cho tớ." Ôn Hàn Tự gật gật đầu, cảm thụ hình dạng thô đài dương vật lớn chậm rãi nhét đầy chính mình tràng đạo, tràng đạo nước rất nhiều, cho nên cắm vào cũng không có bất luận cái gì trở ngại, Ôn Hàn Tự cũng chỉ là hừ hừ hai tiếng, đem Lý Quyền Cần tay ôm đến càng chặt.

Ba tháng không có làm, Lý Quyền Cần chỉ cảm thấy bên trong chặt chẽ vô cùng, hắn đĩnh động vòng eo chậm rãi trừu động, dương vật lớn ở tràng đạo thọc vào rút ra phát ra dính dính tiếng nước, đã bị dương vật lớn cắm vài cái, Ôn Hàn Tự quả nhiên liền vứt đi rụt rè kêu muốn Lý Quyền Cần nhanh lên cắm hắn, "Quyền Cần, Quyền Cần, ô ô nhanh lên, nhanh lên" Ở Ôn Hàn Tự làm nũng khóc thút thít nhưng Lý Quyền Cần ý chí sắt đá. vẫn duy trì tốc độ, thẳng đến khi toàn bộ đều đâm vào hết, Lý Quyền Cần mới làm nhanh hơn, Ôn Hàn Tự nhất thời sướng muốn chết, nhưng tóc độ còn chưa có đủ đâu, nâng lên hai đùi yêu cầu nói: "Nhanh lên, lại nhanh lên, tớ muốn nhiều hơn!" "Muốn như nào? Như vậy hửm?" Lý Quyền Cần hỏi lại hắn, điều chỉnh tư thế đem đại quy đầu chọc đến hắn điểm mẫn cảm. Tuy rằng không có cảm giác như thao tới khoang sinh sản , nhưng đối Ôn Hàn Tự tới nói này cũng đủ, Ôn Hàn Tự thân thể run lên, dưới bụng chợt nóng lên, toát ra một đại cổ dâm thủy "Đổ ập xuống" toàn tưới lên thân dương vật, Lý Quyền Cần một bên vừa sướng một bên lại đâm vào điểm nào đó, dâm thủy được tích tụ ba tháng nay, thoát cái đã chảy ra toàn bộ, theo cử động của dương vật, chảy ra bên ngoài toàn bộ, hai người dưới thân đều làm cho ướt .

"A quyền Cần nơi đó thật thoải mái, còn muốn" Ôn Hàn Tự sắc mặt ửng hồng, hai núm vú trên bộ ngực thoáng chút đỏ tươi giống thạch lựu, Lý Quyền Cần xoa xoa một bên ngực, giống như đang nhào bột trong tay, một bên vú khác liền đem ngậm trong miệng mà liếm mút. "Ân a Quyền Cần, đừng như vậy dùng sức, không có sữa để uống đâu". Vú của Ôn Hàn Tự cơ hồ đều bị Lý Quyền Cần hút vào trong miệng. Lý Quyền Cần phun ra bên vú bị dính đến nước bọt trong suôt, đầu lưỡi khẽ liếm lên đầu vú, "Sắp tới nơi này có sữa, cậu cho0 tớ uống được không?" Ôn Hàn Tự lúc này đã sớm bị Lý Quyền Cần pheromone hôn mê , lỗ đít ngứa đến không được, một bên đung đưa mông cầu hắn động động dương vật lớn một bên vội vàng đáp ứng: "Tớ muốn cho Quyền Cần uống sữa nha. aa..!" Không trông cậy vào Ôn Hàn Tự lời nói,nhưng Lý Quyền Cần hiện tại cũng cảm thấy thõa mãn bởi hành động biến thái của bản thân, hắn cúi xuống hôn nhẹ đôi tay Ôn Hàn Tự đang ôm bả vai của hắn, cố định Ôn Hàn Tự sau đó hạ thân bắt đầu thao nhanh vào. "A a ân nha Quyền Cần a" chủ yếu là kích thích vài điểm mẫn cảm của Ôn Hàn Tự, Lý Quyền Cần cũng không có cắm quá sâu hoặc quá dùng sức, Ôn Hàn Tự lại so với trước kia, đều mẫn cảm hơn, khuôn mặt đỏ bừng, "Ô ha a ... rách rồi, đừng mà... sắp rách ra rồi" Ôn Hàn Tự mông mềm mại, dâm thủy chảy ra không ngừng, Lý Quyền Cần cũng thường xuyên kinh ngạc trước nước dâm của cậu, vừa nhiều lại càng thêm ướt ác, càng không quan trọng, quan trọng là càng nhiều nước dâm càng dễ đâm vào hơn, Lý Quyền Cần càng ngày càng yêu thích không buông tay . "Phốc ... ba. ", "Phốc kỉ", tràng đạo bên trong chứa nước dâm thật sự quá nhiều, mỗi lần thọc vào rút ra đều phát ra âm thanh xấu hổ, Ôn Hàn Tự ô ô mà bám vào Lý Quyền Cần cổ, Lý Quyền Cần đúng lúc mà dừng lại an ủi hắn, sau đó lại bắt đầu nhanh chóng thọc vào rút ra, Ôn Hàn Tự chỉ có bị cắm đến kêu to, "Ô! Quyền Cần không thể đâm nơi đó a.. nha nha sướng muốn chết a ân không được mà"

(H/Đam mỹ) TRÊN CẢ TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ