CHƯƠNG 4

2.8K 71 0
                                    

"Còn đau?" Qua một lúc lâu, mồ hôi trên mặt Lý Quyền Cần đã nhễ nhãi.
Ôn Hàn Tự nước mắt còn chưa hết, hắn đối với Lý Quyền Cần trưng ra bộ mặt làm nũng, "Đau, muốn xoa, xoa"
Lý Quyền Cần do dự một chút, hôn hắn gương mặt, Ôn Hàn Tự giống như em bé mà giương mặt lên, đem miệng chu lên thật cao, "Hôn, hôn!"
Lý Quyền Cần nhìn đến Ôn Hàn Tự miệng chờ chính mình hôn , hắn thống khổ rối rắm mà nhắm mắt, dù sao Ôn Hàn Tự hiện tại cũng không còn ý thức, hắn sẽ không nhớ,ôm thì ôm, hôn thì hôn.
Tự mình thôi miên, hắn cúi đầu một ngụm ngậm lấy Ôn Hàn Tự môi, ngay sau đó cạy ra hắn khớp hàm, đầu lưỡi thăm dò vào khoang miệng, bao lấy đầu lưỡi của hắn mút vào, nước bọt hoà lẫn vào nhau, Lý Quyền Cần trong miệng tràn đầy vị kẹo sữa ngọt ngấy, giống như bản thân đang ăn viên kẹo.
"Ân"pheromone càng toả ra mạnh hơn, Ôn Hàn Tự so Lý Quyền Cần càng chủ động, hai tay của hắn ôm Lý Quyền Cần cổ, duỗi đầu lưỡi hướng Lý Quyền Cần trong miệng liên tiếp hút, trong miệng lầm bầm: " Thật dễ uống nha ".

Qua được một lúc, Ôn Hàn Tự bên trong mông lại bắt đầu phát ngứa, hắn lắc mông dán Lý Quyền Cần bụng nhỏ chuyển động lên xuống, "Sinh bảo bảo, tớ muốn sinh nhiều bảo bảo".
Lý Quyền Cần dưới háng, côn thịt đã cứng như thanh sắt nung, hiện tại bị Ôn Hàn Tự như thế kích thích, hắn không nói hai lời trực tiếp thẳng lưng đâm tới tập vào cửa khoang sinh sản mềm mại, "Cậu muốn sinh bao nhiêu bảo bảo, đều cho cậu sinh"
"A ha" Ôn Hàn Tự thành ruột co bóp liên tục, hắn thở dốc đứt quảng kiên định mà trả lời: "Tớ, tớ muốn sinh với cậu 100 bảo bảo" .
Lý Quyền Cần không ngừng nghỉ mà đâm như máy dập, nghiến răng nghiến lợi nói: "Cậu còn biết xấu hổ hay không?Cậu có thể sinh bảo bảo như nào!"
"A!" Ôn Hàn Tự chân đá loạn xạ trên không trung,thiếu chút nữa đá phải " Tiểu Cần Cần" đang tích cực cày cấy bên trong cậu, hắn khổ sở mà khóc lớn lên, "Tớ không cần! Tớ mặc kệ! Tớ với cậu liền phải sinh một trăm!"
Lý Quyền Cần chạy nhanh bắt lấy hắn cổ chân treo ở chính mình trên vai, vội vàng thỏa hiệp dụ giỗ Ôn Hàn Tự, "Đừng làm loạn, sinh một trăm, liền sinh một trăm, thiếu một đứa đều không được."
Nghe vậy, Ôn Hàn Tự không khóc, ngược lại là ngây ngốc mà cười rộ lên, còn lặp lại một lần hắn nói: "Liền sinh một trăm, thiếu một đứa đều không được!"
Lý Quyền Cần liết nhìn người dưới thân, vừa ngây thơ vừa dâm đãng mà câu lấy cậu, thật là muốn mạng hắn đi, không ai có thể đáng yêu như Ôn Hàn Tự.

Lý Quyền Cần trong đầu nhảy ra ý nghĩ điên đảo: Nếu là Ôn Hàn Tự, cậu có thể mặc kệ mọi thứ, đem Ôn Hàn Tự đánh dấu, chiếm làm của riêng"
"Ân a a ha", cặp mông trắng mềm bị nâng lên cao, va đập lung tung vào bụng dưới Lý Quyền Cần, Ôn Hàn Tự mặt đỏ rực giống say rượu, trầm luân trong tình dục.
Lý Quyền Cần tay bóp lấy vú cậu, dưới thân liên tiếp va chạm.
Hắn bóp nhẹ Ôn Hàn Tự vú, thế nhưng phát hiện vú cậu thật mềm mại, to tròn như tiểu bánh bao, tự hỏi
Mẹ nó, này thật là không hoàn toàn Alpha sao ?
Lý Quyền Cần suy nghĩ vài giây, mà người dưới thân nức nở, lấy chân mà ôm lấy eo Quyền Cần, "Quyền cần, ngươi động động nha, như thế nào lại dừng? Chẳng lẽ là nơi đó không được sao?"
Cậu vậy mà lại dám bảo hắn không được.
Alpha trội bùng nổ tính hiếu chiến, Lý Quyền Cần một phen đẩy ngã Ôn Hàn Tự, bắt lấy hai đùi Ôn Hàn Tự mà đè ép mạnh xuống, dương vật lớn giống như máy đóng cọc , nảy sinh ác độc đâm lút cán,khoan sinh sản bị đâm đến bủn rủn không thôi, Ôn Hàn Tự một bên run rẩy một bên liên tục rên rỉ: "A a quá sâu mông, mông muốn rách rồi nha"
"Như thế dễ dàng mà rách sao?Rách thế nào sinh bảo bảo?!" Lý Quyền Cần chất vấn, dương vật lớn lại đâm mạnh vào lần nữa, nước dâm từ trong khoan sinh sản chảy ra ước dầm dề, như là đê vỡ bờ.
"Ngô a không, không thể làm rách!" Ôn Hàn Tự sợ hãi mà dùng tay che lại bụng, khóc lớn lên án nói: "Tớ liền một cái bảo bảo đều còn không có sinh"
Sắp bắn tinh, Lý Quyền Cần lại dập mạnh như vũ bão, "Lập tức khiến cho cậu mang thai, cậu muốn sinh bảo bảo với ai ?"
"Muốn cùng Quyền Cần sinh bảo bảo" khoang sinh sản bỗng nhiên phun ra một lượng lớn chất lỏng, nhiệt dịch tưới cái ở đại quy đầu, Lý Quyền Cần cơ thể chấn động, nắm lấy Ôn Hàn Tự eo cấp tốc làm vài cái, sau đó quy đầu thật sâu chôn ở khoang sinh sản, quy đầu to như trứng vịt phồng lên trong khoang sinh sản,cửa tử cung mở ra, Ôn Hàn Tự nước mắt bỗng chốc liền rớt xuống dưới, "Đau quá!"
"Hô" Lý Quyền Cần cũng bị kẹp đến có điểm khó chịu, hắn nhìn đến Ôn Hàn Tự đau đến nhíu mày, duỗi tay đem Ôn Hàn Tự ôm đến trong lòng ngực, để Ôn Hàn Tự nằm ở trên người mình, vuốt ót Ôn Hàn Tự: "Đã thành kết, thực mau liền sẽ không đau, trước nhịn một chút,?"
Tinh dịch nháy mắt phun ra, cường lực mà cọ rửa khoang sinh sản, tinh dịch dần dần rót đầy khoang sinh sản, qua một hồi lâu Lý Quyền Cần vẫn chưa bắn xong, Ôn Hàn Tự bụng bị bắn đến to thêm một vòng, hắn thập phần ủy khuất mà nói: "Cậu tại sao lại bắn vừa nhiều, vừa lâu như thế chứ" Lý Quyền Cần dở khóc dở cười, tần suất và số lượng, nhiều hay ít đều không phải hắn quyết định.
Trong không khí hai người mùi pheromone lan toả hoà nguyện với nhau, thân thể người cũng dính lấy mùi nhau, không biết qua bao lâu thành kết biến mất,dương vật lớn từ khoang sinh sản rơi xuống, Ôn Hàn Tự nhắm mắt lại ghé vào Lý Quyền Cần trên ngực, hắn nhỏ giọng mà lẩm bẩm: "Một lần nữa đi"
"Bạch.. bạch" dương vật lớn quệt lấy tinh dịch, đánh loạn xạ lên lỗ đít, Bất ngờ đâm vào lút cán, bởi vì quá mức mãnh liệt,miệng huyệt thấm ra dịch ruột trong suốt, bị dương vật thô lớn ma sát tạo ra bọt trắng, Ôn Hàn Tự tay ôm lấy vai Lý Quyền Cần, bị thao đến miệng đều không khép được, nước bọt không ngừng từ khóe miệng chảy xuống, vô ý thức mà giọng nói biến thành làm nũng, "Quyền Cần, thật sướng, mau vào sâu đi"
Số lần hai người quan hệ, đã không đếm được.
Lý Quyền Cần dương vật to lớn, đôi mắt nhiễm hồng tơ máu, như là phát điên thẳng lưng thao bạn tốt đang động dục nằm dưới thân, "Thật dâm, ai cho cậu dâm đãng như vậy! Thao chết cậu! Thao chết cậu!"
"Hức, Quyền Cần mau dùng sức mà làm tới đi"
Dương vật to như cánh tay trẻ nhỏ mà tiến vào khoang sinh sản,thành ruột co bóp, không lấy một tia khe hỡ, bám trọn cả lỗ quy đầu của cậu, Lý Quyền Cần sướng đến mức suýt nữa một lần tiếp mà tạo thành kết bên trong cậu, hắn lập tức rút ra một chút, Ôn Hàn Tự liền nước mắt ngắn dài mà mè nheo: "Vì cái gì đi ra ngoài? Đừng mà, không cần đi ra ngoài! Không cần!"
Ôn Hàn Tự nước mắt như hạt trân châu chảy ra, mắt thì khóc, nhưng tay lại đi xuống cầm dương vật mà nhét lại vào hậu huyệt mình: "Không cho phép ra đi! Không được chạy trốn!"
Hắn nói còn hung hăng co chặt lại hậu huyệt, Lý Quyền Cần dương vật bị kẹp đến vừa đau lại vừa sướng, mẹ nó, trên giường Ôn Hàn Tự như thế nào có thể như thế đáng yêu?
Ôn Hàn Tự đôi mắt mơ màng, Lý Quyền Cần ngồi đem hắn ôm vào trong ngực, nhìn đôi mắt đỏ hoe không nhịn xuống được hôn hôn hắn khóe miệng, "Đừng nóng vội, suýt chút nữa tớ lại làm kết trong cậu, làm cậu đau."
"Quyền Cần" Ôn Hàn Tự ngơ ngác mà nhìn chằm chằm hắn, hoàn toàn không nghe lời hắn nói, "Nhưng cắm sâu rất sướng nha, muốn Quyền Cần chỉ cắm mỗi tớ thôi."
Hắn đột nhiên cắn nhẹ lên yết hầu đối phương, dương vật lớn òm ọp òm ọp mà cắm lỗ huyệt, dâm thủy chảy từ lỗ huyệt tràn xuống hai bên đùi hai người, ướt ác cả một mảng.
Không thể cưỡng được pheromone mê người của Ôn Hàn Tự phóng thích ra, Lý Quyền Cần gầm nhẹ một tiếng, nắm chặt lấy eo cậu, như đóng cọc, dập bạch bạch vào mông cậu, nước dâm như lũ văn ra khắp nơi, thất ướt cả lông mao dưới háng Lý Quyền Cần.
Lý Quyền Cần đột nhiên nắm lấy dương vật màu hồng nhạt của cậu, phía dưới vừa cắm vừa cầm chặt tiểu dương vật của đối phương.
"A!" Dương vật bị nắm lấy, Ôn Hàn Tự cơ thể run lên, ôm chặt lấy Lý Quyền Cần, tiếng nói bị kìm nén, "Quyền Cần, đừng mà"
Lý Quyền Cần đột nhiên loát lấy dương vật cậu, lòng bàn tay cố ý cọ qua lỗ tiểu mẫn cảm, làm Ôn Hàn Tự cơ thể run mạnh lên , khóc âm càng thêm rõ ràng, "Quyền Cần, không cần ~"
"Không cần cái gì? Hửm?" Tiếp tục loát động dương vật đối phương, Lý Quyền Cần chậm rãi đĩnh eo cắm hắn huyệt, "Bên trong mông cao trào vài lần, mà nơi này giống như chưa lên đỉnh, chưa bắn tới được mấy lần nhỉ? Có muốn tớ giúp cậu bắn ra không ?."Lý Quyền Cần tay càng lúc càng nhanh, Ôn Hàn Tự cơ thể run lên, nức nở: "AQuyền Cần, sắp không được rồi"
Lý Quyền Cần giúp hắn loát một mặt thẳng lưng ra sức thao hắn, tinh dịch bị cưỡng chế bắn ra, ướt hết bụng cùng lông mao Lý Quyền Cần, hắn ngẩng đầu quan sát vẻ mặt của đối phương,khuông mặt đẫm nước mắt thật là xinh đẹp.
"Quyền Cần" Ôn Hàn Tự lúc này ngẫng lên, hai người tầm mắt đối diện nhau, mặt dán mặt, môi dán môi, cuối cùng như là người yêu, gắn bó keo sơn mà hôn đến khó tách rời.
Trong phòng tràn ngập pheromone, rèm cửa bị gió nhẹ nhấc lên, một tia ánh sáng xuyên vào, tụi hắn đã lăn lội qua mấy giờ nha ?
Trên giường lớn hai thân trể trần trụi mà quấn chặt lấy nhau, Ôn Hàn Tự bụng bị bắn cho to lên một vòng,như đang mang thai, trong bụng bị lấp đầy tinh dịch được bắn vào.
Hắn ngồi trên dương vật của Lý Quyền Cần cử động lên xuống vòng eo,trong bụng bị dương vật quá cỡ đâm lên, xuất hiện mờ nhạt trên bụng bị chống lên.Mỗi lần rút ra cửa hậu huyệt sẽ tự động mà hút chặt, mà bám lấy dương vật, hắn thở hồng hộc mà kêu: "A a, dương vật vẫn là cứng, rất thô, rất dài, thật là trướng, sướng sướng lắm"
"Hô" tình cảm mãnh liệt tràn đầy Ôn Hàn Tự như đang câu dẫn hắn, Lý Quyền Cần đột nhiên xoay người đem hắn đè ở dưới thân, nâng lên hắn hai cái đùi đè ra hai bên, thúc mạnh hông mà đâm mạnh vào, một đợt nước dâm tự động trào ra, "Ôn Hàn Tự mẹ nó, cậu chính là hồ ly tinh!"
Hắn ôm Lý Quyền Cần, ngón tay ở trên lưng cậu, tự giác mà cào ra vài đường , "A thật sự, thoải mái thật sự thực thích dương vật của cậu nhất!".
Nghe người dưới thân nói xong, Lý Quyền Cần dương vật càng trướng càng đại, đại quy đầu nhanh chóng mà mở cắm vào khoang sinh sản, bên trong tinh dịch,cùng nước dâm chưa được tiêu hoá hết, liên tiếp chảy tràn ra ngoài, Lý Quyền Cần dứt khoát liền rút ra, ở trên bụng Ôn Hàn Tự mà bắn từng đợt tinh dịch, ngoài ý muốn chính là Ôn Hàn Tự giống như là bất mãn, "Tại sao lại bắn ra ngoài, phải bắn vào trong mới sinh được bảo bảo"
"?" - Lý Quyền Cần vẫn chưa rõ.
"Một trăm bảo bảo còn chưa sinh ra nha" Ôn Hàn Tự vẻ mặt vô hại mà đối hắn nói, dưới thân lại cố ý thít chặt thành ruột, lập tức tràng đạo thành ruột, cùng lỗ khoang sinh sản lập tức bao lấy dương vật, giống như dùng sức muốn đem dương vật mà hoà tan lại thành một.
Lý Quyền Cần tức khắc tinh trùng lên não, Ôn Hàn Tự đều như vậy mà kích thích hắn, hắn không quan tâm liền vọt vào khoang sinh sản, thọc vào rút ra,3 nông 1 sâu, mấy chốc liền ở bên trong thành kết, từng đợt từng đợt tinh dịch ấm nóng bắn vào

(H/Đam mỹ) TRÊN CẢ TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ