Tiếng di động đột ngột vang lên, Ôn Hàn Tự đại não chỗ trống mà tiếp điện thoại, đều quên tạm dừng video, Ôn Hàn tử nằm dưới thân rên rỉ gọi Lý Quyền Cần cứ thế vang vọng khắp vòng. Bên kia di động, Lý Quyền Cần nắm được sự tình "Bạch bạch bạch" âm thanh, lặng im một chút, lại thập phần vững vàng nói: "Cậu nhìn thấy?Không trả lời tin nhắn là bận con video?" "...... A?" Ôn Hàn Tự suy nghĩ dại ra một chút, vội vàng hoàn hồn tắt đi video, lại vừa thấy di động chính xác có thật nhiều tin nhắn của Lý Quyền Cần, đều là quan tâm hỏi han sức khỏe cậu, nhưng Ôn Hàn Tự lời nói đều nói không rõ, "Tớ, tớ chính là đột nhiên nhìn đến...... Tớ không có việc gì...... Cậu, Cậu buổi tối đừng trở lại! Không không không, cậu phải về nấu cơm cho tớ......" Nói xong lời cuối cùng, Ôn Hàn Tự bật lên khóc nức nở, Lý Quyền Cần còn cười nghe cậu nói , vừa nghe cậu đang cất tiếng nói mang giọng ủy khuất, hắn thật là hận không thể bay trở về ôm lấy Ôn Hàn Tự, nhưng cố tình giờ phút này lại có người ở phía sau bảo hắn sử lý công việc, hắn chỉ có thể kiềm chế tâm tư, vội hống nói: "Ngoan, không được khóc, trở về cùng cậu nói, không được khóc biết không?...... Trả lời đâu?" "Đã biết."
Ôn Hàn Tự ngạnh nhẹ nhàng gật đầu, vừa nói vừa lau nước mắt một phen. Lý Quyền Cần nhìn ngoài cửa sổ xa xôi, thở dài thật vất vả mới rảnh một chút để gọi điện cho Ôn Hàn Tự, kết quả vẫn là nhớ càng thêm nhớ. Sắp tan tầm, Lý Quyền Cần vội vàng giải quyết công việc, liền phải chạy về nhà, kết quả bị ba hắn tóm được ở thang máy, đơn giản chính là hỏi hắn mấy tháng nay không về nhà ăn cơm, sắp tới bớt chút thời gian để về nhà. Lý Quyền Cần tự nhiên là vội vàng đáp ứng. Về tới nhà, hắn liền nhìn thấy Ôn Hàn Tự yên lặng ngồi ở trên sô pha, thầm nghĩ không ổn. Quả nhiên, Ôn Hàn Tự chính mình ủy khuất mè nheo mà rớt nước mắt. Lý Quyền Cần đáy lòng thở dài, ngày thường Ôn Hàn Tự đều không xem hắn máy tính, hôm nay lại cố tình mở ra máy tính, còn nhìn trúng video kia, làm hắn nhìn đến chính mình động dục. "Nói không được khóc như thế nào còn khóc?" Lý Quyền Cần buông cặp xách xuông, ngồi bên cạnh Ôn Hàn Tự, ôm lấy vai cậu làm cậu dựa vào lòng ngực mình, sau đó duỗi tay lau sạch nước mắt trên mặt Ôn Hàn Tự, "Đều biến thành tiểu miêu khóc nhè." Người mang thai trong lòng phá lệ mẫn cảm, tuy rằng Lý Quyền Cần âm thanh thực ôn nhu, nhưng Ôn Hàn Tự trong lòng chính là không cao hứng, hắn không vui mà hất tay Lý Quyền Cần, dịch mông rời đi Lý Quyền Cần trong lòng ngực, vẻ mặt nghẹn khuất thương tâm,như đã xem hết đoạn video, cùng chính mình là đạo diễn.
Lý Quyền Cần lại lần nữa đem hắn ôm vào trong ngực, đầu đáp ở trên vai hắn, "Không để ý tới tớ à?" Ôn Hàn Tự không đáp lại, Lý Quyền Cần bỗng chốc quay đầu dụi dụi vào cổ cậu, làm đến Ôn Hàn Tự phát ngứa, cuối cùng nhếch lên khóe miệng nhịn không được đẩy Lý Quyền Cần cánh tay một chút, "Người xấu!" Hắn không hề có ý thức được chính mình đang làm nũng, mà Lý Quyền Cần sớm đã nhận ra Ôn Hàn Tự càng làm giống hành động, cử chỉ như Omega,nước mắt mau chảy, cũng càng dính người. Lý Quyền Cần chỉ cảm thấy hắn đáng yêu muốn chết. Thấy hắn cười lên tiếng, Lý Quyền Cần mới dừng trêu cợt hắn, Ôn Hàn Tự rầu rĩ không vui hỏi: "Quyền Cần, cậu có thấy tớ thực ghê tởm a?" Lý Quyền Cần khó hiểu: "Là như nào nha?" "Tớ là Alpha, lại đối với cậu...... Giống Omega mà câu dẫn cậu, cậu chẳng lẽ không cảm thấy tớ thực ghê tởm sao?" Ôn Hàn Tự nhớ lại chính mình đối với Lý Quyền Cần nâng mông cầu thao bộ dáng, hắn thật sự cảm thấy không chỗ dung thân. "Cậu tại sao lại nghĩ như vậy?" Lý Quyền Cần biết Ôn Hàn Tự vẫn lấy tư duy Alpha đi nói chuyện với hắn, hắn nắm lấy Ôn Hàn Tự bàn tay, "Cậu thể chất cùng Alpha bình thường không giống nhau, đây là cậu bản năng, thiên nhiên cho phép tồn tại, như thế nào sẽ ghê tởm chứ?" Ôn Hàn Tự như cũ còn rũ đầu mặc không lên tiếng, Lý Quyền Cần dừng một chút, lại nói: "Kỳ thật, mỗi lần ngửi được cậu pheromone, tớ đều sẽ phản ứng." Không chỉ có Ôn Hàn Tự cảm thấy thẹn thùng, cả bản thân hắn cũng thấy thẹn thùng a. "Quyền Cần cậu......" Ôn Hàn Tự được an ủi một mặt u sầu, bắt lấy Lý Quyền Cần tay hưng phấn mà nói, "Đây là thật vậy chăng?!" "Thật sự......" Lý Quyền Cần trong mắt toàn là sủng nịch. "Không được!" Ôn Hàn Tự đột nhiên nói, hắn hắc hắc mà cười nói: "Tớ phải xác nhận một chút!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(H/Đam mỹ) TRÊN CẢ TÌNH YÊU
RomanceHán việt: Bằng hữu chi tình (ABO) Tác giả: Engage Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 13 chương Thể loại: Alpha trội x Alpha lặn biến thành omega. Văn án: Bạn bè tốt cả đời tính phúc. Từ bạn bè thành bạn đời Nhắc nhở: sinh sản, sản nhủ, cao H. Edit: o...