CHƯƠNG 3

3K 93 0
                                    

Lý Quyền Cần kỳ quái mà mở đèn, nhìn thấy giày của Ôn Hàn Tự nằm trên mặt đất, này rõ ràng là đã đi về, chẳng lẽ lại đi ra ngoài?
Hắn đem Ôn Hàn Tự giày cất tủ, hướng chính mình phòng đi đến, đi đến một nửa, hắn bỗng dưng dừng lại, hắn ngửi được hương kẹo sữa ngọt từ trong phòng của mình truyền đến.
Lý Quyền Cần mơ hồ đoán được cái gì, nhưng hắn không dám khẳng định. Hắn tay chân nhẹ nhàng đi đến phòng, nghe được rất nhỏ tiếng thở dốc.
"A ân, không đủ" trong bóng đêm, hình dáng mơ hồ ngồi trên giường hắn đong đưa thân thể, đem giường lớn phát lên từng va chạm.
Lý Quyền Cần cho rằng Ôn Hàn Tự mang động vật nhỏ gì để lên giường hắn mà trêu chọc, này quả thực là muốn bị đánh đòn mà !
" Tách " đèn trong phòng được bật lên, hai mắt mông lung đang nằm trên giường mà nhìn ra hướng cửa, "Quyền Cân, cậu đã trở lại a"
Lý Quyền Cần như chôn chân, như là quá bất ngờ tại chỗ,Ôn Hàn Tự đang trần truồng nằm trên giường hắn, từng tiếng nước nhớt nhát cũng là do Ôn Hàn Tự gây ra.
" Cậu này là đang làm gì trong phòng tớ" còn lấy hắn gối đầu làm loại sự tình này?
Ôn Hàn Tự mông ngồi ở Lý Quyền Cần cái gối , gối đầu một góc bị hắn đè nặng kẹp ở giữa hai chân, Lý Quyền Cần có thể tưởng tượng đến Ôn Hàn Tự đang chà xát với gối của mình
Ôn Hàn Tự hai chân run rẩy mà đứng lên, Lý Quyền Cần nhìn đến mông cậu cùng gối đầu tách ra, ở giữa liền dính vài sợi chỉ bạc còn đọng lại, Lý Quyền Cần không tự chủ được mà nuốt nước miếng, giục vọng đối với Ôn Hàn Tự một lần nữa lại nổi lên như vũ bão.

Ôn Hàn Tự đem cái gối ướt ném đi, thân thể không một tí vải đi đến Lý Quyền Cẩn, cơn ngứa từ lỗ đít lây lang đến toàn thân cậu,chân mềm nhũn mà ngã xuống. Lý Quyền Cần phối hợp ăn ý mà đỡ lấy cậu.
Ôn Hàn Tự được ôm gọn trong lòng ngực của Lý Quyền Cần, ngước mặt lên lẩm bẩm,: "Quyền Cần, cuối cùng cậu đã trở lại, có biết tớ chờ cậu lâu lắm không?".
Lý Quyền Cần cả người cứng đờ, mặc kệ cho Ôn Hàn Tự tay không chỉ có sờ ở hắn cơ ngực, lại còn có vô sỉ du hành khắp nơi, đẩy tay ra thì tiếc, mà để im thì lại càng hỏng việc, mẹ nó, tình huống này rốt cuộc là muốn như nào ?.
Lý Quyền Cần còn chưa quyết định, Ôn Hàn Tự tay đã cởi ra hắn lưng quần, chui vào hắn đũng quần, nắm lấy dương vật thô to lên vì bị kích thích bởi mùi kẹo sữa ngọt ngào kia.
Không nghĩ tới Ôn Hàn Tự tay nhanh như vậy, lại nhìn đến hắn đột nhiên ngồi xổm xuống, Lý Quyền Cần giật mình, "Ôn Hàn Tự cậu, mẹ nó đang làm gì!".

"Thật là to nha, vừa thô lại vừa ấm áp", Ôn Hàn Tự hai tay bao bọc lấy dương vật đã hoàn toàn dựng đứng, liếm khóe miệng, "Tớ muốn ăn luôn nó!"
"Ôn Hàn Tự, cậu đừng đùa nữa" Lý Quyền Cần giọng nói hơi trầm, tưỡng tượng trong đầu cảnh bạn tốt đang khẫu giao cho mình.
Nhưng còn không kịp ngăn cản, Ôn Hàn Tự đã há mồm một miệng ngập hết toàn bộ quy đầu đỏ hỏn của đối phương, toàn bộ khoang miệng được bao trùm bởi mùi vị đặc trưng của Lý Quyền Cần, hắn nhấm nháp miệng, sau đó nhả rớt quy đầu lầm bầm lầu bầu dường như nói: "Coca!"
Lý Quyền Cần pheromone rất giống với Coca,phù hợp thay Ôn Hàn Tự đặc biệt thích uống Coca, khi còn nhỏ bởi vì pheromone Lý Quyền Cần giống với thứ cậu thích, nên suốt ngày bám lấy Lý Quyền Cần, vậy mà thoắt cái đã bám tận mười mấy năm.
Lý Quyền Cần muốn đẩy cậu ra, Ôn Hàn Tự lại lớn tiếng mà yêu cầu: "Tớ muốn uống Coca!"
Hắn một lần nữa ngậm lấy dương vật to lớn kia, gấp không chờ nổi mà hút lên lỗ nhỏ trên quy đầu, như từ trong dương vật có thể chảy ra coca .
Ôn Hàn Tự ngồi xổm dưới đất giúp hắn khẩu giao.Lý trí hắn muốn đẩy cậu ra, nhưng bản thân lại không thể từ chối được pheromone,côn thịt được ngậm trong khoang miệng ấm áp, Lý Quyền Cần đôi tay như mất hết sức lực, chỉ có thể che giấu mà đem đôi tay đặt ở trên đầu của cậu, dưới thân dương vật thô to lại càng thêm trướng, mở miệng có lệ "Cự tuyệt": "Ôn Hàn Tự, sự việc này phải dừng lại"
"Ngô ngô" Ôn Hàn Tự hết sức chuyên chú mà bú mút côn thịt lớn, hoàn toàn không nghe được Lý Quyền Cần lời nói.
Lý Quyền Cần đôi mắt vô tình nhìn xuống , nhìn đến chỗ ngồi Ôn Hàn Tự nước đã chảy ra đọng lai lán trên sàn nhà, mẹ nó đều là từ hắn bên trong mông chảy ra?!
"Ngô ân" Ôn Hàn Tự bắt lấy Lý Quyền Cần dương vật lớn ra sức mà phun ra nuốt vào, hắn hút đến quai hàm đều muốn nứt ra, cũng không hút ra "Coca", hắn gấp đến độ nước mắt như muốn rớt ra, như là sắp khóc.
Lý Quyền Cần sợ nhất hắn khóc,vội vàng đem dương vật từ trong miệng rút ra, Ôn Hàn Tự như sợ bị cướp mất : " Tớ muốn Coca, huhu " .

Lý Quyền Cần đi tới tủ lạnh cầm Coca đưa cho Ôn Hàn Tự, Ôn Hàn Tự không muốn uống liền một hai phải ngậm hắn dương vật lớn, muốn uống hắn tinh dịch.
Láo nháo nữa ngày, Lý Quyền Cần đành bó tay.
"ĐM , đây là chứng thèm tinh dịch đi ? !" Nhìn đến Ôn Hàn Tự ngồi quỳ trên mặt đất, như "Cầu tinh dịch" Lý Quyền Cần dứt khoát liền để dương vật ngay miệng cậu, vươn tay loát động trượt lên xuống, "Miệng mở to ra, sẽ được uống tinh dịch."
"A ——" Ôn Hàn Tự ngoan ngoãn mà mở to miệng, đầu lưỡi ngoan ngoãn vươn ra, liếm tới quy đầu , đầu lưỡi như có như không liếm qua mã mắt, đem tinh dịch rỉ ra liếm sạch sẽ.
Dương vật được hầu hạ, Lý Quyền Cần nháy mắt bùng nổ , hắn một tay đè Ôn Hàn Tự cái ót, đem dương vật cắm vào trong miệng phun ra tinh dịch, chờ đến bắn tinh xong, lúc sau Lý Quyền Cần như thanh tĩnh, nhìn đến hiện tại, cậu đã làm ra những gì với Ôn Hàn Tự .

Ôn Hàn Tự cố sức mà nuốt vào tinh dịch, hắn sờ sờ chính mình ướt dầm dề lỗ đít, giơ lên bàn tay dính đầy chất dâm dịch, ngẩng đầu đối Lý Quyền Cần nói: "Còn muốn."
Lý Quyền Cần: "Cái gì?"
Tiếp theo hắn nhìn đến Ôn Hàn Tự tự giác quỳ rạp trên mặt đất, cặp mông trắng nõn giơ cao hết cỡ, một bàn tay bẻ ra cánh mông, lộ ra thành hậu huyệt đỏ ững, đang mấp máy nữa hút vào, nữa đẩy ra, chất lỏng lấp lánh còn dính lên hai bên đùi. Ôn Hàn Tự xoay đầu trong mắt chứa sương mù đối hắn nói: "Nơi này, còn muốn."
"Nơi này không thể." Lý Quyền Cần thanh âm nghẹn ngào, cố nén thú tính nói, "Chúng ta là bạn bè."
"Vì sao chứ ?" Ôn Hàn Tự không hiểu đáp lại, "Chúng ta là bạn bè, bạn bè thì nên giúp đỡ cho nhau a!"

Lý Quyền Cần hiện tại bị Ôn Hàn Tự làm cho đến phát điên rồi, vừa lộ ra lỗ đít đáng yêu, vừa ngọt ngào mà yêu cầu hắn làm chính mình.
"Quyền Cần, Quyền Cần" Ôn Hàn Tự ngón tay ở lỗ đít không ngừng moi lộng, khóc nức nở, "Nơi này thật sự rất khó chịu, thực ngứa, làm ơn giúp giúp tớ được không? Cầu cậu, Quyền Cần" .

Lý Quyền Cần nắm chặt nắm đấm, nội tâm nói cho chính mình muốn khắc chế, muốn khắc chế.
Ôn Hàn Tự thấy khẩn cầu không thể thực hiện được, lại thay đổi chiến lược. Giơ tay bẻ ra cách mông, lỗ đít như mở ra, thành ruột màu đỏ tươi bên trong dần dần hé lộ. "Quyền Cần, nơi này thực thoải mái, cậu nhanh lên cắm vào tới thử xem, bên trong vừa mềm mại, vừa ấm" , vừa nói vừa đâm một ngón tay vào mà cào cấu thành ruột đỏ tươi bên trong.
Lý Quyền Cần mu bàn tay nổi lên gân xanh, hắn quay đầu đi không đi xem.
Ôn Hàn Tự thấy hắn không xem, bối rối, mông mềm lắc qua lắc lại mà đi theo hắn dụ giỗ, mèo khen mèo đai đuôi mà nói: "Quyền Cần, cậu mau xem a, nơi này lại xinh đẹp lại thoải mái, cậu đâm thử một lần xem sao"
Lý Quyền Cần như bị hắn bức điên rồi, hắn tự sa ngã mà đem Ôn Hàn Tự bế lên tới ném tới trên giường, "Ôn Hàn Tự, mẹ nó, cậu là tới kì động dục! Cậu còn đối với ông đây động dục! Xong việc đừng có mà tìm ông đây khóc! "
Ôn Hàn Tự giống không hiểu dường như vẻ mặt khẩn trương lại chờ mong mà nhìn hắn, Lý Quyền Cần bất đắc dĩ mà gãi gãi tóc, lại bồi thêm một câu, "Cắm vào đi khi đau cũng đừng khóc."

Hắn đỡ dương vật to lớn vỗ bạch bạch lên mông Ôn Hàn Tự, hít sâu một hơi, mà đâm vào lỗ nhỏ kẹp giữa hai cách mông.
"Ách!" Lần đầu tiên bị tiến vào, vẫn là dương vật to tiến vào, Ôn Hàn Tự vừa đau cùng xen kẻ khoái cảm, bật khóc cũng không biết rốt cuộc là sướng hay là đau
"Hô" Ôn Hàn Tự bên trong chật khít , cửa hậu môn gắt gao cắn hắn dương vật, Lý Quyền Cần như muốn bắn tinh ngay lập tức.
Tràng đạo bên trong tất cả đều là tràng dịch bôi trơn, Ôn Hàn Tự thích ứng, thô to dương vật liền ở tràng đạo thọc vào rút ra , tầng tầng lớp lớp thịt ruột bao bọc lấy dương vật lớn, không một chỗ hỡ , này đối với xử nam Lý Quyền Cần là nhát dao chí mạng.
"Quyền Cần, lại sâu một chút nha", dương vật thô to đâm vào rút ra, ba nông một sâu đâm vào lỗ huyệt, âm thanh bạch bạch vang lên không ngừng, Ôn Hàn Tự tiếng nói so ngày thường đều mềm mại hơn, Lý Quyền Cần vẫn luôn biết hắn thực đáng yêu, nhưng không nghĩ tới ở trên giường sẽ càng đáng yêu.
"Quyền Cần, đầu vú ngứa a, nên làm sao bây giờ" Ôn Hàn Tự thân thể bị dương vật lớn đỉnh lộng đến lúc lắc, hắn hai tay sờ loạn chính mình ngực cũng giảm bớt ngứa, không biết như thế nào cho phải mà nhìn Lý Quyền Cần cầu hắn hỗ trợ.
Lý Quyền Cần nhanh nhẹn mà đem hắn lật ngữa, cúi xuống mà bú mút đầu vú, chọc đến Ôn Hàn Tự sung sướng: "A a thật thoải mái bên này cũng muốn bị hút" hắn nắm chính mình đầu vua, hận không thể dân vú đến Lý Quyền Cần trong miệng.
Lý Quyền Cần vội đến gấp rút, một bên hút liếm đầu vú, một bên còn phải dùng tay mà xoa bóp gắt gao, hai viên đầu vú đều bị chơi đến đỏ lên phát sưng.
Lý Quyền Cần thẳng lưng mà thao bạn tốt, dương vật thô lớn đâm vào rút ra liên tục ở tràng đạo Ôn Hàn Tự, quy đầu dườn vật bị mút hút một chút Lý Quyền Cần thiếu chút nữa bị bắn mất tinh, như vậy có thể đâm tới khoan sinh sản ư ? .

Lý Quyền Cần nhìn đến Ôn Hàn Tự dưới thân.
Côn thịt lớn ở lỗ đít mạnh mẽ thọc vào rút ra,nước dâm như nước sông giống nhau từ nơi hai người va chạm mà chảy xuống như lũ, làm ướt khăn trải giường.
"Ân a còn muốn, còn muốn" Ôn Hàn Tự lải nhải, dương vật thô to, chỉ ở ngoài cửa khoang sinh sản mà ma sả, làm Ôn Hàn Tự cảm thấy khoang sinh sản bên trong càng thêm khó chịu.
"Đừng mà Quyền Cần, bên trong lỗ đít vẫn ngứa a" .Ôn Hàn Tự thân thể mẫn cảm mà rung động, hắn chủ động mà nâng lên cái mông hy vọng Lý Quyền Cần cắm sâu lại càng thêm sâu. Muốn đâm xuyên mạnh mà tạo kết vào khoang sinh sản.
"Bên trong không thể", "Khả năng sẽ mang thai."
"Mang thai?" Ôn Hàn Tự trợn to hai mắt,trong mắt niềm vui như bùng nổ, làm cho Lý Quyền Cần cho rằng hắn nhìn lầm. Ôn Hàn Tự cao hứng phấn chấn mà khoa tay múa chân xuống tay nói: "Mang thai! Tớ muốn mang thai! Tớ muốn sinh thật nhiều thật nhiều tiểu bảo bảo!"
Lý Quyền Cần tại Ôn Hàn Tự trong cơ thể dương vật to trướng đến phát đau, hắn khàn khàn thanh âm hỏi: "Nếu sinh ra ai nuôi?"
"Tớ và cậu cùng nhau nuôu a!" Ôn Hàn Tự đôi mắt sáng lấp lánh mà nhìn hắn, giống như thật sự có thể từ hắn trong mắt nhìn đến hai người bọn họ tương lai.
Thật sự
"Điên rồi!" Lý Quyền Cần đột nhiên ngăn chặn Ôn Hàn Tự, dương vật lớn rút ra nữa đoạn, sau đó liền dập mạnh vào lỗ nhỏ bên trong khoang sinh sản, "Ôn Hàn Tự, mẹ nó, cậu đừng hòng quên lời này, không sinh cho tớ đứa bé, tớ thao chết cậu!"

"Đừng mà.. a! Đau đau" Ôn Hàn Tự khóc lớn kêu đau lập tức làm Lý Quyền Cần dừng động tác, dương vật vừa lúc dừng lại ngay cửa khoang sinh sản, không dám động đậy.

(H/Đam mỹ) TRÊN CẢ TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ