Hắn muốn ngồi dậy, đầu gối lại trong lúc vô ý mà đỉnh phải thứ gì đó đang nhô lên, Lý Quyền Cần kêu lên một tiếng, mà Ôn Hàn Tự cố tình tò mò lại dùng đầu gối cọ xát vài cái, Lý Quyền Cần chịu đựng nửa người dưới trướng đau muốn chết, hắn chuẩn bị đẩy ra Ôn Hàn Tự, đứng dậy đi WC giải quyết, không nghĩ tới Ôn Hàn Tự một bàn tay đã đặt lên túp lều của hắn, hơn nữa quen thuộc lão luyện mà xoa hắn dương vật lớn. "Đừng......" Lý Quyền Cần đầu óc mê mang bởi vì hắn nghe thấy được Ôn Hàn Tự phóng thích pheromone, mùi sữa ngọt ngấy nháy mắt bao phủ hết phòng ngủ.
Ôn Hàn Tự xốc lên chăn, ngồi quỳ ở Lý Quyền Cần giữa hai chân, thật cẩn thận mà cởi ra quần lót, đôi tay đem dương vật lớn mà kéo ra, nằm xuống giữa hai chân, dùng má trái cùng má phải cọ xát qua lại, trong miệng thì thầm lời nói: "Năm đó tiểu dương vật, nay đã trổ mã thành đại dương vật nha......" Hắn liếm đi tinh dịch chảy ra ở đại quy đầu, "Tớ rất thích đại dương vật này nha!" "Địt......" Liền như thế bị hôn một cái, Lý Quyền Cần thiếu chút nữa đã bắn, hắn nâng eo đi sờ Ôn Hàn Tự mông, quả nhiên đã ướt tới rối tinh rối mù.
Ôn Hàn Tự mang thai tiểu bảo bảo được một tháng, Lý Quyền Cần đã nhẫn nhịn như thần tiên không chạm sắc dục, cũng không dám đối Ôn Hàn Tự xằng bậy. "Ngô......" Ôn Hàn Tự đã vùi đầu vào hút dương vật lớn, hắn tinh tế mà liếm qua từng đường gân xanh chạy dọc trên dương vật, ngẫu nhiên còn ngậm lấy trứng dái nặng trĩu, dùng lưỡi liếm trên nếp uốn. Ôn Hàn Tự quá cơ khát, sốt ruột phải uống được Alpha tinh dịch, dùng sức hút dương vật lớn.
Mỗi một lần hàm răng Ôn Hàn Tự cọ tới, mơ hồ đều là vừa đau vừa sướng. Chỉ cần không cắm vào là được...... Lý Quyền Cần một mặt tự mình thôi miên, một mặt hai tay nắm đến nổi gân xanh. Nước bọt từ trong miệng chảy xuống theo thân dương vật lớn, chảy tới khăn trải giường, hắn hướng tới Lý Quyền Cần nâng eo vặn vẹo tròn trịa mông, trong miệng rầm rì muốn Lý Quyền Cần mau mau an ủi hắn. Lý Quyền Cần thở dài một tiếng, cuối cùng vẫn là đem "Ma trảo" hướng về phía Ôn Hàn Tự. Khớp xương rõ ràng ngón giữa đâm vào huyệt ngẫu ước dầm dề, Ôn Hàn Tự rầm rì một tiếng, hàm chứa dương vật lớn, đem mông nâng lên thật cao, đưa về hướng ngón tay đang cắm trong cơ thể cậu. Lý Quyền Cần thọc vào rút ra,cơ vòng hậu huyệt vừa giãn ra thêm, hắn lại gia tăng đâm thêm một đầu ngón tay, thoáng chốc lỗ đít đã cắm bốn ngón tay, bốn ngón tay ở lỗ đít thọc vào rút ra, phát ra dính nhớp tiếng nước bị cọ xát, làm người nghe thật ngại ngùng.
Lý Quyền Cần ngón tay trong lúc vô ý chạm vào điểm nào đó, Ôn Hàn Tự muốn kêu ra tiếng nhưng trong miệng đang nghậm dương vật lớn, không thể phát ra bất cứ âm thanh nào, mặt đều có chút đỏ lên. Lý Quyền Cần đem hắn từ phía dưới kéo lên, trực tiếp hôn lấy Ôn Hàn Tự môi, Ôn Hàn Tự ngửi được Alpha pheromone quen thuộc, một chút đều không kháng cự mà mở ra miệng ngậm lấy Lý Quyền Cần lưỡi. Vừa bị cắm, vừa được hôn, làm Ôn Hàn Tự trong cổ họng tràn ra nho nhỏ tiếng rên rỉ: "Ha a......" Đột nhiên, Lý Quyền Cần động tác nhanh hơn, ngón tay chính xác mà nhắm ngay Ôn Hàn Tự điểm G mà đâm mạnh vào vài cái, điểm mẫn cảm một chút lại một chút mà đụng vào, Ôn Hàn Tự thân thể từng trận run rẩy lên, "A...... Quyền Cần...... Thật thoải mái a......" "Thoải mái sao?Có sướng không?" Lý Quyền Cần mổ lên hắn môi, tay còn lại nắm chặt lên dương vật đang cương cứng của cậu mà loát lên xuống, phía trước cùng mặt sau đều bị chiếu cố đến, Ôn Hàn Tự ngẩng cổ "A" một tiếng, tiếp theo thân thể mềm nhũn, đem cằm đáp ở Lý Quyền Cần trên vai, cả người dựa đến trong lòng ngực hắn. "A a...... Quyền Cần, đừng mà...... Quyền Cần......" Thô ráp lòng bàn tay ở lỗ quy đầu cọ xát, xoa nắn, kích thích đến Ôn Hàn Tự thân thể mà hồng hào, toàn thân biến mềm, chỉ có thể bám vào hắn cổ kêu Lý Quyền Cần tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(H/Đam mỹ) TRÊN CẢ TÌNH YÊU
רומנטיקהHán việt: Bằng hữu chi tình (ABO) Tác giả: Engage Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 13 chương Thể loại: Alpha trội x Alpha lặn biến thành omega. Văn án: Bạn bè tốt cả đời tính phúc. Từ bạn bè thành bạn đời Nhắc nhở: sinh sản, sản nhủ, cao H. Edit: o...