C5.

2.1K 189 17
                                    

              Hắn kéo anh lại gần rồi đặt anh ngồi lên đùi mình. Mặt đối mặt, anh chưa phản ứng kịp mà bất giác vòng tay qua cổ hắn để phòng trường hợp bản thân ngã về phía sau. 

- Nói trước khi lôi người khác đi chứ. - Bakugou nổi giận. 

- Là do em cứ chần chừ mà...

- Đừng có trách ngược!

- Rồi ta xin lỗi, em iu của ta đừng giận mà. 

- Tsh...Nhìn ngài từ trên xuống thế này cũng không tệ - Anh nhếch môi - Mà chẳng lẽ ngài muốn bị người khác nhìn cái kiểu khinh bỉ chắc?

- Ừm thì...Không hẳn. Dù cũng thích lắm nhưng đời nào em sẽ dịu dàng nhìn ta, đúng không?

" Tên đáng thương này. Vậy là mong muốn sự chú ý của người khác sao? "

       Anh khẽ xoa lên những đường cong nhẹ nhàng trên mái tóc hắn. Nói.

- Nghe này...Tôi biết ngài cũng rất khổ sở nhưng ngài hiểu việc giết người chỉ vì họ sợ ngài chẳng có gì hay ho đúng không?

- Ta hiểu...- Shouto ỉu xìu.

- Điều đó chỉ khiến người khác càng cảm thấy khiếp sợ khi gặp ngài thôi. Hãy cho họ thấy rằng ngài không như dăm ba những lời đồn kia. Hiểu chưa? - Bakugou nói lớn. 

       Ấy vậy mà hắn ta cũng ngoan ngoãn gật đầu, tên này dễ bảo hơn anh tưởng.

- Em đúng là hầu gái số 1.

- Rồi rồi đối với ngài đại công tước tôi cũng chỉ đến thế thôi.

- Không đâu Bakugou...Đối với ta em còn hơn cả Hoàng đế của vương quốc này. - Hắn nhìn thẳng vào mắt anh, từng lời nói đều chắc nịch. - Đấy mới là vị trí của em trong trái tim ta. 

(*Hoàng đế: Người cai trị một đế quốc, có tước vị cao nhất trong giai cấp quý tộc, hơn Đại công tước 6 bậc )

         Hắn khẳng định từng câu từng chữ của bản thân. Chỉ thế thôi cũng đã khiến bờ má anh ửng đỏ từ lúc nào không hay, anh lập tức che giấu biểu cảm ngại ngùng của mình bằng cách lảng tránh ánh mắt cam đoan kia.

" Điên mẹ rồi, ai lại tim đập thình thịch vì mấy câu nói ngớ ngẩn của tên này chứ...Thằng đại công tước này gan lớn đến cỡ nào mà sau lưng Hoàng đế dám nói một người như mình hơn cả ngài ấy... "

- Em không cần phải ngại, nếu yêu ta thì em cứ nói, dù là ngay bây giờ ta cũng có thể tổ chức đám c...

- Đừng có lúc nào cũng nói mấy câu đấy với cái mặt tỉnh rụi như thế - Anh chửi, dáng vẻ như đang chuẩn bị cho Shouto ăn tát đến nơi. - Loại ngài nên chết đi!

- Nếu được chọn cách chết thì ta muốn được 100 hầu gái Bakugou đè đến ngạt thở.

- Chậc...Về phòng đây...

        Anh lựa chọn bỏ đi để tránh việc tiếp tục phải nghe mấy lời dễ đốn tim người khác từ một chiếc đại công tước mặt lúc nào cũng tỉnh queo như hắn.

- Em sẽ về phòng á...Vậy mà ta tưởng đêm nay sẽ được ngủ với em...

- Xin lỗi ngài đại công tước đã cất công chuẩn bị phòng riêng cho tôi, không dùng thì phí lắm.

[TODOBAKU] - Thay đổi kết cục tồi tệ của cặp chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ