Ngoại truyện.

1.7K 128 5
                                    

* Tình huống : Tôi xuyên vào truyện và gặp gỡ Ngài đại công tước, tiện phỏng vấn (buôn chuyện) với ngài ấy luôn nhể?  (tôi: con tác giả). 

Tôi : Hảulo ngài đại công tước! Tôi là tác giả bộ " Thay đổi kết cục tồi tệ của cặp chính " đây. 

Shouto: Khi nào ta và Bakugou yêu nhau? 

     Ớ...Ngài ấy còn chẳng thèm hỏi tên tôi...

Tôi: À...Thì...sắp rồi! Ngài cứ bình tĩnh. 

Shouto: Kết có đẹp không, ta và Bakugou có yêu nhau không?

Tôi: À...Thì...Chắc là có?

Shouto: Có hay không?

       Ngài ấy lườm tôi quý zị à...

Tôi: Có ạ! Có ạ, vậy nên ngài giãn cơ mặt ra đi không sẽ để lại nếp nhăn trên gương mặt đẹp trai đó mất!

Shouto: Nhắm mắt lại!, gương mặt đẹp trai của ta chỉ có duy nhất Bakugou được ngắm thôi.

Tôi: Ớ...v..VÂNG!

Shouto: Mấy chương nữa mới kết?

Tôi: Tầm 1000 chương nữa thôi ạ!

Shouto: Chỉ được 3-4 chương nữa thôi.

Tôi: Ớ... Sao Ngài vội thế ạ?

Shouto: Ta muốn kết nhanh để ta với Bakugou yêu nhau. Không kết sớm thì cẩn thận cái mạng.

         Ngài ấy lại lườm tôi...

Tôi: Có ạ! Tôi sẽ End sớm để ngài với Bakugou yêu nhau! 

Shouto: Thế ngươi có viết H không?

Tôi: Haha tôi ngu mảng đấy lắm nên không viết đâu ạ!

Shouto: Có viết không?

         Nãy giờ ngài ấy chẳng nhìn tôi âu yếm được phát nào...

Tôi: Vâng!...À không được đâu ạ! Tôi đã bảo là tôi ngu mảng đấy lắm! Ngài thích thì cứ đè Bakugou ra mà ***** , có ai cấm đâu ạ

Shouto: E hèm...Đúng nhỉ...Tạm tha cho ngươi

        Đến cuối cùng ngài ấy vẫn không thèm hỏi tên tôi...


- Góc buôn chuyện 4:

* Tôi mê đại công tước lắm mà có vẻ ngài ấy chỉ yêu Bakugou thôi...Đành xách quần lên đi viết C6.

* Hảulo lại là tôi, Dling đây...Dạo này tôi học nhiều quá ( lớp 9 mà, khộ lắm cơ ) nên ít thời gian đăng ( còn chưa kể tôi đã viết xong bộ này ra giấy rồi chứ nếu không 2 tuần 1 chương...)

* Hiện tại tôi đang đi biển lấy tư liệu cho truyện ( nói thô ra là đi du lịch, chứ trong truyện không có tí biển nào đâu )

* Cảm ơn mọi người nhiều ạ!



[TODOBAKU] - Thay đổi kết cục tồi tệ của cặp chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ