***
"Nó khó chịu lắm ấy, em không ngủ được." Cô ấy nước mắt ngắn nước mắt dài nằm trong lòng gã, vài sợi tóc mái màu hồng cam bị nước mắt làm dính bết trên mặt. Gã dịu dàng gạt chúng đi rồi nói:
"Vậy mai đi nha khoa nhé?"
"Em ghét gặp nha sĩ."
"Anh cũng vậy."
"..." Ngước khuôn mặt lem nhem nước mắt lên nhìn thẳng vào mắt anh, cô ấy phồng má, vừa để dọa gã vừa để bên miệng sưng lên kia đỡ đau.
"Nhưng chịu thôi, đồ nghiện ngọt."
Một tình yêu dang dở tựa như một cái răng sâu, nó sẽ nhấn chìm bạn trong những cơn đau nhói, trong những đêm khắc khoải bức bối đến muốn chết đi. Nhưng đan xen giữa những cơn đau đó, nó vẫn cho bạn tận hưởng vị ngọt ngào của những thanh kẹo, làm bạn bật cười với những câu chuyện vụn vặt linh tinh. Nó không muốn bạn chết đi, chỉ đẩy bạn vào tuyệt vọng, cứu vớt bạn và lặp lại từ đầu.
Cancer cho rằng, tình yêu của hắn với Harley còn hơn thế, hắn ta tình nguyện vì một cái cây mà từ bỏ khu rừng, do người ra đi mà từ chối tiếp nhận thế giới. Với Tên Hề, Harley là thế giới của hắn, không còn Harley thì thế giới cũng không quan trọng nữa. Cancer cũng không có vẻ gì là muốn giấu sự bi lụy của mình nhưng đương nhiên, hắn ghét những kẻ chạm vào vảy ngược của bản thân.
Đối nghịch với vẻ tức giận của Cancer, Taurus đầy sự mỉa mai, khóe miệng hơi nhếch lên khiêu khích. Virgo xem xét tình hình rồi hướng về phía người kia như muốn trao đổi ý kiến. Bắt được thông điệp không lời của đồng đội, Libra lên tiếng chen vào cuộc đọ mắt giữa hai kẻ đang chuẩn bị lao vào cắn nhau kia:
"Này, bọn tao không định tham gia đâu."
"Vậy còn The Chariot thì sao?" Vẫn giữ nụ cười thương hiệu trên môi, Taurus khiêu khích. Không cần nhìn lại, Người Làm Thuê cũng biết hai kẻ kia lại đang âm thầm trao đổi ánh mắt. Midnight chính là một thể thống nhất, đến Taurus cũng nhận định rằng trong nhóm trẻ thì đây chính là một trong những nhóm có sự liên kết mạnh nhất. Chúng làm việc theo tập thể dù không phải luôn đi chung. Sự trao đổi thông tin qua năng lực đặc biệt mà một trong những thành viên của nhóm nắm giữ là một lợi thế lớn.
Thế cuộc còn đang căng thẳng thì có tiếng lạch cạch của bánh xe nhỏ khi lăn trên bề mặt nhiều họa tiết của loại gạch lát vỉa hè.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs; người điên.
Misterio / Suspenso"Chẳng phải tất cả chúng ta đều giống nhau hay sao? Đều điên cuồng một cách có mục đích, hoặc không. Có chăng khác nhau là ở mức độ điên." "Mày có bao giờ nghĩ rằng sự điên cuồng này là thứ đang giam cầm chúng ta không?" "Này! Nghe nói 𝙫𝙪̀𝙣𝙜 𝙘�...