5; đấu trường loại i

138 17 0
                                    


*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*

Người ta không biết làm thế nào mà hệ thống chọn được nhân viên, cũng chẳng biết sao có thể trở thành người của hệ thống. Từ đó mà sự bảo mật thân phận và thông tin được nâng lên cao nhất và vùng cấm như chia thành hai nhóm người: người của hệ thống và những người khác.

Aquarius kể lại rằng chính cô cũng không nhớ mình đã tìm ra hệ thống rồi trở thành một thành viên của nó như thế nào và có vẻ cô là người duy nhất ở đây nhớ những chuyện của thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, thay vì thắc mắc tại sao mình lại trở thành người của hệ thống, cô tò mò tại sao một thứ "có vẻ" bất hợp pháp đến thế này lại tồn tại, thậm chí là với quy mô lớn đến thế này. Những con người ở đây, chẳng phải họ đang bị giam giữ và số phận của họ bị trêu đùa đến mức vô nhân tính hay sao?

"Này, một trong những trận đấu thú vị nhất đêm nay sắp diễn ra rồi." Ba người Aquarius, Gemini và Pisces đi lòng vòng từ khuôn viên chung cư đến tận bãi đỗ xe công viên thì Người Mơ Ngủ dang tay ra chặn cả mấy người phía sau lại, hạ giọng lên tiếng. Hai người còn lại tò mò hướng mắt về phía tên Tóc Nâu đang nhìn thì nhận ra một vòng tròn với vô số văn tự của một ngôn ngữ nào đấy đang dần lan rộng ra, ở tâm hình tròn có ba người đang đứng. Paparazzi hào hứng đồng tình:

"Ồ, đúng vậy nhỉ."

Cậu ta nói rồi kéo hai người còn lại sang một góc khuất vừa che dấu được bọn họ vừa có thể quan sát trận đấu kia. Người đứng ở tâm, có vẻ cũng là người thiết lập trận pháp này, nhìn có vẻ khá thư sinh và bé nhỏ, nếu so với người đàn ông nhìn như người khổng lồ trong chiếc áo khoác dài màu tro. Đổi lại, anh ta mang vẻ sắc sảo đáng gờm. Phía bên trái là chàng trai cao lớn, có vẻ là người tập gym, nổi bật với mái tóc sáng màu trong khi người phía đối xứng lại là khá nhỏ người, lọt thỏm trong chiếc áo hoodie đen với chữ "X" lớn được in trên lưng, khuôn mặt bị khẩu trang che mất.

"Này, sao chúng ta phải nấp vậy?" Aquarius nhỏ giọng hỏi hai tên kì dị bên cạnh. Nhìn sao cũng thấy buồn cười khi mấy quả đầu lòe loẹt chen chúc nhau trốn sau một cái xe chỉ để xem hai người đánh một người khác.

"Tôi không khuyến khích cô chen vào khi người ta đang thách đấu đâu." Tóc Đỏ nói khẽ.

"Tôi đã nghĩ nó phải là thứ gì đó hay ho hơn thế này." Cupid nói giọng chán chường. "Tôi cứ nghĩ chúng ta sẽ phải rượt đuổi ai đó, đánh giết gì đấy để giành bài hoặc ít nhất cũng là bị ai đó đuổi theo hay đại loại vậy." Cô dừng lại một hơi rồi nói tiếp, "Ý tôi là thế này cũng tốt, nhưng chẳng phải quá nhàm chán ư? Giống như chúng ta đánh nhau chỉ vì thích vậy."

12cs; người điên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ