2; đụng độ 𝘯𝘨𝘶̛𝘰̛̀𝘪 𝘭𝘢̀𝘮 𝘵𝘩𝘶𝘦̂ và cuộc ghé thăm của nhóm anonymous.

402 33 5
                                    

***

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

***

"Vậy ra, cậu là Cupid?" 

Aquarius nhìn thẳng vào người bạn đồng hành tạm thời trong thang máy của mình, đối phương cũng dùng ánh mắt màu hổ phách đáp trả. Câu hỏi của người này, Aquarius không nhất quyết phải trả lời bởi nếu hỏi vậy, chị ta chắc cũng đã nắm bắt được thông tin. 

"Tự giới thiệu, tôi là Taurus." Chị ta hơi nghiêng đầu, hai lọn tóc dài vàng nhạt trượt xuống từ vai, đôi khuyên tai tua rua dài màu đỏ chuyển động. Nói rồi Taurus thuần thục rút ra một tấm danh thiếp cứng cáp đưa cho cô. "Nếu cần hãy liên hệ, tôi có thể giúp cô mọi thứ miễn là trả phí đầy đủ. Giờ thì tôi có chút việc, đi trước nhé. Nhân tiện, phòng 1211 nằm gần cuối dãy trái."

Thang máy dừng lại ở tầng mười hai rồi "ting" một tiếng, cánh cửa tự động mở ra và Taurus rời đi, không chậm rãi nhưng chẳng hề vội vã về phía hành lang bên phải. Để lại Aquarius nhìn tấm danh thiếp đầy đủ thông tin liên lạc cùng dòng giới thiệu ngắn gọn: Taurus - Người Làm Thuê - Hoạt động đơn độc. 

Hóa ra là chị ta. Khả năng quan sát tốt thật. Aquarius thở hắt một tiếng. Tấm thẻ phòng cô có vô tình khiến nó lộ ra ngoài trong một thoáng rút tay khỏi túi áo, không ngờ chị ta đã để ý mà cô chẳng hay biết. Cô đã chạm mặt ít nhất một trong số mười một kẻ "đáng chú ý", không tính bản thân cô. Aquarius vừa hiểu lý do bản thân xuất hiện trong danh sách này, lại cũng không hiểu. Cô hiểu, sự xuất hiện của mình là do tác động của hệ thống nhưng cô lại không hiểu việc đặt tên cô vào danh sách có tác dụng gì, chẳng phải vậy sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn sao?

Aquarius nhìn quanh tầng cô sẽ phải sinh hoạt cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ - tầng mười hai. Hiện tại toàn bộ hành lí của cô chỉ gồm một cái thẻ ra vào phòng. Nhu yếu phẩm nghe nói đã được chuẩn bị đầy đủ trong phòng nhưng các thứ khác cần tự lo liệu khiến bản thân cô có chút hoang mang khi bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới tại đây. Cuối cùng cũng đến phòng, cô cần nghỉ ngơi chút sau rắc rối vừa rồi, cũng cần tích sức cho nhiệm vụ sắp tới. Ngày mai tất cả sẽ bắt đầu vào guồng quay, sẽ là một hành trình dài.

***

Aries treo ngược người trên thanh xà đơn, được một hồi lại thở dài khiến Sagittarius cực kì khó chịu.

"Mày lại làm sao thế?" Cô cất tiếng hỏi. Aries không phải kẻ hay nghĩ ngợi càng chẳng giống người lắm muộn phiền đến mức thở dài.

12cs; người điên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ