[ WARNING : maybe OOC ]
--------------------
Hôm nay thời tiết khá đẹp,trời mưa,mây đen,hoa héo nên tâm trạng của cô cũng bắt đầu tươi hơn sau hai tuần nghỉ dưỡng.
Chuyện là một tháng trước,Himei đã làm việc cực kì năng suất và bận rộn lên đến đỉnh đầu.
Sáng thì dậy 4 giờ,cũng chẳng thèm ăn gì mà xách đít chạy đến phòng hội học sinh làm việc ngay với cái bụng cồn cào ấy.
Trong giờ giải lao cũng không ngó nghé gì đến anh trai nữa.Trưa chỉ nốc mỗi một quả chuối rồi lại cắp đít lên lao vào phòng giáo viên nhận việc.
Tan học cũng cắm đầu chạy về,không chịu ra khỏi phòng,bữa tối chỉ ăn đúng một nửa bát cơm rồi lên làm việc tiếp.
Hết làm đống giấy tờ của hội học sinh thì lại chạy đi đến chỗ làm việc một phát đến 1-2 giờ sáng mới lết xác về.
Mà khi đi làm về vẫn dí mắt vào cái laptop với đống thuyết trình,file,tệp,bài tập trên lớp đến 3 giờ sáng.Ngủ được 1 tiếng lại mò dậy đi lên trường tiếp.
Một vài ngày thì anh sẽ chẳng để ý gì đâu.Nhưng đã hơn 1 tuần cô đã mắc kẹt trong vòng lặp như thế rồi thì anh buộc phải can thiệp càng sớm càng tốt.
Không thể để cho con mèo ngu ngốc này tự hủy hoại cuộc sống của bản thân được.Nó bị công việc che mờ mắt rồi !!
Anh đã dành nguyên một ngày chỉ để thông não cho cô.
Nhưng xin lỗi anh nhiều lắm Kuroo.
Trong đầu cô lúc anh giảng chỉ toàn là công việc công việc và công việc mà thôi,hoàn toàn không lọt được câu nào vào não hết.
Sau khi giảng xong anh cũng quay về phòng tận hưởng cuộc sống tiếp,còn cô vẫn mắc kẹt trong vòng lặp ấỵ.
Thời gian cứ trôi nhanh qua như chó chạy ngoài đồng,còn người con trai ấy vẫn nghĩ rằng bài giảng đó đã có hiệu quả với người em mù quáng kia.
Sau hai tuần lặp đi lặp lại vòng tròn như vậy,cô đã phải nhập viện liên tiếp 14 ngày tiếp theo trong tình trạng đau đầu,chóng mặt,lảo đảo,miệng sủi bọt mép,tay vẫn cầm tờ giấy thuyết trình vừa in xong,làn da thì trắng bệch,mắt như con cá chết trôi.
Khi nhà trường báo tin,anh và cả đội sốc lắm.Cả lũ đua nhau chạy đến bệnh viện tức tốc.
Đó là cả đội thôi,còn anh đương nhiên phải gánh luôn cả phần Kenma rồi,nếu không con mèo lười này lại bị tụt xa với những người khác mất.
-Trích từ nhật kí đầu tuần của Kuroo Tetsuro-
Sau khi nghe cô y tá kể lại tình trạng của Himei lúc mới đến,cả bọn nhìn anh.Anh nhìn vào phòng bệnh của cô.Anh nhìn cô bằng một ánh mắt đầy bi thương.
Anh nghe xong lý do cô nhập viện mà tràn đầy thất vọng.
Thất vọng vì mình làm anh mà không quan tâm cô nhiều hơn,thất vọng vì mình đã ngó lơ cô,thất vọng khi nghĩ rằng làm thế cô sẽ dừng ngay cái việc tự sát gián tiếp ấy,thất vọng vì quên mất rằng cô vẫn chỉ là một đứa trẻ cứng đầu mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] "Ảo"
Fanfiction[ WARING : maybe OOC ] Tên cũ : [ĐN Haikyuu] Senpai Quản Lý Nhà Nekoma !! _____ Ngày cập nhật : 19 / 09 / 2022 Ngày kết thúc : Đang cập nhật _____ * Truyện này chỉ đăng tải trên Wattpad ngoài ra không còn trang wed hay app nào được tác giả đăng tải...