Chương 4.

217 26 1
                                    

[ WARNING : maybe OOC ]

--------------------

Sau cuộc tạo phản của Lev và cô.Như đã nói,cô sẽ dành nguyên cả một ngày chủ nhật cuối tuần để đi chơi cùng họ để tạ lỗi và bù đắp vết thương tổn trong lòng.

Nhưng cuộc đời mà,nó trớ trêu lắm,chẳng ai có thể lường trước được rằng ngày mai thứ gì sẽ đến với ta đâu.

Dự báo thời tiết nói rằng cuối tuần này sẽ có mưa to ập đến bao chùm cả tỉnh Tokyo này.

Bất tri bất giác.Bất lực bất mãn.

Cả bọn buộc phải ngồi xuống vắt chất sám ra để suy nghĩ làm gì trong chủ nhật.

Nói cả bọn là vậy thôi chứ vẫn còn một con người đang ngồi vắt chéo chân gõ bàn phím lạch cạch lạch cạch đằng kia khiến cho máu của họ sôi lên tận não không thể tập trung suy nghĩ được.

"Nè,Himeow,làm ơn em gõ bàn phím nhẹ nhàng lại có được không ?" Anh tức lắm chứ,máu anh dồn hết vào phần đầu rồi.

Nhưng anh vẫn cố gắng nặn ra một nụ cười méo mó khiến cô cho dù có cuồng đến mấy cũng nhìn anh bằng nửa ánh mắt mà gõ càng to hơn.

Đây là phòng của hội học sinh,còn cô là hội trưởng hội học sinh.Cô đã nhân từ lắm mới để cả bọn ngồi xuống trong lúc cô chạy deadline sấp mặt rồi đấy.

Nếu không bây giở cả bọn đã phải vắt chân lên cổ đi sửa lại phòng thể chất rồi.

Chuyện là hôm thứ bảy tuần trước, Tetsurou xin phép nghỉ học một bữa vì thấy không khỏe trong người.Với cương vị là một người em của đội trưởng đội bóng chuyền Nekoma,cô đã cố gắng làm công việc nhanh nhất có thể để xuống phòng tập,quản lý tình hình của đội.

Nói cố gắng làm công việc nhanh nhất cũng không đúng lắm,thật ra là cô làm có 75% thôi,25% còn lại cô lén chồng lên công việc của hội phó rồi.

Chắc nhỏ ấy không biết đâu nhỉ ? Cô mong thế.

Bước vào phòng,viễn cảnh đầu tiên mà cô nhìn thấy đó là một quả bóng.

Một quả bóng với tốc độ cao phi thẳng về phía cô,bóng sát đầu,bề mặt bóng sánh ngang với mặt của cô.Thêm cả lực cánh tay từ người ném thì chỉ còn 0,39 giây nữa là bể mặt nếu cô không né được nó.

Và đương nhiên,cô ăn trọn một quả bóng phi thẳng vào mặt.Máu mũi văng tung tóe khắp sàn nhà,dính cả trên quả bóng.

Đồng chí Kuroo Himei dính 10k sát thương trực tiếp vào phần đầu,90% xuyên giáp,headshot.

Dính 10k sát thương tinh thần,mất máu quá nhiều,tử vong tại chỗ.

Vì ý chí muốn bóp nát d*ái đứa ném bóng vào đầu mình quá mãnh liệt trong cô nên chỉ sau 1 giờ Himei đã tỉnh giấc.

Ngó Nam ngó Bắc,gương mặt cô biến sắc.Cô thấy điều gì đó không đúng,hơi lạ lạ.

Vẫn là căn phòng thể chất này,vẫn có người ném bóng này,vẫn là-

Ơ mà khoan ?

'ném bóng' ? Không phải bọn này chơi bóng chuyền à ? 

Căn phòng xinh đẹp ngày nào bây giờ trên tường toàn là những vết lủng,đen do tiếp xúc với mặt bóng quá nhiều.

[ĐN Haikyuu] "Ảo"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ