[ WARNING : maybe OOC ]
--------------------
Sau khi nạp 208.000 yên sắc nét vào túi thì Himei đã lấy lại được mặt mày lẫn tâm trạng chill chill hằng sáng.Cô bước lên bậc thang thì vẫn không quên vứt vào mặt thằng nhỏ đồng phục của trường và nói những lời yêu thương như.
"Tí lên phòng nói chuyện tiếp nhé,em trai ! ♡"
Nhẹ nhàng,tình cảm,ấm áp,đó là những tính từ mà cậu - Azusa thề là sẽ không bao giờ ghép với loài sinh vật dị năng này.
Đấy đích thị là đe dọa ! Đồng bào,máu mủ với nhau không thể nào ra tay dứt khoát và tàn nhẫn như thế được.Cậu hiểu tại sao bố mẹ lại muốn vứt cậu vào xó xỉa man rợn này rồi.Họ muốn giết cậu !!
Não Azusa bắt đầu photo ra mấy cảnh tra tấn,bóc lột,hăm dọa,dụ dỗ trong phim cấm mà cậu hay xem trên web lậu.Chân tay san chắc lúc nào còn đấm được cả vào một bên mặt của Himei,bây giờ trông nó mong manh bủn rủn như sắp trở về với cát bụi.
Tetsurou thấy mà tội,nói:
"Thôi,đứng dậy thay quần áo rồi ăn sáng đi,tí nữa còn đến trường đấy."
Anh nói xong,mặt thằng bé đần ra lúc lâu.'Đến trường' ? Trong từ điển của cậu,từ đó đi du lịch cùng não cậu lâu rồi !
"Không !" Azusa nói bằng chất giọng vì vằng,thái độ.Nó khiến não anh lại thêm một nếp nhăn.
'Thằng này vẫn muốn ăn mắm tôm à ?'
"Có chết tôi cũng không bao giờ đến trường." Nó quay ngoắt mặt sang bên phải.
Sự dịu dàng,nhẫn nại của anh có giới hạn,anh chỉ tay xuống dưới sàn rồi nói."Thế nghĩa là chú em muốn đi học dưới âm phủ đúng không ?"
"Ừ,đấy thì sao !?" Nó nhe cái răng nanh ra,gắt gỏng,hét vào mặt anh.
À,lễ độ cơ đấy.Vậy thì để anh tiễn em xuống âm phủ chơi một lần để trải nghiệm cảm giác lạnh như nào.
"HIME-"
"Ấy ĐỪNG !!" Nó nhanh tay bịp lại miệng anh.
"Dạ ?" Cô bước xuống cầu thang.
Nó thấy cô,liền rụt hai tay về phía sau lưng,đứng thẳng người,hai chân hình chữ V nghiêm túc,mặc dù mặt thì vẫn đổ mồi hôi lạnh.
Himei nhìn mà càng kinh ra mặt muốn né xa càng tốt 'Thằng này mới trap gái nhà lành rồi bị con nhà người ta nguyền vong nữ nhập đấy à ?'
Không biết bằng một phép thuật cô tiên nào đó phù phép lên anh,nhưng trong mắt anh bây giờ lại nhìn ra hai cái bản mặt lạnh của Himei và Azusa đối diện nhau như thể muốn giải quyết hận thù năm xưa.
Ừ thì cũng không hẳn là sai,nhưng nó chỉ áp dụng với não và dòng suy nghĩ điện giật của Azusa thôi.
Tetsurou bắt đầu lâm vào tình thế lo sợ cho căn nhà tồi tàn,mộng mơ thiếu nữ này của ông bà.
'Liệu họ có sốc thuốc rồi lăn ra tại chỗ khi nhìn thấy căn nhà này bị biến thành đống đồng nát phế liệu không nhỉ ?'
Thấy hai đứa em của mình có dấu hiệu bất ổn,hay nói toẹt ra là có khả năng xảy ra chiến tranh hạt nhân.Anh liền chạy ra giữa hai con người né nhau như né tà này ngăn cản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] "Ảo"
Fanfic[ WARING : maybe OOC ] Tên cũ : [ĐN Haikyuu] Senpai Quản Lý Nhà Nekoma !! _____ Ngày cập nhật : 19 / 09 / 2022 Ngày kết thúc : Đang cập nhật _____ * Truyện này chỉ đăng tải trên Wattpad ngoài ra không còn trang wed hay app nào được tác giả đăng tải...