[ WARNING : maybe OOC ]
--------------------
Hôm nay tâm trạng của Himei đang ở mức tối đa,cực kì tốt nên cô quyết định sẽ đi xuống câu lạc bộ của anh trai chơi.
Vì không muốn cái năng lượng này thải ra một cách vô ích nên cô đã đến phòng hội học sinh sớm và ghi một tờ giấy nhỏ đặt trên bàn hội phó rằng.
'HÔM NAY TẤT CẢ NGHỈ !'
... Tuyệt vời !!
Còn công việc ? Tối qua cô căng mặt đến tận 5 giờ sáng làm thay phần bọn kia chỉ để có một ngày vui chơi thôi đấy.
Hôm nay là ngày phóng thích.Xõa thôi !!
Đến phòng tập,cô vừa bước vào thì bị một chiếc body ngon nghẻ đập vào mặt.
Với cái chiều cao khủng long này và thêm cả cái body này nữa thì chắc chỉ có mình thằng nhóc năm nhất - Lev.
Và đương nhiên,chênh lệch về thể lực lẫn chiều cao quá lớn nên cô không thể nào đỡ cậu ta được.Mà thay vào đó cô còn bị đập đầu xuống đất đây này.
Tình hình bây giờ là cô thì nằm dưới đất,còn Lev thì nằm trên.May mà hai tay hai đầu gối của cậu phản xạ nhanh nên chưa đến mức mà mặt chạm mặt,môi chạm môi.
Cả phòng tập ngơ ngơ ngác ngác,đứng như trời trồng nhìn cô và cậu đang đè lên nhau.
Lev thì cứng đờ người ra,cô thì vẫn bình thường,coi như là chuyện xui rủi thôi mà.
Đã hơn 5 phút trôi qua rồi,ruốc cuộc cô còn phải bị đè bởi đàn em năm nhất như này bao lâu nữa đây ?
Mồ hôi của cậu ta rơi hết vào áo và mặt Himei rồi đây này !! Ghê quá.
Kuroo vừa đi đến phòng tập,tay cầm 2 chai nước,thấy em gái mình đang bị một con khủng long m9 đè mà vứt luôn nước để chạy lại.Anh đẩy cậu ra và giựt lại em gái,đặt cô ra đằng sau bảo vệ.
'Chuyện gì vậy ? Nó định cưỡng hiếp đứa em gái độc nhất vô nhị của mình à ? Hay định giựt luôn em nó ?'
Anh ôm cô càng chặt hơn.Cậu ta nghĩ gì thì nghĩ nhưng anh không có ý định gả em gái đi đâu.
Anh chờ mãi tận 2 (giây) năm cuộc đời mới có một đứa em gái,ấy vậy mà cậu ta thích giựt là giựt được sao ?
Không có chuyện đấy đâu,mơ đi con mèo Nga ngốc nghếch !
Cậu ta nghĩ gì vậy chứ,đứa em gái mà anh luôn yêu thương mà cậu dám đè ra cưỡng hiếp em nó sao ? Gan mèo Nga lớn đến thế cơ à ?
Lần này anh nhất định phải cắt tiết con mèo này bằng sống bằng chết !!
Anh nhìn Lev bằng gương mặt đen như đít nồi,ánh mắt nhìn như muốn lủng luôn cái đầu của cậu.
Đâu đó trên miệng anh còn lẩm bẩm gì đấy,nếu dịch qua khẩu hình miệng thì có lẽ là
'Anh sẽ vặt trụi lông mày rồi cắt cổ ném xuống biển cho cá ăn.'
Lev hiểu được khẩu miệng mà giật bắn người,lùi ra đằng sau phòng thủ,bảo vệ cái xác tàn của mình.
Lần này Lev thực sự rén đến run cả người rồi.Cậu đã nghĩ rằng mình nên bảo Yaku-san gọi cho cảnh sát và cứu viện đến đây để có thể cấp cứu cho cậu kịp thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] "Ảo"
Fanfiction[ WARING : maybe OOC ] Tên cũ : [ĐN Haikyuu] Senpai Quản Lý Nhà Nekoma !! _____ Ngày cập nhật : 19 / 09 / 2022 Ngày kết thúc : Đang cập nhật _____ * Truyện này chỉ đăng tải trên Wattpad ngoài ra không còn trang wed hay app nào được tác giả đăng tải...