[ WARNING : maybe OOC ]
--------------------
"Hả-? Anh nói gì cơ ?" Himei cau mày quay sang nhìn anh với cặp mắt khó ở.
"Em nó sẽ chuyển đến đây sống cùng với mình." Anh vẫn bình thản nói,mặc dù trong lòng biết khi 'người đó' đến đây thì chắc chắn yên bình sẽ say đéo với cô rồi hoà vào không khí như chưa hề tồn tại.
"Không,ai cơ." Cô vẫn còn nhớ cái 'người đó' người mà 1 năm trước đã xé tan bành poster trên tường của cô,người mà đã cắt quyển sổ tính quỹ của hội học sinh,người đã đặc ân ban cho cô thêm cả đống công việc để làm.
"Kuroo Azusa."
Đúng thế,chính là thằng nhỏ đó,em họ của Himei và Tetsurou.
Một người có tố chất,đẹp trai và thông minh,nhưng hồng nhan thì thường bạc phận,cái thông minh ấy em nó đặt sai chỗ rồi người ơi.
Nếu nhan sắc em được ví như là một cô công chúa bé bỏng thì tạo hoá chính là mụ phù thuỳ yếm lên em một lời nguyền,là lời nguyền mất não chứ đéo phải lời nguyền ngủ chểnh háng mấy chục năm liền đâu.
Còn cô là chàng hoàng tử xấu số,bị rơi vào bẫy của một công chúa mất não,hay nói đúng hơn là tay của một thằng đực rựa.
Hiện tại cô đang mặc trên người một cái áo phông cùng với một chiếc váy ngắn,chuẩn nữ tính nhưng đầu lại đội chiếc tóc cos nam.
Kiểu gì khi thằng nhỏ đến nó cũng hốt hoảng cho xem.
"..." Cô ấn ấn bên phải thái dương một lúc rồi nói tiếp.
"Bao giờ đến ?"
"Vài phút nữa." Còn đến bằng cách nào á ? Tự xách đít lên cổ mà chạy về.
Đáng lẽ anh sẽ là người đón thằng nhỏ về nhưng lại xảy ra vài chuyện ngoài dự tính nên anh bỏ nó giữa đường.
Các bạn biết đấy,không phải tự nhiên anh bỏ thằng nhỏ giữa đường.Mà thực ra nó không gây họa gì trên đường thì anh vẫn bỏ nó lại.
----------> 45 phút trước
Trước mặt anh là một thằng trẻ trâu nào đó,trời nắng cháy đầu nhưng vẫn mặc áo dài tay,xỏ khuyên nhìn thôi mà anh cũng thấy muốn rách tai rồi.
Mặc một chiếc quần bò ống rộng,bên thì thả xuống dài quét đất,chắc bác lao công nhìn thấy cũng muốn chột mắt lắm nhỉ ?
Bên còn lại thì xăn lên tận đùi,cái phong cách đầu gối gì đây.
Mái tóc thì vẫn màu đen lè tè,sơ xác,thằng này chơi mấy cách chất tạo hóa lên lông đầu rồi bị bố mẹ nuôi lôi xác đi nhuộm lại thành đen chứ gì ?
Tính mày anh chả thuộc từ lúc mới gặp.
Nó nhìn chằm chằm chiếc xe của anh,hay nói đúng hơn là của Himei.
Vì là đón khách (ngoài ý muốn) của dòng họ của mình nên anh đã căng mặt ra lựa chiếc xe phèn ỉa nhất theo lời của Himei.
"Ngoài ý muốn thì chọn xe rác nhất cho em."
Nói xe phèn thì phèn thật,nhưng ít ra càng nhìn nó lại còn thuận mắt hơn cái style ăn mặc của thằng nhỏ này ấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] "Ảo"
Fanfiction[ WARING : maybe OOC ] Tên cũ : [ĐN Haikyuu] Senpai Quản Lý Nhà Nekoma !! _____ Ngày cập nhật : 19 / 09 / 2022 Ngày kết thúc : Đang cập nhật _____ * Truyện này chỉ đăng tải trên Wattpad ngoài ra không còn trang wed hay app nào được tác giả đăng tải...