[ WARING : maybe OOC ]
--------------------
Himei tỉnh dậy, cô xoa gáy đau nhức, tâm tình vô cùng bực bội.
Là thằng nào !? Thằng nào dám đối xử mạnh bạo với gái nhà lành, xinh đẹp, gầy yếu như cô hả ? Có biết thương hoa tiếc ngọc là gì không !!??
Hiện tại cô đang bị trói quanh người vào 1 cái ghế, đã thế lại còn thắt hình nơ nữa, bọn này coi cô là trẻ lên 3 à ??
Phòng thì vẫn là phòng hội học sinh. Cả đám tụm 3 tụm 4 vào, ngó ngó liếc liếc cô.
Eo, chúng cư xử cứ như 1 đám fan cuồng idol vậy. Chỉ dám rón rén nhìn idol từ xa. Kinh vãi !!!
"Đứa nào đánh vào gáy chị mày ?" Đang tức lại còn tức hơn, mặt Himei ngày càng nhăn nhó. Cô phải tìm cho được đứa nào dám thượng cẳng tay hạ cẳng chân với chiếc gáy nhỏ bé xinh xinh cô.
8 con mèo nghe xong rén. Chẳng cần nói, chỉ cần nhìn cách cô ra vào tự nhiên rồi trở thành khách quen, khách VIP ở quán bán vũ khí là biết những gì cô nói không chỉ ra oai rồi. Hơn nữa, khi cô đút tay vào túi quần thì có thách cả cụ tổ nhà họ cũng không biết được thứ tiếp theo cô sẽ lôi ra là cái thứ chó má gì.
Bọn đòi nợ thuê tụm lại thành 1 ổ kiến nhỏ ở 1 góc phòng. Bỗng nhiên theo phản ứng đồng loạt nhìn vào 2 đứa ban đầu hùng hổ cảnh báo cô. Miệng cô lúc đó còn chẳng thèm hé nửa cm mà đã ném cả lọ muối lên trời. Từng hạt muối lần lượt đổ hết vào đôi mắt ngọc ngà của họ. Sự đau đớn day dứt từ mắt trái sang mắt phải đó, cả đám vẫn chưa quên đâu !!
Thành viên bên Hội học sinh rén cũng chẳng kém. Với họ, Himei có 2 mặt. Một mặt là mode gái nhà lành, gái cute, gái dễ thương, thân thiện. Mặt còn lại là mode đồ sát, sơ hở 1 chút là đá xéo ngay. Mode đồ sát này mà còn xuất hiện lúc cô đang máu chó nữa thì phải nói là chẳng khác gì một con chó dại. Cứ hễ ai mà lọt vào tầm mắt của nó là cắn, không cần biết đó là người quen hay người lạ. Đã thế con chó này lại còn có thêm cái túi quần rõ là ảo, cả đám địch lại không nổi.
Cả đám đều nhìn vào con người duy nhất có dòng màu huyết thống với cô - Tetsuro, anh như chết đứng.
Himei nhìn theo những con mắt rồi thở dài, ngồi vắt chéo chân, giơ tay chỉ vào cái đứa đòi nợ thuê gần bình nước nhất, bảo
"Thôi thì chuyện cũ tạm dẹp qua một bên, lấy chị cốc nước rồi đàm phán sau."
Tay cô cầm cốc nước rồi uống. Tetsuro chợt ngớ người ra một lúc. 'WTF, Himei cởi trói từ lúc nào vậy !!??'
Chưa kịp xác nhận lại tình hình, anh đã nghe thấy tiếng hét thất thanh của đứa đưa cốc nước cho cô. Anh nhìn em nó quằn quại cùng đôi mắt trong đau đớn dưới sàn nhà mà buồn thay. Cô điềm tĩnh đặt cốc nước xuống bàn, nhẹ nhàng đeo găng tay cao su vào, dí súng điện vào đùi đứa đòi nợ thuê đó, bật lên.
Cô nhìn một lượt quanh phòng rồi mỉm cười, nói "Tiền bạc tính sao đây ?"
"..." Căn phòng bỗng nhiên im lặng đến lạ, chỉ có duy nhất tiếng hét vang vọng trong căn phòng, nghe như 1 cuộc thảm sát đẫm máu dưới tầng hầm. Những con người trong căn phòng dù chẳng thân thiết với nhau, cũng chẳng có quen biết gì, chỉ mới gặp nhau nhưng trong 1 khoảnh khắc, não họ đều có chung 1 tần sóng não.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] "Ảo"
Fanfiction[ WARING : maybe OOC ] Tên cũ : [ĐN Haikyuu] Senpai Quản Lý Nhà Nekoma !! _____ Ngày cập nhật : 19 / 09 / 2022 Ngày kết thúc : Đang cập nhật _____ * Truyện này chỉ đăng tải trên Wattpad ngoài ra không còn trang wed hay app nào được tác giả đăng tải...