Khi biết tin ken về big,arm,tankul ,macau, pete, porsche, porschay được rủ đi tắm suối nước nóng cùng nhau ở Tara Onsen là một trong những khu vực tắm nước nóng và nghỉ dưỡng nổi tiếng ở thái. 8 người thay nhau đi vào thay quần áo, vốn dĩ có thể vào thay quần áo chung nhưng chỗ thay quần áo hơi nhỏ lên chỉ có thể thay nhau vào. Cởi bỏ bộ quần áo ra, xung quanh mọi người chỉ quấn một cái khăn và kèm theo một cái xô bằng gỗ. Ken đã thuê khu vực vip cho rộng. Mở cánh cửa gỗ ra đập vào mắt mọi người là khung cảnh Bangkok về đêm và một bể nước nóng to được xây theo phong cách truyền thống bên trên mặt nước còn có những hòn đá dựng lên và vài bông hoa được thả xuống khiến nước có mùi thơm của hoa bên cạnh còn có thêm cả chai rượu "Tequila Ley 925" với mức giá 3.5tr USD, đã được đặt sẵn để phục vụ khách hàng Vip. Mọi người nhìn mà thích thú từng người từ từ thả lỏng cơ thể xuống bể nước, ngồi thư giãn, kể cho nhau những câu chuyện trên trời dưới bể.
_pete "may mà có mày hôm nay bọn tao mới thư giãn được chứ mấy ngày hôm nay đau lưng quá hahah"
_porsche "dạo này tao thấy mấy thằng chồng mình chúng nó bị lây tính tà dâm của nhau hay sao í "
_macau "em đồng í với anh, em nghi anh ấy bị lây Vegas"
_porachay " còn tao nghĩ kim bị lây kinn với top"
_big "tao cũng nghĩ như chúng mày "
_arm "bỏ qua chuyện đấy đi bây giờ vấn đề chính nè. Ken tối nay ngủ cùng bọn tao"
_tankul "đúng đấy, ở biết thự có một phòng ngủ riêng có cả máy chiếu phim ở đấy"
_Ken "tao sợ chồng chúng mày băm tao ra hahaha"
_big "không sao, hồi xưa bọn mình ngủ chung suốt"
_porsche "à mà mày không định lấy chồng à ken, sắp ế nhăn răng rồi đấy"
_ken "dạo này cái mỏ hỗn của mày hơi quá rồi đấy haha..thực ra cũng có"
_porschay "ai vậy anh. Quan trọng là bọn em có quen biết không"
_ken "rất quen luôn đấy."
_macau & big" ai thế. Tò mò muốn chết"
_ken "là...Luka "
_"CÁI GÌ CƠ LUKA Ớ MÀY ĐÙA BỌN TAO À" nghe thấy cái tên quen thuộc ai lấy cũng hết hồn Luka khét tiếng là một kẻ máu lạnh còn ken thì nổi là một badboy chính hiệu sáng thì đi làm tối đi bar không nơi nào ở Ý mà ken chưa từng đi qua, cứ yêu xong 1 ngày là bỏ. Thế mà, vì sao hai con người này lại va vào nhau được nhỉ???
_pete "sao mày quen được thằng mặt lạnh đấy. Hay mày bị chốc thuốc khi đang làm nhiệm vụ ,nói đi bọn tao sẽ giúp đỡ"
_ken "rồi ôi pete ơi mày xem nhiều phim quá rồi."
_tankul "sao mày gặp được nó kể bọn tao nghe"
_macau "đúng đấy anh ,em cũng tò mò"
_ken "haizz... Hôm đấy tao được phân ra Mĩ để theo dõi người của nó, buổi tối hôm đấy tao thấy nó đi vào bar lên tao đi theo, ai ngờ lại gặp được thằng Luka ở đấy, tao đứng quan sát một lúc thì mới biết bọn nó đang làm giao dịch, chán quá tao mới vào quầy làm một ly nhưng thế dell nào cái thằng pha chế ở đấy nó là người của thằng Luka. Xong tao bị chốc thuốc. Và bọn nó bê tao vào phòng của thằng Luka...bọn mày biết cái gì xảy ra rồi đấy. Từ hôm đấy nó cứ bám theo tao, tao ở đâu cũng thấy nó. Nên tao mới ở đây với chúng mày đấy"
_porsche "chuyện lần đầu của mày cũng như bọn tao :)) nhớ lại vẫn thấy cay thằng kinn"
_big "tao cũng thế. Cứ tưởng thoát được ai ngờ bị chú bế vào trong phòng"
_pete "chúng mày như tao chưa vừa bị xích lại còn...đau đầu quá rồi ôi"
_arm "bọn chồng mình từ lúc mới yêu nhìn thì đẹp mã đấy nhưng cưới về mới biết nó là máu SM "
_porschay "ơ thế anh trốn ra đây, anh Luka có biết thấy không"
_ken "còn lâu mới biết. Nó cứ bám tao như lúc tawan bám thằng kinn làm tao phải đi trừ tà mấy lần. Nhưng lần nào cũng thấy nó xong nó kéo tao vào chỗ hẻm vắng nó lại làm mấy chuyện đồi trụy làm tao muốn đấm nó cũng không được"
_Tankul "Bọn tao hiểu mà. Bọn tao cũng như mày thôi "
_macau "anh ken ở đây cùng bọn em luôn đi mấy ngày nữa xinh nhật 18t của em rồi đấy"
_pete "cũng là ngày mà mày bị thịt đấy cẩn thận hahah"
Tiếng cười rôm rả của cả đám vang lên khắp khu nghỉ dưỡng làm mọi người tưởng nơi đây có ma . Sau khi ngâm mình trong nước nóng 30p xong mọi người đi tắm lại người rồi mặc quần áo mới mua vì không mang quần áo đi theo thay. Ai cũng chọn một chiếc quần đùi với một chiếc áo ba lỗ làm lộ ra những múi cơ trên người. Cả đám đi theo dọc bãi biển để đi về khách sạn 8 gương mặt đẹp trai còn có cả cơ nữa. Mấy đứa con gái đang đi dạo cũng định buông tay người yêu mình ra để lên xin số điện thoại. Về đến biệt thự porsche đi trước lên đã đi lên mở cửa, đập vào mắt mọi người là mấy thằng chồng nhìn như mấy thằng côn đồ ngoài chợ, thằng thì đang lắp súng, thằng thì mài dao, thằng thì mang bộ kìm ra xem sét, nhìn thấy trầm cảm thật sự . Nghe thấy tiếng mở cửa mọi người mới ngẩng đầu lên nhìn thấy vợ mình đã về mà cười tủm tỉm như mấy thằng nghiện. Nhưng đập vào mắt họ là nhìn thấy thằng đứng giữa là thằng ken thì mặt lại tối sầm lại.
_tankul "è hèm..từ bây giờ chúng mày sẽ ngủ riêng bọn tao sẽ ngủ cùng thằng ken. Với cả chúng mày đừng nhìn như thế nữa người ta đánh giá" .
Nghe hai chữ ngủ cùng kinn liền đi lại nhìn pors bằng ánh mắt bi thương nhưng nhận lại chỉ là hai chữ hiện lên khuôn mặt cậu dịch ra theo ngôn ngữ hình thể thì là "kệ mày" phũ phàng quá. Kinn đau lòng, kinn tổn thương nhưng pors vẫn không quan tâm cả mấy cặp khác cũng thế lên mọi người đều nghĩ vợ mình bị thằng ken bỏ bùa.
_big "nếu bọn mày đang nghĩ bọn tao bị bỏ bùa thì không phải đâu bọn tao chỉ ôn lại 'tình cũ' thôi . À mà suýt quên nếu có thằng nào đứng ngoài cửa nhìn như thằng gus thì chúng mày nhớ đuổi đi nhớ. Còn chú nữa chan, cất súng đi "
_arm "thằng pol với thằng Vegas hai đứa chúng mày cất kìm đi nhanh"
_macau "cả anh nữa gus không phải lườm người ta đâu"
_chay "cất dao đi kim"
_"em quát anh!?"Mấy em chỉ có thể bất lực trước sự trẻ con của chồng mình không để í nữa. Tankul liền kéo mấy em vào phòng chốt cửa lại không cho mấy thằng chồng vào"
._____.
Vừa nãy mình mới đọc thử "mai táng tuổi 18" lên bây giờ vẫn còn buồn lắm(っ˘̩╭╮˘̩)っ hãy bình chọn cho mình nhé ಥ_ಥ
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện xung quanh kinnporsche
RomanceThể loại :H+, ngọt, ABO( coá 1 chút BDSM) chanbig, mileapo, Vegaspete, polarm