Vegaspete: Muốn em ( H )

3.3K 117 14
                                    

_câu chuyện bắt đầu ở ep4 khi pol, arm porsche , pete đi ăn ở disney land trong nhà trong khi arm đang nói nhảm gì đó thì Vegas vào
"Còn chỗ không ?"
Đồng thanh "dạ chào cậu Vegas ạ" anh không quan tâm mà nhìn thẳng vào pete như có í đồ mà cười mỉm
"Dạ mời cậu Vegas ngồi ạ"pol arm kéo ghế ra cho Vegas ngồi nhưng anh lại chọn ngồi cùng pete "tôi ngồi đây được chứ"
  "Dạ được ạ " Vegas ngồi được một lúc thì kinn vào tất nhiên là kinn ngồi với prosche thế là cặp nào ngồi với cặp đấy Vegas thuận tay gắp một miếng thịt bò cho pete mọi người trong phòng đều há hốc mồm khi Vegas gắp thịt cho pete xong thì mở mồm ra xin cho pete về với mình
"Kinn anh có thể cho em vệ sĩ của anh được không?"pete nghe thấy thế liền sặc nước kinn cũng bình tĩnh nói
" Sao mày lại muốn xin pete về chỗ mày" kinn vừa nói vừa gắp thịt cho porsche , pol cũng thế " thì em với pete đang trong mối quan hệ là người yêu như 4 người " cả 4 người nghe như nghe tin dữ không bằng thắc mắc vì sao Vegas biết tất nhiên là vì quá lộ liễu rồi :))). Vì thế nên Vegas cũng muốn xin cho pete về với mình
"Thằng kia mày câm mồm" pete đứng dậy mạnh miệng nói làm ai cũng bất ngờ
"Omg đây là bản chất thật của thằng pete sao cháy quá mày ơi" pol ,arm , porsche vì quá sốc khi bạn mình lại bạo thế thì Vegas nói khiến mọi người như bị đột quỵ "bình tĩnh nào vợ yêu để anh rước em về" anh vừa nói vừa xoa lưng pete đang đứng chỉ tay vào mặt anh * Chát* "câm mồm tao lớn tuổi hơn mày đấy"
"Anh cho em nói lại" không để pete nói Vegas vác pete ra khỏi phòng ăn không quên nói "anh đừng bảo với khun nủ nhớ bye bye mọi người"
"Thằng điên, thả tao xuống pol arm porsche cứu tạo!"
" Cố lên pete bọn tao tin mày làm được bọn tao sẽ tới thăm mày :>" thấy các bạn nói thế pete không ngừng đấm vào lưng Vegas nhưng anh không quan tâm mà vác pete vào xe với sự chứng kiến của mọi người :))). Vegas lên xe để pete ngồi bên cạnh trói người pete vào bịt mồm pete để cậu không nói nữa Vegas phóng thẳng xe về nhà vác pete lên lưng bê vào phòng ngủ đối với pete nơi đây như địa ngục. Ở đây có tất cả dụng cụ tra tấn như roi da, dây thừng còn có cả sextoy khiến pete tái mặt Vegas thấy thế liền không khỏi thích thú liền vứt pete lên giường lấy còng tay còng tay pete lên thành giường, Vegas bịt mắt pete lại cởi trói cho pete( có còng tay rồi) Vegas cởi liên cả quần pete khiến cậu giãy dụa "pete à vừa nãy em gọi anh là gì cơ" anh vừa nói vừa tiến lại lấy cái roi da quất lên đùi cậu làm cậu giật nảy "A thú vị đấy" Vegas nói bằng giọng như biến thái không đánh nữa Vegas cúi xuống nâng chân pete nên ngắm nhìn cơ thể tuyệt đẹp từ bên trên làn da trắng ngực có chút to làm Vegas muốn cạp nó một cái chân trắng nuột là phía bên trong đùi bị roi quất đến đỏ ửng làm cậu run rẩy trong Vegas thấy tò mò nếu đâm thẳng thứ đó của anh vào bên trong cậu thì cậu sẽ có biểu cảm như nào thật là tò mò muốn chết không nghĩ thêm Vegas cúi xuống dùng cái lưỡi của mình mà liếm lỗ nhỏ đang co giật thật đáng yêu mà Vegas liếm vùng ngoài rồi tiến thẳng vào trong liếm qua liếm lại khiến pete chảy nước mắt điều này làm Vegas càng hứng thú liền điều khiển lưỡi tiến sâu hơn vào bên trong thật tuyệt mà điều này làm pete không khỏi run rẩy khó chịu liếm nơi đấy được một lúc Vegas thấy lỗ ngỏ đang tiết ra dịch "omega có khác quyến rũ thật đấy pete" nói xong Vegas liền bỏ băng dính ra khỏi miệng pete "thằng....thằng điên...ưm...hức...dừng lại" Vegas thấy khó chịu bởi nhưng lời này của pete mà tiện tay vơ lấy trứng rung đặt lên hai bên ngực cậu Vegas có í tưởng mạnh bạo liền lấy 4 quả trứng rung mạnh mẽ đút vào bên trong pete . Vegas bật nút cao nhất cho pete hưởng thụ "tận hưởng nha em yêu" nói xong Vegas quay người ra ngoài "khoan...ưm..hức..tắt..tắt nó đi ..hức" anh cũng nhẫn tâm quá nha pete thấy ngứa ngáy khắp cơ thể ngứa ngáy xung quanh lỗ nhỏ làm pete khó chịu thấy cơ thể dần nóng lên liền í thức mình đang đến kì phát tình *mình cần Vegas" cảm thấy bản thân nóng bức nhất là phía dưới đang rung không ngừng những thứ đó không đủ để thoả mãn cậu được 25p thì Vegas mở cửa đi vào thì đã ngửi thấy mùi hoa hồng ngập tràn căn phòng không nhịn được liền xông vào nhìn pete đang cựa quậy vì khó chịu giường đã bị ướt một mảng Vegas không nhịn nổi liền lên giường nâng chân pete lên đâm thẳng thứ đó vào trong mà không bỏ máy rung ra "ah..Vegas..Vegas à....ưm...mạnh ...mạnh lên" giờ đây tâm trí pete đã bị dục vọng chiếm khiến cậu không kiềm chế nổi bản thân Vegas thấy được biểu cảm mà mình mong muốn liền đâm mạnh sâu hơn với sự kích thích của máy rung bên trong làm anh bắn bên trong cậu theo đó cậu cũng bắn Vegas cúi xuống cởi còng tay cho cậu tháo bịt mắt xuống làm Vegas bất ngờ bởi biểu cảm của pete đôi mắt ngấm nước khuôn mặt đỏ miệng có dính một chút nước bọt làm anh kích thích liền đâm nhanh và sâu hơn "ah..nhẹ..nhẹ lại...ưm...ve...Vegas" anh không nghe lời cậu mà hôn trọn lấy bờ môi căng ấy tay không chịu được cứ bóp đi bóp lại bờ mông ấy khiến nó đỏ ửng lưỡi cứ lấp đầy khuôn miệng của pete làm đầu óc cậu như ở trên mây Vegas hôn đến khi môi pete sưng lên mới bỏ ra liếm bên má phải hướng xuống cổ để lại vài dấu hôn men theo cổ xuống ngực mà cắn mút liên tục khiến nó sưng tấy lên ".ưm....Vegas...đừng..ah đừng cắn ...đau..hức....đau mà" Vegas không nghe mà càng cắn mạnh hơn để pete nhớ rõ nơi này chỉ thuộc về mình Vegas âu yếm pete 50p mới tha cho người bên dưới "Ve..Vegas ......mệt...ưm.....hức ...dừng lại đi" Vegas nghe pete nói thế liền thúc mạnh vài cái trong 10p xong mới dừng lại cơn buồn ngủ ập đến pete liền thiếp đi Vegas thấy thế rút cái ấy của mình ra rút cả sextoy thấy pete có chút run rẩy mà cười Vegas bế pete vào tắm sau đó lại bế pete vào giường ngủ Vegas vòng tay qua ôm eo pete hạ người lui xuông rúc đầu vào cổ pete hít lấy mùi hương hoa hồng.
_______-_____-_________
Tối nay có phần tổng hợp của 4 cặp mình sẽ cố viết đến t7 hi vọng có ss2 ( T-T ) khóc chảy con sông nhớ bình chọn cho mình nhé :>
Thank kiu everyone:3

Những câu chuyện xung quanh kinnporscheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ