[ chap này thay đổi tuổi của macau thành 18t nha]
Trong phòng ngủ macau thấy Gus cứ ngồi ôm mặt ngồi 1 chỗ. Cậu cũng không quan tâm lắm mà lấy quần áo chuẩn bị đi tắm.
_"tôi đi tắm đây" tiếng nói vang lên trong đầu Gus, mắt như đèn pha ô tô ngoảnh mặt lại cười đang định chạy vào tắm cùng macau nhưng may mà cậu đóng cửa phòng tắm lại sớm.
_"AHHHHHH MACAUUU cho anh vào tắm với " đáp lại anh chỉ là tiếng nước xả, không muốn đâu mới nhìn được chân với phần trên muốn nhìn hết cơ... Suy nghĩ cứ luẩn quẩn trong đầu Gus, anh đành đợi cậu tắm xong. Đang ngồi đợi thì.. macau bước ra khỏi nhà tắm chỉ có cái khăn tắm quấn quanh hông , những lọn tóc bị rũ xuống trên từng miếng cơ còn có những giọt nước chảy xuống nhìn ngon nghẻ đấy.
_"anh có thấy cái lọ dầu tắm hương hoa của tôi đâu không tự nhiên mất" Gus đang chăm chú nhìn cơ thể cậu không để tâm đến lời cậu nói ,anh tiến thẳng ra ôm lấy thân thể ấy từ phía sau lưng hít lấy mùi hương thêm ở gáy gần gần luồn xuống cổ làm cậu có chút nhột vì mái của anh liên tục cọ vào gáy cậu.
_"hahaha bỏ ra đi, nhột"
_"nhưng mà anh không kiềm được ~" cậu nghe nhưng lời nói này của anh nghĩ anh là kẻ biến thái quay mặt lại nhìn thì bị hôn, một tay đằng trước giữ lấy eo, tay còn lại vươn lại giữ lấy cằm cậu để kéo vào nụ hôn, le lưỡi ra từ từ đưa vào miệng cậu khuấy đảo xung quang khiến nó lấp đầy họng cậu, nụ hôn không sâu nhưng cũng đủ để cậu cảm thấy khó thở, thấy cậu sắp không thở nổi anh liền rời bỏ nụ hôn ra xoay người cậu lại, đẩy vào trong nhà tắm.
_"ưmm...tôi..TÔI chưa 18t" nghe đến đây anh sụp đổ rồi, nhưng tâm trí anh không cho phép dừng lại.
_"không sao~làm từ từ " anh tiến tới hôn cậu thêm lần nữa, xả nước xuống để không khí thêm nóng bỏng. Hai tay rân rê lấy hai bên ngực căng phồng khiến cậu có chút cảm giác. Rời khỏi nụ hôn anh liền cúi xuống cắn lấy xương quai xanh, cắn mạnh vào hai bên ngực đánh dấu chủ quyền.
_"ưm..ah đừng.. đừng cắn mà..hức..đau" cậu cố gắng đẩy anh ra nhưng không được, sức anh quá lớn.
_"hức..hức..đồ...đồ BIẾN THÁI" cậu hét lên, quay ra đấm vào bụng anh một cái ,âm thanh vọng ra bên ngoài build với Apo nghe được liền chạy sang thì nhìn thấy cả hai người đang đứng trong nhà tắm người thì ướt macau thì chỉ quấn khăn quanh hông lại còn đang khóc nhìn thấy cảnh nóng như này tội gì không chụp một bức Bas với Tong nhanh tay bấm máy ảnh rồi kéo Apo với Build ra khỏi phòng. "Làm phiền mấy đứa rồi, tiếp tục đi". Tong vừa bước ra khỏi phòng thì.. macau lại khóc tiếp, Gus dù đang đau nhưng vẫn dỗ macau bế cậu lên đặt cậu ngồi xuống giường cẩn thận, anh quỳ xuống cầm lấy hai tay cậu hôn lên mu tay tự đầu vào đùi cậu.
_"sinh nhật em~sẽ là ngày đấy" Gus nở nụ cười thèm khát nhìn cậu. Cậu cảm thấy lạnh sống lưng. Định đứng dậy thay quần áo thì bị anh giữ lại _"em đi đâu"
_"Đi thay quần áo anh..anh thả tôi ra" nghe thấy câu trả lời vừa í anh mới thả cậu ra để cậu đi thay quần áo mà hình như anh cũng phải thay. Không muốn bị đấm nữa lên đành thay bên ngoài thôi haizz.
__Bên phòng kia___
_Tong "ê apo,build, bas mày có nghĩ như tao không?"
_ Build " nhưng macau nó chưa 18 còn mấy ngày nữa cơ" nghe thế 3 người còn lại đều bất ngờ khi nghe macau chưa 18.
_Bas"bây giờ tao mới biết đấy biu à"
_Apo "tao cũng thế" tao tưởng là macau phải 18 rồi cơ" cả 4 người ngồi ngẫm lại thấy thằng này giống 4 thằng chồng mình phết chỉ được mỗi cái mặt chứ cái nết thì không .
____-___-_____
Dạo này mình buồn quá -__- mong các bạn thông cảm
Tiếp thêm động lực cho mình đi :>>> xong mỗi ngày mình ra 1 chap hôm nào vui thì 2 chap :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện xung quanh kinnporsche
RomanceThể loại :H+, ngọt, ABO( coá 1 chút BDSM) chanbig, mileapo, Vegaspete, polarm