_"AHHHHHH BỐ NGƯờI TA BẮT CÓC THẢ TÔI XUỐNG ĐỒ ĐIÊN AHHH CỨU EM " Macau hét trong vô vọng, cậu nhìn về phía bible kêu cứu nhưng đáp lại chỉ là một nụ cười của bible nhìn mà muốn đấm.
_"em hét đủ chưa" Gus vẫn bế macau trên tay nhẹ nhàng hỏi .
_"Chưa" nhận được câu trả lời cộc lốc từ phía macau, Gus chỉ nở 1 nụ cười ôn nhu nhìn về phía macau làm cậu sởn gai ốc. Hình như có gì đó sai sai ,hmmmm macau nhìn xuống người mình vẫn đang mặc bộ đồ ngủ liền ngại ngùng bảo Gus quay lại nhà cho cậu thay đồ.
_"AHHHH anh..anh đưa tôi về để thay đồ " dáng vẻ đáng yêu thật, Gus không nói gì bế cậu nhẹ nhàng đặt vào trong xe oto phóng về phía trước.
_Bible "build ơi, cậu ta dẫn macau đi đâu đấy?"
_"Build " em cũng không biết nữa nhưng cậu ta không làm gì macau đâu. Chắc thế :))"
Quay về phía macau. Anh đặt cậu ngồi ở ghế phụ còn anh thì lái xe. Thấy ánh mắt của cậu nhìn anh chằm chằm với vẻ mặt ngây thơ khiến anh bật cười, làm cậu có chút giật mình .
_"sao..sao anh lại cười. Hay là anh đưa tôi đi bán!!"
_"ừm tôi đưa em đi bán đấy, anh em đã bán em cho tôi rồi hehe" . Thấy cậu im lặng, Gus quay sang nhìn cậu, nghe thấy tiếng thút thít anh liền dừng xe lại. Anh chỉ muốn trêu cậu thôi ai ngờ cậu lại khóc ôi tội lỗi quá.
_"anh anh xin lỗi anh chỉ trêu em thôi đừng khóc" Gus không biết dỗ trẻ con lên chỉ đành bế macau vào lòng còn anh thì đạp chân ga lái xe từ từ.
_"oaaaa anh..anh là ĐỒ ĐỂU anh bán tôi đi" ựa đồ đồ đểu mình là đồ đểu .
_"22t mà cứ như trẻ con hahaha"
_"hức anh..anh trêu tôi hức"
Gus cố nhịn cười để vỗ về cục bông trên người anh, có người yêu kém tuổi cũng đáng yêu đấy chứ. Vừa lái xe vừa vỗ vỗ lưng macau đến khi cậu ngủ thì đã đến nhà riêng của anh, anh không đánh thức cậu dậy mà bế cậu vào nhà tiến thẳng lên phòng ngủ của anh , đặt macau xuống giường còn anh thì đi tắm qua một chút, muốn tắm nhanh một tí để xuống giường năm với cậu. Tắm xong anh cũng thay một bộ đồ ngủ tiến lại giường nằm cùng cậu thuận tay ôm lấy eo cậu đi ngủ.
__sáng hôm sau___
7h sáng cậu đã dậy nhưng vẫn còn mơ màng đầu tóc rối bù lên quần áo sộc sệch, cậu ngồi dậy nhìn xung quanh nhưng được một lúc lại gục xuống người bên cạnh tất cả những điều này đã lọt vào mắt Gus, anh ôm mặt lại nhịn cười . Đáng iu thật, thơm cái nào moa moa .
_"ưmmm.." macau tỉnh dậy thấy có ai đang hôn má mình liền đá ra. Anh cũng đơ luôn, mình vừa bị đá. Cậu thấy anh đang ngồi đơ ở góc phòng vội chạy ra .
_"au anh bị làm sao đấy, này !!?" Macau cứ lắc đi lắc lại làm anh bị chóng mặt . Thấy macau đang lo lắng cho mình anh liền ôm lấy cậu vào lòng _"ui em đang lo lắng cho tôi à. Thơm tôi một cái đi em vừa đá tôi đấy, làm tôi tổn thương rồi " anh siết chặt eo macau hơn bắt cậu phải thơm mình một cái mới thả ra. Bây giờ ai mới trẻ con đây.
_"ưm..tôi biết rồi thả tôi ra"
_"không em thơm anh đi anh mới thả" đồ vô sỉ. Cậu cúi xuống thơm nhẹ vào má anh một cái làm anh ôm chặt hơn dùi mặt vào ngực cậu.
_"haha bỏ tôi ra, để tôi đi tắm" nhột thật. Nghe vậy anh cũng ngoan ngoãn thả cậu ra nhân tiện cũng chỉ phòng tắm cho cậu. _"anh..anh có đồ không??'' nghe vậy anh cũng nghe lời lấy một bộ quần áo cộc cho cậu. Trong lúc cậu tắm anh chỉ có thể chờ. Cứ lăn đi lắn lại trên giường nghĩ về nụ hôn vùa nãy, môi em ấy mềm thật. 20p sau macau cũng tắm xong nhưng..
_"này, anh có bộ khác không. Bộ này rộng quá rồi" cậu đỏ mặt bước ra khỏi phòng tắm áo sơ mi đen của anh cậu mặc nó rộng đến mức bị tụt xuống khỏi vai làm lộ xương quai xanh của cậu, quần thì cậu không mặc vì nó quá rộng lên bên trong chỉ mặc cái boxer đen. Anh cứ nhìn chằm chằm vào cậu máu mũi chảy ra từ bao giờ không biết .
_"này.. này anh bị chảy máu mũi kìa" cậu đi lại lau máu mũi cho anh nhưng lúc lau cậu cúi xuống làm lộ ngực ựa không chịu nổi nữa rồi anh ngất đi . Macau không biết gì liền gọi cho build.
_"anh..anh build ơi tự nhiên Gus ngất !!"
_"sao lại ngất em kể cho anh đầu đuôi được không" mọi người đang ăn cũng tò mò .
_"hức em cũng không biết em chỉ tắm xong thấy anh ấy chảy máu mũi xong ngất hức em sợ" thấy macau kể lại build liền nghĩ ra vì sao rồi, build gọi Apo,big,tong,bas,bar đi cùng mình ra nhà Gus để lại mấy anh chồng ở nhà mặt vẫn ngơ ra. Đến nơi thấy Gus đang vừa chảy máu mũi vừa ngất còn macau thì đang mặc một chiếc áo sơ mi quá cỡ bên dưới thì chỉ mặc boxer mọi người chỉ thở dài lấy dầu gió ra xoa xoa vào mũi Gus thì anh cũng tỉnh lại nhưng nhìn thấy Macau anh lại ngất.
_Apo "mẹ thằng này dại trai thế dell biết nhìn như mấy thằng ở nhà," thấy Apo nói thế mọi người cũng gật đầu đồng í .
____-___-____
Đợi phần sau nhé mọi người. Tự nhiên bị thích cặp này
( ˘ ³˘)♥(~ ̄³ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện xung quanh kinnporsche
RomanceThể loại :H+, ngọt, ABO( coá 1 chút BDSM) chanbig, mileapo, Vegaspete, polarm