Trong khi mọi người đi ra nhà Gus ở nhà chỉ còn lại mấy thằng chồng đang tâm sự với nhau.
_jeff "các anh iu quý của em ơi" Jeff vừa nói vừa chớp chớp mắt thấy thế là chẳng lành rồi. Bible liền đi lại vỗ mạnh vào lưng Jeff một cái nhẹ nhàng hỏi .
_"thằng này...mày bị điên à" bible nở một nụ cười kinh dị hướng về phía Jeff làm Chan sít thì lấy súng lên bắn:))).
_jeff "chẳng qua em chỉ muốn nhờ các anh chuyện này.."
_mile "là chuyện của Bar và mày phải không" mile đi lại đồng cảm với Jeff.
_"ủa sao anh biết??"
_job "bọn tao lại không hiểu mày "
_chan "lần đầu cũng như bước khởi đầu vào thành công thôi"
_tong "đúng đấy chú cứ yên tâm"
_bible " dù có ra ngoài đường ngủ thì cũng đáng mà" từng người đi lại vỗ lưng Jeff ngồi bên cạnh anh thở dài đưa ra những lời khuyên như không.
_Jeff "các anh nói đúng, em không sợ. Cân hết "
_"ụa các anh có biết em vừa hỏi gì không"
_Mile" tao tưởng mày hỏi kinh nghiệm về lần đầu.... Ơ thế tao nhầm à "
_"em định hỏi lên tặng quà gì ai ngờ các anh lại nghĩ thế...nhưng cũng hay"
_bible "mày lên tạo bất ngờ vào... Mày mặc một bộ nào sẹc xy vào cho Bar nó có cảm giác. Lúc đấy mày vồ vào là được." Nghe kế hoạch của bible ai cũng nhìn bằng nửa con mắt.
_chan " tao không ngờ mày là người như thế đấy bible à:))"
_job "nhìn sáng sủa ai ngờ lại thế mày bị lây thằng mile rồi phải không . Nói đi bọn tao sẽ thông cảm cho "
_mile "sao lại tao. Tao nhìn đậm mafia thế này cơ mà"
"Chắc thế" rồi ôi giọng nói trầm phát ra từ phía cửa mấy anh nhìn ra ngoài thì thấy vợ mình đã về nhưng không khỏi lo lắng không biết cuộc trò truyện vừa nãy họ đã nghe được bao nhiêu rồi. Chỉ biết Apo với Build đang sắn ống tay áo lên. Hậu quả khi cho vợ đi tập gym cũng là đây Mile với Bible cũng đổ mồ hôi nhìn hai người. Nhưng người Apo với Build hướng đến không phải là Mile và Bible mà là Jeff .
_Apo " THẰNG KIAAAA MÀY TÍNH LÀM GÌ BÉ BAR CỦA TAO , BUILD ĐƯA TAO DỤNG CỤ" thấy build đưa cho Apo cái dép thì.
_"hôm nay tao không đánh mày tao không phải chồng của thằng Mile " mile nghe thế chỉ đành né ra cho Apo đánh Jeff nhưng đời nào mơ bar ra tránh cho Jeff may mà đằng sau có big với bas giữ.
_"sao em lại đỡ cho thằng tông lào này?"
_"anh ,em không còn là con nít nữa em..em yêu Jeff "
Apo há hốc mồm khi em mình yêu thằng này còn Jeff thì đứng sau bar nở nụ cười chiến thắng, thằng này mày được . Đang định xông vào vả tiếp thì tự nhiên thấy mình đang lơ lửng Apo nhìn lại đằng sau thì thấy mile đang nhấc mình lên lại còn cười cười nhìn thiếu đòn vãi.
_"thằng chó thả tao xuống tao phai giết thằng Jeff AHHHHHH" Apo cố cựa quậy nhưng không được .
_"em vừa bảo không phải chồng ai cơ hì hì" mile chỉnh lại tư thế bế Apo lên phòng.
_tong" thằng Apo liệt với mile rồi " tong bước vào thở dài phía sau anh còn có cặp tình nhân mới là macau với gus. Từ lúc trên đường đi đến đây đến giờ Gus cứ quấn lấy Macau không buông bây giờ cũng thế. May mà có build mang quần đến cho nhưng quần vẫn quá ngắn so với cái áo sơ mi của Macau.
_bible" mày bị ăn sạch rồi à :))"
_macau" đồ điên ,thảm nào anh build không thích anh"
_"thằng kia mày nói gì, tin tao chỉ cần một câu là mày bị như thằng Apo không."
_"thách ,nhớ" là em nói đấy em trai.
Tối đến mọi người tụ tập ở phòng khách đến xem phim tình cảm hàn quốc thì.
_tong " chúng mày có muốn đêm nay trở lên thú vị hơn không !?" Thấy có điềm rồi.
_"chúng ta sẽ chơi thử thách hay sự thật"
_apo "đừng anh ơi em không muốn đâu "
_"mày không có quyền phản đối..bây giờ thì chơi thôi"
_bible " em trước.. mày chết với anh macau à MUAGAHAHAHAH"
_build " câm mồm " build táng vào mặt bible một cái
_"vâng ạ... Thằng macau chọn thử thách hay sự thật "
_macau "thứ thách "
_"được anh thách mày ra hôn thằng big"nghe đên đây chan bắt đầu rút súng ra.
_big "rồi ôi bình tĩnh nào anh chỉ là trò chơi thôi mà"
_macau "cả anh nữa" chan với Gus chỉ đành thu súng lại nhìn vợ mình hôn người khác. Macau thơm vào má big một cái làm chan với gus ghen tức.
_gus "AHHHHHH anh cũng muốn macau à"
_"không " ựa mình chết, em ấy từ chối, thấy gus đang chuẩn bị khóc macau cũng thấy mình có lỗi lên đi lại thơm má Gus một cái khiến anh ôm mặt từ lúc chơi xong đến khi vêc phòng ngủ.
_____-___-_____
Hôm nay mình chỉ viết ít thôi nhớ. Mấy bà thông cảm cho tôi ༎ຶ‿༎ຶ
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện xung quanh kinnporsche
عاطفيةThể loại :H+, ngọt, ABO( coá 1 chút BDSM) chanbig, mileapo, Vegaspete, polarm