"hức..ah..chan! À đừng...ah .hỏng mất ... đừng đâm nữa...hức"
_"Im lặng nào~" anh ôm big lên để cậu ngồi lên người anh.
- Quay lại 30p trước. Sau khi đá cánh cửa rụng xuống chan nhìn thấy big đang lô đùa với mấy người kia cái khăn thì sắp tụt xuống. Không kiểm soát được bản thân anh liền đi đến đánh một cái vào gáy big làm cậu ngất đi, trước anh nhìn kinh ngạc của mọi người anh không quan tâm mà vác cậu lên vai bê về phòng thẳng tay ném cậu xuống giường. Nhân lúc cậu chưa tỉnh thì anh đã trói cậu vào ghế, bịt mắt cậu lại, với lấy lọ gel kích dục bôi lên hai đầu ngực, lỗ nhỏ khiến cậu có chút tỉnh vì cảm thấy hơi ngứa, chan thấy cậu bắt đầu tỉnh thì đặt cái dương vật giả ở ghế bắt cậu ngồi lên nó, big mới tỉnh lên chưa biết gì chỉ cảm thấy có thứ gì đó đang từ từ tiến vào khiến cậu rùng mình.
_"hức...chan cái..cái gì đấy..ah" anh vẫn yên lặng không trả lời cậu, hai tay ôm lấy hai bên hông big từ từ nâng lên rồi đâm mạnh xuống cái dương vật giả đang được cắm vào ghế vì vào quá đột ngột kèm theo cả gel kích dục bên trong làm cậu đau đớn rên nên.
_"Ah..đ..đau..hức..rách mất..chan à..hức" ah tiếng rên ngọt ngào thật đấy. Anh nhìn big bằng ánh mắt thèm muốn nhiều hơn, cậu đang bịt mắt lên không biết anh sẽ làm gì tiếp theo. Anh mạnh tay kéo đầu cậu để miệng big có thể áp sát với phía dưới của anh. Anh đưa tay ra cởi bịt mắt cho cậu, nhìn thấy thứ to lớn trước mắt, big không khỏi lo sợ nếu thứ đó đi vào miệng mình có thể sâu đến đâu, nghĩ thôi đã thấy đau, nhìn nó một lúc lâu chan mất kiên nhẫn ra lệnh cho big.
_" Mút nó đi!" Anh không ngần ngại kéo mặt cậu đến gần hơn thứ to lớn đó, hai tay cậu đang bị trói lên có thể run rẩy đưa chiếc lưỡi nhỏ ra liếm từ đầu khấc đến cuối, liếm hết toàn bộ big từ từ đưa thứ đó vào miệng vì kích thước với chiều dài quá to nên không thể đưa vào hết điều này khiến anh khó chịu mà nắm chặt lấy đầu cậu đâm thẳng vào bên trong miệng. Ah sự ấm nóng trong miệng big có thể gọi là sướng điên lên, ẩm ướt bao chùm lên thứ đó của anh, làm anh nhanh chóng bắn hết vào miệng big, cậu cũng thế mà bắn lên đó sự kích thích bởi dương vật giả phía dưới. Anh từ từ rút thứ đó ra khỏi miệng cậu kèm theo một đống tinh dịch tràn đầy khuôn miệng cậu, anh không tha cho cậu, lấy tay giữ lấy miệng cậu để cậu nuốt hết số tinh dịch đấy vào.
_" Nuốt hết!" Anh gằn giọng bắt buộc cậu phải nuốt hết không còn cách nào khác cậu phải nuốt hết số tinh dịch đó vào miệng.
_"ch...chan..hức...tha cho em..ah." chan nghe đến đấy liền đưa tay xuống cởi trói cho cậu ôm hông cậu lên thoát khỏi dương vật giả, tưởng rằng đã thoát khỏi được đêm nay nhưng điều big không ngờ tới là chan để cậu ngồi lên đùi anh. Do mất sức lên cậu đặt hai tay lên cơ bụng 6 múi của anh để làm chỗ vững do quá mệt, mà lại còn phải tự mình động. Big không thể đưa cái thứ to lớn kia vào sâu bên trong hậu nguyệt của mình lên chỉ có thế ngồi lên nó mà từ từ đẩy xuống đến khi nó vào được một nửa thì cậu không thể làm được nữa.
_"ah..t..to quá..không vào hết..
được..hức..thả em ra..chan à" mỗi câu cậu nói ra đều không lọt tai anh, anh lấy hai tay lật cậu lại mạnh mẽ thúc hết toàn bộ vào trong. Cảm giác bên trong sướng thật, bên trong nơi ẩm ướt lại có một thứ to lớn đâm sâu vào bên trong cảm giác kích thích thật chan thấy miệng big đàn hé mở van xin liền cúi xuống hôn ngấu nghiến môi cậu đến khi môi cậu đỏ lên liền luồn lưỡi vào bên trong, thấy tay cậu không ngừng đập vào ngực mình anh liền lấy bàn tay to lớn của mình mà giữ lấy hai tay cậu đặt lên cao, bên dưới vẫn tiếp tục luân động mạnh mẽ hơn làm dịch nhầy từ hậu nguyệt tràn ra làm ướt cả một mảng ga giường, ngực không ngừng bị kích thích bởi thứ gel mà chan bôi lên cho cậu, rời bỏ môi cậu anh tiến đến khuôn ngực đang cương cứng kia mạnh mẽ cắn mút lấy nó.
_"ah ...chan..đừng..đừng cắn..hức..đau" chỉ cần nghĩ đến cảnh big mặc áo phông trắng làm lộ ra cơ ngực săn chắc hai đầu ti sẽ cứng lên vì độ ma sát của áo, ah nghĩ đến đây lại không kiềm chế được bản thân, thứ đó lại to lên liên tục đâm vào điểm nhạy cảm của big _"ah..s..sao lại..hức..chỗ đó...dừng..ưm" nắm rõ điểm nhạy cảm của big, chan mạnh mẽ đâm vào bên trong đên khi anh bawnd toàn bộ vào sâu bên trong lỗ nhỏ từ từ rút ra, tinh dịch theo đó cũng tràn ra. Ngắm nhìn lại cơ thể big bị anh tàn phá. Tuyệt đẹp, ngực bị cắn đến mức có chỗ chảy máu, cổ thì chằn chịt dấu hôn nhìn đến chói mắt, bên dưới thì ẩm ướt từ lâu phía đùi lại thêm vài dấu cắn nữa. Chan tự hào vì tác phẩm của mình nhẹ nhàng bế cậu đi tắm, do tính tà râm lên lúc tắm anh luồn tay xuống phía dưới lỗ nhỏ đâm hai ngón vào từ từ lôi ra những thứ còn sót lại bên trong. Nhìn thấy người bên dưới không có chút cảm xúc gì anh bất giác cười mỉm. Tắm xong xuôi cũng ra thay ga giường. Bế cậu lại giường nằm ngủ, cuối cùng cũng có thể ngủ.
____-____-_____
Hmm mình sẽ chỉ viết jeffbar còn macau thì cho alone :))) xin lỗi anh. Nếu mọi người thắc mắc vì sao tui lại viết nhiều chap liên quan đến ngực thế thì vì tính tà râm í mà :)) ai cũng hiểu mà:))) các bà nhớ bình chọn cho tôi nhớ. Để tui thêm động lực :>
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện xung quanh kinnporsche
عاطفيةThể loại :H+, ngọt, ABO( coá 1 chút BDSM) chanbig, mileapo, Vegaspete, polarm