[ lưu ý của tác giả chap này chỉ có tình cảm và H nhẹ :>]
Sáng dậy arm đã thấy phía dưới của mình có chút dính dính làm arm không khỏi khó chịu "ưm.. cái j thế ?....AHHH THẰNG KHỐN POLLLLL" pol vì tiếng hét của arm mà đã tỉnh dậy trong mơ màng "*ngáp* ưm arm gì thế mới sáng sớm ngủ tiếp đi" nói xong liền vòng tay qua eo arm mà ôm vào lòng "thằng pol m dậy đi mày xem mày đã làm j tao" pol nghe arm nói thế liền đè arm xuống tay nâng hông arm lên tay kia không chịu được mà đưa xuống vỗ vài cái vào mông arm khiến nó sưng lên vì hôm qua có chút sưng nên bây h nó mang đến sự tê dát, nhớ lại sự việc hôm qua mà bây giờ pol lại muốn bắt nạt trêu chọc arm làm arm bỗng khóc nấc lên "mày...hức..ta...tao ghét mày..hức" nghe arm nói thế pol liền hốt hoảng vội lau nước nước mà ôm arm cho em ngồi lên đùi pol mà vỗ lưng cho arm nín hẳn
"tao xin lỗi tại t tức quá lần sau mày đừng cởi áo trước mặt bọn đàn ông kia nữa chỉ cởi trước mặt tao thôi biết chưa " vừa nói pol vừa vỗ lưng một tay không yên cứ xoa đi xoa lại cặp mông của arm "ưm....mày..mày bỏ tay ra tao biết rồi..hức" pol thấy arm nghe lời liền bế bổng arm lên bế vào nhà tắm đặt arm xuống bồn tắm pol cứ nhìn vào thân dưới của arm "mày không định nhờ tao lấy hộ dịch bên trong à"
" Vậy...mày..mày lấy nhanh lên" nhìn thấy biểu cảm đỏ mặt ngại pol cười dâm tà pol banh hai chân của arm ra dâm hai ngón vào bên trong lỗ nhỏ đang co giật bất giác arm rên lên vài tiếng "ưm...ah pol...chậm..chậm lại" pol nghe arm nói thế liền đâm 3 ngón vào sâu bên trong arm khiến cậu giất mình "pol...ưm..mày..mày nghe t nói không....thằng điên..pol...ah" pol nghe arm chửi rủa mình mà không thèm quan tâm cái pol quan tâm là chỉ muốn đâm cái thứ đang cương cứng đến phát đau của mình vào sâu trong lỗ nhỏ của arm *không được bình tĩnh nào pol arm nó sẽ ghét mình* một loạt suy nghĩ trong đầu pol hiện ra mặc dù không muốn nhưng ai bảo arm quá hấp dẫn pol nhìn arm với vẻ mặt đang thở gấp nhìn pol làm pol gạt bỏ hết suy nghĩ trong đầu rút 3 ngón bên trong arm ra không kịp để arm phản ứng pol nhanh chóng đâm cái thứ to lớn kia vào sâu bên trong lỗ nhỏ của arm "ưm...Pol...mày..ah....thả..thả tao ra..hức" pol không nói gì đưa miệng lên liếm môi arm trao cho cậu một nụ hôn nhẹ nhàng hết hôn môi pol chuyển sang hôn cổ không kìm được mà cắn một cái lưỡi pol trượt xuống liếm láp vùng ngực đã bị anh làm sưng lên vừa liếm mút cắn đầu ngực arm khiến cậu không chịu được mà bắn ra "pol...hức...tao...tao..dừng lại...đi ...hức.. pol" pol không nói gì vẫn tiếp tục đâm mạng mẽ bên trong arm trong 30p pol bắn tất cả vào sâu bên trong lỗ nhỏ khiến arm thiếp đi trong vòng tay pol, pol thấy thế liền thơm nhẹ lên môi arm "ngủ ngon, bé yêu của anh" pol tắm sạch sẽ cho arm bế arm về lại giường đắp chăn cho cậu còn pol thì đi mua đồ ăn sáng cho arm. Sau khi pol đi arm ngủ đến 9h mới dậy arm không thấy pol đâu thì thắc mắc cậu đi cố cơn đau đi xuống tầng thấy pol đang chuẩn bị đồ ăn sáng pol thấy arm đi xuống liền không khỏi lo lắng liền chạy lại bế arm " cho tao xuống pol tao tự đi được " pol nghe thế liền bế arm ra ghế bàn ăn "ngoan nào ăn đi " thấy arm nhìn thấy đồ ăn mà mắt sáng lên biểu cảm này của arm làm anh bất giác cười " ày..ười gì ậy" đồ ăn vẫn còn trong miệng arm cậu nhìn pol khó hiểu còn pol cười xong liền nhìn xuống bộ đồ mà arm đang mặc pol nhớ là đã để quần áo gồm 1 chiếc áo sơ mi dài tay quần lót và quần âu nhưng pol đâu biết là đồ của pol arm làm j mặc vừa . Thấy arm mặc áo sơ mi dài qua mông ống tay thì dài quá bên trong chỉ mặc cái quần lót màu đen khiến pol không khỏi tò mò mà hỏi "arm..mày không mặc quần à?-?"
" Mày bị ngu à quần mày rộng quá lên t chỉ mặc áo với quần lót bên trong thôi " pol bây giờ không để í đến lời arm nói mà đôi mắt lại hướng đến đôi chân dài trắng thon gọn khiến anh chỉ muốn chiếm cho riêng mình "arm mày đừng bao giờ mặc như này trước mặt người khác chỉ mặc trước mặt tao thôi biết chưa" pol nói với khuôn mặt nghiêm túc khiến arm khó hiểu "biết rồi mày không phải lo mày không ăn đi à ?-?" Pol nghe người đối diện lo lắng cho mình không khỏi xúc động liền quỳ xuống rúc đầu vào eo arm "ah cảm giác tuyệt thật" pol ngửi lấy mùi hương thơm nhè nhẹ mang theo mùi hương của mình pol rất vui arm thấy thế nhưng không nói gì đưa tay lên xoa xoa đầu pol "mày hít xong chưa thằng kia :)))"
" Chưa đâu cho tao hít thêm mấy phút nữa" arm thấy pol cứ dính lấy mình liền thấy bất lực arm đi ra ghế sofa nằm ngửa xuống thì pol lại đè lên cậu mà cọ ma sát với ngực khiến cậu có chút nhột "hahaha pol bỏ ra hahah nhột quá" pol thấy biểu cảm này của arm quá nỗi đáng iu làm pol càng thêm chiếm hữu "arm mày hứa mày chỉ là của mình tao thôi"
" Được rồi tao hứa với mày được chưa" pol cảm thâyd hài lòng liền ôm arm hôn khắp mặt "tao yêu mày arm"
"Hahah tao cũng yêu mày"
__________-___-___
Hết rồi tối nay có khả năng sẽ có truyên của Mileapo và Vegaspete :> mong các bạn bình chọn cho mình -.-
Thank kiu everyone :3
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện xung quanh kinnporsche
RomanceThể loại :H+, ngọt, ABO( coá 1 chút BDSM) chanbig, mileapo, Vegaspete, polarm