Do là sắp tới anh Jin sẽ tham gia một dự án phim lớn và vì là anh em thân thiết nên đoàn phim đưa ra đề nghị muốn Yoongi sáng tác và thể hiện OST cho phim , anh cũng vui vẻ đồng ý vì việc này không khó , sáng tác một bài hát sao quá dễ với anh.
Anh và Jimin đã chuyển sang sống ở nhà anh để thuận tiện cho việc sáng tác vì ở nhà anh có hẳn một phòng studio riêng.
Đã hơn 2 ngày nay rồi cậu rất ít khi thấy anh bước ra khỏi phòng studio nên cũng có chút nhớ mùi anh.
- Nhớ anh ấy quá đi , chừng nào dự án này mới xong đây.
Nằm trên giường chán chường lăn qua lăn lại chợt cậu lóe lên một sáng kiến đen tối cực kì tuyệt vời.
Cậu tiến đến mở tủ đồ ra lấy 1 chiếc áo sơ mi to nhất của anh mặc vào , bên dưới chỉ mặc mỗi chiếc quần boxer màu trắng.
Cậu đi đến phòng studio của anh nhẹ nhàng gõ cửa rồi thỏ thẻ xin phép.
- Yoongi ah , em vào nhé.
Sau đó liền mở cửa bước vào.
- Ji...Jimin à...ưmm
Cậu vừa bước vào anh liền bất ngờ nhìn cậu trên người chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng phong phanh của anh , chiếc quần boxer trắng thoắt ẩn thoắt hiện.
Cậu tiến đến ngồi lên đùi câu cổ anh rồi nhẹ nhàng hôn lấy môi anh dùng chiếc lươic tinh nghịch của mình đùa bỡn vài cái rồi dứt ra , cậu dùng ngón tay thon dài vẽ vài nét không rõ hình thù lên ngực anh.
- Mấy nay anh toàn ở trong đây thôi , anh hết thương em rồi sao , người ta đây nhớ anh lắm đó.
- Jimin à em đây là muốn quyến rũ anh sao.
Cậu lại một lần nữa nhấn môi mình vào môi anh , hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau tạo thành tiếng chóp chép đầy ám mụi . Anh dùng tay đỡ lấy mông xinh của cậu vừa hôn vừa ra sức nắn bóp .
Hôn đến khi sắp hết hơi nước miếng chạy dài đến xương quai xanh cậu mới buông ra . Anh bóp nắn rồi đánh lên lên mông cậu thật mạnh.
- Mèo con của anh nay còn biết ăn mặc như vậy nữa sao , nói đi là ai dạy em hửm?
- Ưm...tại người ta muốn anh mà.
Cậu không ngồi trên đùi anh nữa mà quỳ xuống giữa háng anh mặt đối mặt với vật đàn ông kia , cậu liền cởi nút quần ra dùng ra cởi cả quần ngoài lẫn quần trong của anh xuống , vật to lớn kia liền bật ra dựng thẳng lên còn rỉ ra một chút dịch trắng.- ha...Jimin à...ưm...a.
Cậu nắm chặt hai bên đùi anh liếm nhẹ lên dương vật , sau đó liền ngậm lấy đầu khấc , từ từ lên xuống nhẹ nhàng rồi ngậm hết cả cây vào , hóp má lại mút lên xuống còn dùng lưỡi làm anh sướng tê người.
Nhìn chiếc đầu đang nhấp nhô dưới háng mình , anh không khỏi sung sướng ngửa đầu ra sau tận hưởng khoái cảm , cậu lên xuống ngày càng nhanh hơn anh sắp bắn ra liền đẩy đầu câun vào sâu hơn , cậu hiểu ý là hóp chặt má mút nhanh hơn.
- Ư...arggg...ưm...Jimin ah.
Anh bắn hết vào trong miệng cậu liền nuốt hết còn lè lưỡi ra để chứng minh mình đã nuốt hết không sót một giọt nào.
- Hôm nay chắc là phải thao nát em rồi mèo con , tối nay dài lắm đấy cưng , đừng hòng xin tha.
Anh bỏ hết xông việc qua một bên bế mèo hư của mình về phòng để tập thể dục buổi tối.
- Ây da anh iu hôm nay manh động thế .
Vừa mở cạnh phòng liền thẩy cậu lên giường lấy cà vạt trên đầu giường trói tay cậu lại , cởi phăng chiếc áo trên người cậu ra.
- Ưm...Yoongi à...đừng cắn đau lắm.
Anh bay vào ngấu nghiến xướng quai xanh và cần cổ trắng mịn của cậu , vừa hôn vừa cắn tạo thành vết đỏ tím trông rất đẹp mắt.
- A..Yoongi đừng mà...đau rách mất.
Đưa miệng liếm mút một bên ngực của cậu thỉnh thoảng còn day cắn , một bên còn lại dùng tay gẩy gẩy vài cái ngắt nhéo chơi đùa , phục vụ hai đầu nhủ đến khi nhạy cảm đỏ ửng lên có phần đau rât mới chịu thôi.
Tay nhéo eo thon của cậu vài dấu đỏ lên , cởi chiếc quần boxer của cậu ra 1 phát thẩy bay đi , dương vật hồng hào của cậu rung rẩy dựng đứng lên , anh liền cho vào miệng khẩu giao cho cậu , kích thích ập đến khiến cậu ưỡn cong người lên , cậu bắn hết vào miệng anh.
Mặc dù đã làm qua 1 lần nhưng khi anh vừa chạm vào lỗ huyệt cậu liền khép hai chân lại.
- Ngoan , banh ra cho anh nào bé cưng.
Anh dùng hai tay tách chân cậu ra thành hình chữ M , lỗ nhỏ hồng hào đã chảy dâm dịch ướt cả grap giường nên không cần bôi trơn , anh liền đưa lưỡi liếm láp lỗ nhỏ để mở rộng cho cậu.
- Ưm...anh à...bé sướng.
- A...ưm...ha...mau cho của anh vào đi em ngứa.
Anh nghe vậy liền mở tủ đầu giường lấy bao cao su.
- Đừng đeo , em thích chơi trần hơn.
- Chiều ý em.
Cởi trói cho cậu , đặt 2 chân lên vai mình , cho nhẹ đầu khấc vào.
- Aa...đau quá...Yoongi ah.
- Em tin anh chứ , một phát thôi sẽ không đau nữa được chứ.
Nhận được cái gật đầu từ cậu anh liền đẩy mạnh đâm một phát lút cán , cậu đau la toáng lên co thắt lỗ huyệt lại
- AAAAAAA...
- Jimin à thả lỏng ra nào , em thắt chặt anh quá , khít thật.
Anh hôn trấn an cậu , cậu nghe lời anh thả lỏng dần ra.
- Anh à động đi , em khó chịu.
Nhận được tín hiệu anh liền ra sức đâm rút cậu , ngày một nhanh hơn.
- Ưm...a...chậm...ha...chậm thôi...nhanh quá.
Tiếng *Bạch bạch bạch* chói tai của da thịt va chạm vào nhau vang khắp cằn phòng , anh thúc sâu vào liền chạm đến điểm G của cậu.
- A...ha...chồng à...nhanh lên...ưm... em sắp bắn rồi.
Nhận ra mình cũng sắp bắn nên anh tăng tốc độ đâm rút ra vài kịch liệt hơn rồi cả 2 cùng nhau bắn , cậu bắn đầy lên bụng anh , còn anh thì lấp đầy lỗ nhỏ của cậu có hơi nhiều nên vương vãi ra vài giọt.
Cậu bắn xong liền mệt lã người nhưng anh không dễ dàng tha cho cậu mà đè cậu ra làm tiếp đến tận 2h sáng.
Tắm rửa thay grap giường sạch sẽ mặc đồ vào cho cậu rồi mới leo lên giường ôm cậu ngủ một giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Star [Yoonmin]
Romance/...Chuyện tình của cậu quản lý nhỏ Park Jimin với nam ca sĩ Suga / "Anh là người tạo ra thanh xuân của biết bao người hâm mộ" Còn em là người tạo ra thanh xuân của anh... Thể loại : nhẹ nhàng , cảm xúc , ngọt