- Tối nay anh sẽ nhẹ nhàng nâng niu vợ yêu của anh nhé.
Anh hôn lên chóp mũi cậu ,nhẹ nhàng cởi bỏ chiếc áo body vướng víu trên người cậu và tự thoát y cho mình rồi vứt hết xuống sàn.
Anh đặt cậu ngồi ngay ngắn trên đùi mình mặt đối diện nhau , cậu khoác 2 tay lên vai anh cúi xuống hôn lấy môi anh . Anh dùng tay ấn đầu cậu để chìm sâu vào nụ hôn ướt át đến khi cậu cảm thấy khó thở đánh nhẹ vào vai anh mới buông ra.
- Anh à núm vú khó chịu quá , anh mau ngậm nó đi.
Cậu lấy tay đẩy đầu anh cho miệng kề sát với núm vú hồng hào đang cương lên khó chịu . Anh không từ chối ngậm lấy đầu ti mút mát nó bên còn lại dùng tay gẩy nhẹ.
- Ưm...dễ chịu quá...a ha...ngậm bên còn lại nữa...ưm...Yoonhi ah.
Phục vụ cho hai núm vú của cậu xong anh liền đè cậu xuống giường tách hai chân ra thành hình chữ M.
- Ưm...chồng yêu à...ưm...sướng.
Anh nhẹ nhàng cúi xuống ngậm lấy dương vật của cậu mút mát lên xuống , cậu sướng đến ưỡn cong người lên quắn quéo , anh hóp má lại mút lên xuống nhanh hơn làm cậu sướng phát điên mà bắn vào miệng.
- Anh à nhả ra đi bẩn lắm.
- Sao lại bẩn ngon ngọt thế này nhả ra thì uổng lắm cục cưng.
Anh nuốt hết tinh dịch cậu vừa bắn ra , đặt hai chân cậu lên vai rồi dùng lưỡi liếm láp quanh hậu huyệt , cho lưỡi vào bắt đầu nghịch ngợm bên trong cậu.
- Ưm...a ha...anh à nhiêu đó không đã...ưm...mau cho của anh vào đi.
- Em muốn cái gì của anh cơ cục cưng.
- Ưm...là cái này nè.
Cậu dùng tay nắm lấy dương vật của anh . Anh cảm thấy đã được rồi liền cho dương vật vào , nhưng chỉ mới đầu khấc cậu đã đau nhăn mặt.
- Làm biết bao nhiêu lần mà em vẫn khít như vậy , em dùng thuốc hồi trinh sao.
- Anh xàm quá...đau...ưm.
- Ngoan thả lỏng ra nào sẽ hết đau.
Bình thường là anh sẽ đâm lút cán thà đau một lần rồi thôi nhưng do hôm nay anh hứa sẽ nhẹ nhàng nên từ tốn hôn lấy cậu an ủi.
- A...anh à ngứa quá...ưm.
Anh nhận được tín hiệu nhẹ nhàng chuyển động ra vào để cậu quen dần không bị đau.
- Nhanh...ưm...nhanh lên chút nữa...a ha.
Âm thanh da thịt va chạm vào nhau vang khắp căn phòng pha lẫn tiếng rên rỉ nỉ non của cậu . Anh chạm đến được điểm G của cậu liền ra sức thúc mạnh vào.
- Ưm...sắp bắn...rồi...a ha.
Anh đẩy hông ngày một nhanh hơn rồi bắn ra cùng lúc , bỗng anh nằm xuống.
- Cục cưng à em tự ngồi lên nhún cho anh xem đi.
Cậu cũng nghe lời ngồi lên người anh , mới bắn ra nên vẫn còn tinh dịch của anh , cậu dễ dàng ngồi xuống đưa hết cả cây vào trong.
Anh nằm yên hưởng thụ nhìn cậu đang nhấp lên nhấp xuống trên người mình , một lúc sau anh cảm thấy muốn bắn liền lấy tay đánh vào mông cậu.
- Jiminie ah...nhún nhanh lên nào...a... anh sắp bắn.
Cậu chóng hai tay lên đùi anh dùng hết sức nhún nhanh nhất có thể . Đối vối anh nhiêu đó chưa đủ liền nắm lấy eo cậu ra sức đâm lên , cậu muốn bắn lờn bị anh lấy tay bịt lỗ nhỏ lại.
- Anh không cho phép em bắn trước... Agrhhh!!!
Anh bắn đầy lỗ nhỏ của cậu , cậu cũng cùng lúc bắn ra đầy bụng anh . Bắn tận 2 lần làm cậu mệt lả người nên nằm gối đầu lên tay anh.
- Nghỉ chút đi lát anh bế vào tắm rửa rồi đi ngủ , để tinh dịch lâu trong người không tốt đâu
Nằm nghỉ hơn 10p rồi anh bế cậu vào nhà tắm chùi rửa kĩ càng cho cậu , thay grap giường mới rồi mới bế cậu lên giường đắp chăn lại ôm cậu ngủ.
- Ngủ ngon vợ yêu của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Star [Yoonmin]
Romance/...Chuyện tình của cậu quản lý nhỏ Park Jimin với nam ca sĩ Suga / "Anh là người tạo ra thanh xuân của biết bao người hâm mộ" Còn em là người tạo ra thanh xuân của anh... Thể loại : nhẹ nhàng , cảm xúc , ngọt