-44- Giận hờn

669 26 1
                                    

Sáng sớm anh đang ngủ chợt nghe tiếng thút thít liền thức dậy , nhìn kế bên mình thấy cậu quấn chặt chiếc chăn khóc thút thít , anh đụng chút liền xích ra chỗ khác , xem ra là giận anh rồi.

- Jiminie à...mèo nhỏ của anh ơi...vợ ơi.

- Anh đi ra đừng đụng vào người em.

Anh dùng tay tốc 1 phát chiếc mền bay lên , con người bên trong mặc chiếc áo hoodie dài qua mông đang khóc nức nở.

- Anh đi ra đi , em không muốn nhìn thấy anh nữa , đồ đểu cán , đồ tệ bạc.

- Vợ ơi anh xin lỗi em nhiều mà.

- Anh đừng có kêu tiếng vợ ngọt sớt như vậy , hôm qua dày vò người ta đã bây giờ lại đi xin lỗi.

Anh nằm sấn tới ôm chằm lấy cậu mặc cho cậu chửi bới nhưng anh quyết không buông , cậu bị cơn đau từ mông và eo ập đến nên không phản khán được.

- Tha lỗi cho anh đi mà , nha Jiminie , mai mốt anh không bao giờ bế em vào đó nữa đâu mà , vợ ơi anh năn nỉ em luôn á , anh sai rồi đừng giận anh đừng bỏ anh mà nha.

Cậu vốn là người dễ mềm lòng , nghe anh năn nỉ có chút tội nghiệp vối lại đang đau giận anh thì ai chăm sóc hầu hạ cho tấm thân của cậu đây.

- Thôi được rồi em không giận nữa là được chứ gì.

- Anh sẽ làm hết mọi thứ cho em mà.

- Thế thì anh lo mà chăm sóc tấm thân này đi , tối qua bị anh đánh đau chết đi được , toàn thương tích không đây này , chảy máu cũng không tha cho người ta , đồ dê già ác độc.

- Được rồi anh sẽ chăm sóc cho cục cưng đó là nghĩa vụ của anh mà.

- Anh đúng là đồ dẻo mồm dẻo miệng.

Anh đi lấy hộp cứu thương , trong đó có rất nhiều thuốc để đề phòng tất cả mọi trường hợp.

Anh vạch áo cậu lên , lấy ra một tuýp kem nhẹ nhàng xoa lên 2 đầu ti cậu hôm qua hết bị kẹp đến bị anh cắn muốn rách da đau rát. Cả tay và chân cậu đều bị cái còng làm cho hằn dấu . Anh xoa nhẹ nhàng từ tốn nâng niu cậu từng chút một cứ như tối hôm qua là nhân cách thứ 2 cỉa anh vậy.

Liền lật cậu nằm sấp lại vén chiếc áo hoodie lên , hôm qua anh biết thể nào cậu cũng sẽ rất đau nên chỉ mặc cho cậu chiếc áo hoodie vừa đủ che chứ không mặc quần.

Mông tròn của cậu vẫn còn đau nhức sưng đỏ sau trận đòn roi đêm qua . Anh lấy hộp thuốc khác xoa nhẹ đều mông cậu . Anh lấy thuốc mỡ ra lấy ngón tay chấm nhẹ thoa lên hậu huyệt sưng tấy , hôm qua còn bị anh hành chảy cả máu ra grap giường.

Mặc dù đã sức thuốc xong hết rồi nhưng cậu không xuống giường được vì lưng cậu như gãy làm đôi đau thấu trời mây xanh.

Thấy cậu đột nhiên đổ mồ hôi trong khi phòng bật máy lạnh , người cậu đỏ bừng hết lên . Anh đi lấy nhiệt kế thì đúng là cậu bị bệnh mất rồi.

Đắp chăn rồi xuống nấu cháo đi mua thuốc cho cậu , đút cậu ăn chăm cậu uống thuốc , vì mình mà bây giờ cậu đổ bệnh khiến anh hối hận vô cùng , đáng ra không nên dắt Jimin vào căn phòng đó.

Star [Yoonmin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ