Jimin : Sao thế , sao tự dưng hôm nay lại khao tụi em đi ăn thịt nướng thế này.
Vừa mới sáng mọi người đã nhận được cuộc gọi triệu tập tại quán thịt nướng , và hiện tại đã có mặt đông đủ vì anh Jin nói là sẽ khao nên cậu và anh đã gửi Jiyoon cho bà nội chăm.
Jungkook : chắc chắn là có tin gì đó quan trọng vui lắm mới khao anh em một trầu chứ gì.
Hoseok : sao là tin gì thế.
Jin : Chuyện là như thế này , hôm trước tụi anh và ba mẹ 2 bên đã ra mắt nhau , nhờ sự thuyết phục của mẹ anh mà cuộc ra mắt thành công ngoài mong đợi.
Yoongi : Thật sao , rồi tiếp sau đó nữa.
Namjoon : Tiếp sau đó là bàn chuyện cưới xin và chốt 2 tháng nữa sẽ cưới.
Taehyung : Và đặc biệt hơn nữa ba mẹ bảo là sau khi cả 2 anh em đều tổ chức đám cưới xong sẽ cho mỗi người đứng tên chuỗi resort cao cấp tại Pháp và Nga.
Jimin : Anh Jin với Jungkook cưới về là sướng nhá tiền đếm mỏi tay.
Yoongi : Nếu em thích anh cũng có thể rút hết tiền trong thẻ ra cho em tha hồ đếm.
Jungkook : mà anh Yoongi với Jimin cưới xong thì 2 người đi hưởng tuần trăng mật ở đâu vậy.
Yoongi : Tụi anh đi Úc.
Namjoon : Còn tui tính đi Anh.
Taehyung : Em với Jungkook lại muốn đi Hà Lan.
Hoseok : Mọi người sướng nhỉ , em giồ này còn chưa được bóc tem tiếc gì.
Jin : Ami mới 17 tuổi thôi , chú tính đi bóc lịch à , với lại anh khuyên chừng nào cưới hãy làm lỡ có bầu rồi sao.
Jimin : Anh Jin nói đúng rồi đó.
Jungkook : Ami con bé đang còn phải đi học đó nha , chờ thêm mấy năm nữa đi ông anh.
Taehyung : Ủa mà ra mắt gì hết chưa mà đòi bóc tem con người ta ông nội.
Jungkook : Bữa giả vờ qua chơi "Dạ chào 2 bác con bạn Jungkook" , xong vô phòng người ta tò te tú tí bị mẹ mở cửa vô "Mẹ đem trái cây lên cho 2 đứa" thế là xong.
Namjoon : Gì dở vậy bạn , tò te tú tí ngay trong nhà người yêu luôn là sao vậy ba , hong hiểu luôn.
Jimin : Rồi sao nữa , kể tiếp đi chứ.
Jungkook : Bị túm xuống nhà nói chuyện cho ra lẽ chứ sao , nhưng mà cuối cũng vẫn chấp nhận cho quen.
Yoongi : Như anh là không túm xuống nói chuyện đâu , túm cổ biến đi về.
Hoseok : Thôi nào mọi người , ủa chứ anh Yoongi cũng bóc tem người ta trước xong lên hỏi ý kiến anh em hong phải hả.
Jin : Nhưng mà con trai với con trai thì có gì đâu , chú mày giờ thử làm đi đùng cái con nhỏ có bầu là chú mày hơi mệt đấy.
*Reng...reng* tiếng chuông điện thoại của Hoseok reo lên.
Hoseok : À thôi mọi người nói chuyện tiếp đi , em đi rước Ami đây , em ấy học xong rồi.
Hoseok chào tạm biệt rồi phi xe đi rước em người yêu nhỏ đi học về.
Yoongi : 2 tháng sau cưới thế 2 người lo lắng gì không.
Jin : Anh nhớ lần trước trong phòng chờ thôi mà Yoongi hồi hộp cắn muốn đứt móng tay.
Namjoon : Kinh nghiệm đóng phim diễn cảnh đám cưới hoài ấy mà.
Jungkook : Em hơi hồi hộp vì đó giờ em chưa từng đứng trước nhiều người.
Jin : Anh mày cũng đóng phim hoài nên quen rồi.
Jimin : Đừng lo chẳng phải lần trước mọi người đi dự đám cưới của em rồi sao , em làm gì thì mọi người làm y vậy.
Taehyung : Anh Yoongi lần trước mắc cười thiệt , bình thường quay hình , báo chí vây quanh cả chục cả trăm cái máy quay mà vẫn hồi hộp.
*Reng...reng*
Yoongi : Có việc gì sao Jimin.
Jimin : Mẹ gọi kêu Jiyoon đang khóc ầm ở nhà kìa , thôi xin phép mọi người em về trước nha.
Cậu và anh chào tạm biệt mọi người để về nhà với cô con gái nhỏ.
Taehyung : Thôi tụi em cũng có hẹn đi chụp hình cưới nên về đây.
Jin : 2 đứa về cẩn thận.
Jungkook : 2 anh cũng về cẩn thận nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Star [Yoonmin]
Romans/...Chuyện tình của cậu quản lý nhỏ Park Jimin với nam ca sĩ Suga / "Anh là người tạo ra thanh xuân của biết bao người hâm mộ" Còn em là người tạo ra thanh xuân của anh... Thể loại : nhẹ nhàng , cảm xúc , ngọt