- Được lắm thằng oắt con để xem hôm nay mày chết chắc con trai.
Một người phụ nữ trung niên đứng trước cửa nhà anh bấm chuông.
- Để em mở cửa cho.
*Cạch*
- Chào cậu.
Anh trong nhà nghe thấy giọng nói có phần quen thuộc liền chạy ra xem thử.
- Mẹ à.
Cậu nghe anh kêu người phụ nữ trươc mặt một tiếng mẹ liền tim đập liên hồi *không xong rồi mình đang đối mặt với...mẹ của anh Yoongi!*
- Dạ con mời bác vào nhà ạ , con mời bác uống trà.
- 2 đứa mau ngồi xuống đây ta có chuyện cần nói.
*thôi rồi nhìn bác ấy nghiêm nghị quá ca này toang thật rồi lượm ơi*
- Yoongi con mau giải thích đi , con đang làm trò gì vậy hả , tự ý chấm dứt hợp đồng? , ta nuôi cho con ăn học chu cấp cho con từ a tới z để con đứng được trên đỉnh cao danh vọng như vậy , con vì cậu ta mà tự chấm dứt sự nghiệp đạp đổ hết mọi thứ , vậy công sức của ta con không hề biết ơn sao.
- Mẹ à mẹ đến đây chỉ để nói những lới khó nghe như vậy thì con không tiếp đâu.
- Thằng hỗn láo kia mày nói chuyện với mẹ mày như thế đấy hả , còn cậu nữa có phải lợi dụng làm quản lý rồi ve vãn nó để được hưởng số tài sản của nó đúng chứ.
- Bá...bác à con không có...
- Mẹ đừng nói chuyện quá đáng xúc phạm em ấy như vậy.
- À có phải cậu chơi bùa ngãi để có được tình yêu của con trai tôi không.
- Mẹ ngưng ngay những lới nói đó đi , con là người tỏ tình em ấy , sau này có cưới cũng chỉ cưới mỗi Jimin mà thôi , tài sản , sổ đỏ của con cũng sẽ đứng tên em ấy.
Anh đứng lên đập bàn , nắm lấy tay cậu thẳng thừng tuyên bố.
- Ồ vậy xem ra là đúng rồi nhỉ...haha... hàhàhahá.
Bà ôm miệng lại cười phá cả lê n làm anh và cậu hoang mang không biết đang xảy ra chuyện gì.
- M...mẹ cười cái gì chứ có gì đáng cười lắm sao.
- Thôi được rồi ngồi xuống đi ông , tôi mắc cười quá cười chảy cả nước mắt rồi đây này , gì mà cưới mỗi Jimin rồi tài sản sổ đỏ cũng đứng tên em ấy...haha.
- Rốt cuộc mẹ đang bày trò gì vậy chứ.
- Chỉ là đọc được nhiều bài báo nên muốn đến xác thực chút thôi , vậy đúng là con với cậu bé ấy đang quen nhau rồi , còn đòi cưới con người ta cơ đấy.
- Chứ không phải mẹ đến đây để ngăn cản bắt con với em ấy phải chia tay nhau rồi mẹ đặt thẻ lên bàn kêu em ấy "cầm lấy rồi tránh xa con trai tôi ra" giống trên phim à.
- Thằng này mày bị điên à , mày bị ảo phim hả con , anh 34 tuổi không có bạn gái là tôi biết anh không thích con gái rồi , mẹ mày đẻ ra mày còn không biết mày cứng đầu ương bướng đến mức nào sao , còn chưa kịp ngăn đã đứng lên đập bàn tuyên bố cưới người ta , mẹ đọc mày như một cuốn sách . Nào lại đây ngồi với bác nào.
Mẹ Min vỗ lên chiếc ghế sofa ý muốn cậu qua ngồi kế bà.
- Thằng con trời đánh của tôi nhăn nhó khó ưa như thế mà lại tìm được một thiên thần đáng yêu , trắng trẻo dễ thương còn rất ngoan ngoãn lễ phép , theo như ta đọc trên mạng con là Park Jimin đúng chứ.
- Dạ đúng rồi thưa bác.
- Thưa bác cái gì mà bác , kêu mẹ đi con.
- Mẹ thấy tin tức trên mạng như vậy , ba biết chưa.
- Ba mày biết rồi , hôm nay kêu chở qua đây mà cha già đó đi đánh golf rồi để mẹ mày tự lết qua đây.
- Ba không giận con chứ.
- Giận chứ còn bảo mày mà về sẽ bẻ đầu mày , nhưng bẻ đầu mày thôi còn con dâu dễ thương thế này đương nhiên là mẹ ưng thì ổng không dám hó hé . Thế Jimin à ba mẹ con đâu.
- Dạ con lên Seoul để đi học đi làm còn ba mẹ con ở Busan.
- Yoongi chuẩn bị xe và hành lý đi , mẹ gọi cho ba mày mốt lên đường.
- Chuẩn bị lên đường đi đâu cơ?
- Đi Busan chứ đi đâu , mày bảo muốn cưới con người ta mà thì phải đi gặp ba mẹ Jimin để hỏi cưới chứ thằng này.
- Mẹ cho con cưới Jimin thật sao , mẹ chấp nhận em ấy làm con dâu sao.
- Ừm đương nhiên mẹ nói xạo mày làm gì oắt con , thử tôi không cho xem anh có nằm ra đây giãy giụa năn nỉ không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Star [Yoonmin]
Romantiek/...Chuyện tình của cậu quản lý nhỏ Park Jimin với nam ca sĩ Suga / "Anh là người tạo ra thanh xuân của biết bao người hâm mộ" Còn em là người tạo ra thanh xuân của anh... Thể loại : nhẹ nhàng , cảm xúc , ngọt