-26- Du lịch (3)

414 24 4
                                    

Hiện tại mọi người đã có mặt tại biển để chuẩn bị lên thuyền đi câu cá , chủ nhân của chiếc thuyền hôm nay đưa cả nhóm đi ra biển câu cá chính là một người anh em thân thiết của Taehyung.

- Chào anh lâu quá mới gặp lại.

- Mọi người đến đông đủ hết rồi cả sao.

- Xin giới thiệu với mọi người đây là Choi Woosik đàn anh từng học chung với em hồi cấp 3 và vẫn thân thiết đến tận bây giờ.

- Hôm nay tôi sẽ đồng hành với mọi người trong chuyến câu cá ngày hôm nay , lên tàu thôi.

Ngoại trừ anh Jin và Yoongi ra thì đây là lần đầu tiên họ đi ra tận giữa biển để câu cá.

- Mọi người mặc áo phao vào nhé , chúng ta đi tầm 15p thôi.

Tất cả mọi người đều đang háo hức với chuyến câu cá ngày hôm nay , sau 15p thì cuối cùng cũng đến nơi thích hợp.

- Mọi người chú ý cẩn thận vì trên tàu hơi trơn với lại hôm nay sóng đánh mạnh nên con tàu hơi rung lắc nếu không giữ thăng bằng có thể bị té.

- Lâu lắm rồi anh mới đi câu cá đấy.

- đúng là sóng đánh mạnh thật đấy , Jimin em cẩn thận xíu không khéo sẽ bị té đó.

Woosik bắt đầu hướng dẫn mọi người cách thả cần và kéo cần , mọi người bắt đầu bắt tay vào việc câu cá của mình.

- Woah anh Jin câu được cá lớn thế.

- Lần đầu tiên em câu được nhiều cá như này luôn đó.

- anh Hoseok câu được cả con bạch tuột luôn kìa.

Sau hơn 30p miệt mài câu cá thì chiến lợi phẩm của họ cũng được kha khá và cả 1 con bạch tuột ban nãy Hoseok câu được nữa , họ bắt đầu quay trở về đất liền chào tạm biệt Woosik sau đó lên xe về nhà cùng chiến tích của ngày hôm nay.

- Tối nay chúng ta sẽ có một buổi tiệc cá đó mấy đứa.

- Em thích ăn cá nướng.

- Anh làm gỏi cá sống đi Hyung.

- Được rồi món gì cũng được hết vì hôm nay chẳng phải chúng ta câu được rất nhiều cá sao.

- Taehyung à ghé cửa hàng nào gần đây mua đồ đi , ở nhà hết than với gia vị rồi.

Họ tắp vào một cửa hàng tiện lợi nhỏ bên đường để mua đồ chuẩn bị cho tiệc cá tối nay.

- Hôm nay mệt thật đấy.

- Mấy đứa tranh thủ tắm rửa thay đồ đi rồi xuống phụ anh.

Mọi người phòng ai nấy về để tranh thủ tắm rửa sau một ngày dài tuy vui nhưng lại khá mệt.

- Namjoon với Taehyung 2 đứa đi đâu đấy.

- Em với anh hai đi mua soju ấy mà , nhà hết bia rồi.

- Anh Jin có cần tụi em phụ gì không.

- Yoongi biết làm cá nên làm đi em , làm cho sạch vào đó nha , còn Jungkook với Jimin thì đi nhóm lửa giúp anh đi , Hoseok em giúp anh bằm nhiễn hành tỏi ớt ra đi.

Yoongi sau khi làm cá xong liền đưa cho anh Jin ướp gia vị để nướng.

- Yoongi em thái lát mỏng đi rồi ngâm sơ qua nước muối với chút chanh cho bớt tanh , chúng ta sẽ làm gỏi cá.

Taehyung với Namjoon vừa mua soju về cũng đúng lúc mọi thứ được chuẩn bị xong dọn lên bàn.

- Woah nhìn thịnh soạn ngon mắt thật đấy , em sắp chảy nước miếng ra rồi.

- Nhiều món thế gỏi cá , cá nướng , cá hấp , sashimi ,....

Tất cả mọi người cùng quây quần bên nhau ăn uống vui chơi , tâm sự về những khó khăn của mình , những điều đã trãi qua trong năm , hạnh phúc có , đau buồn có . Mọi thứ đều được san sẻ đến với nhau , cùng thấu hiểu cho nhau , mặc dù thân lâu có mới gặp cũng có nhưng 7 người họ xem nhau như một gia đình chứ không đơn giản chỉ là anh em thân thiết.

Star [Yoonmin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ