-62- Con gái

352 19 0
                                    

Vì cả anh và cậu đều không rành về việc chăm sóc em bé nên đã gọi ba mẹ Min qua trợ giúp , cậu chỉ biết pha sữa thay tả nhưng việc cơ bản thôi.

- Wao , đứa bé là cô con gái đấy , sau này sẽ xinh xắn lằm cho coi.

- Mà 2 đứa à từ đâu có đứa bé này thế.

- Hôm qua tụi con đi chùa vô tình thây vị sư cô đang bồng , bảo là tìm thấy trước cửa chùa , nên con với Jimin ngỏ ý nhận nuôi.

- Tội nghiệp thế , từ bây giờ đây sẽ là gia đình của con , bà nội sẽ không cho ai đụng đến đứa cháu dễ thương này đâu.

- Thế 2 đứa đặt tên cho em bé chưa.

- Vẫn chưa ạ , hay là Jimin em đặt tên cho bé con đi.

- Em sao , hmmm... em nghĩ là Min Jiyoon được chứ , kết hợp cả tên của em và anh.

- Ba nghe rất hay đấy , thế từ giờ cháu nội của ta sẽ tên là Jiyoon.

Mẹ Min bắt đầu dạy anh và cậu cách chăm sóc em bé từ a-z , cậu học rất nhanh anh cũng rất cố gắng học hỏi để sau này chăm cho bé con phụ cậu đỡ vất vả . Hôm qua bé con bám dính lấy Jimin nay lại bám dính lấy anh.

- Xem ra Jiyoon rất thích Yoongi thì phải.

- Chà thế em quyết định vậy nhé , con bám ai người đó thay tả.

- Ủa , ơ Jimin à.

- Bây giờ 2 đứa đi theo mẹ đi mua đồ cho Jiyoon , còn ông ở nhà trong Jiyoon ngủ đi con bé quấy quá thì gọi tôi.

Thế là 3 mẹ con đi mua đồ bỏ lại ba Min một mình ở nhà trông chừng Jiyoon đang ngủ ngon.

- Chúng ta có nhiều thứ cần mua lắm đó 2 đứa , nôi nè , quần áo , sữa , tả , phấn rơm , bình sữa , và nhiều thứ khác nữa.

Anh và cậu nghe xong muốn chóng mặt tiền đình vì quá nhiều thứ.

- Muốn cho em bé lớn khôn khỏe mạnh cần phải chăm sóc và trang bị đầy đủ mọi thứ.

Lượn gần hết siêu thị mệt vả mồ hôi cuối cùng cũng mua xong , vì là cháu gái nên bà nội Min mua mọi thứ đều là màu hồng cả , nhét mọi thứ vào xe là cả một vấn đề.

Về đến nhà thấy ông nội đang chơi với Jiyoon.

- Jiyoon thức lâu chưa ba , con bé có khóc quấy gì không.

- Con bé rất ngoan không hề khóc một chút nào.

- Làm mẹ nhớ đến lúc Yoongi còn nhỏ thằng bé cứ ngủ dậy là khóc ầm cả nhà lên ngoài mẹ ra không ai đụng vào được cả , chính vì thế mà bây giờ mới nhiều tóc bạc như này.

- Đến bây giờ lớn lên vẫn khó tính như vậy , Jimin chịu lấy thằng trời đánh này là ba mừng không hết.

- Ba mẹ cứ nói quá con làm gì tới nông nổi vậy.

Sumin bây giờ đã to mập như một con heo vậy , cứ rón rén đến gần Jiyoon đụng nhẹ vài cái lại chạy mất.

- 2 đứa xem ngày nào rảnh đứ Jiyoon đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe đi.

- Có em bé mà nuôi mèo thì 2 đứa nhớ tiêm ngừa mèo đầy đủ đấy , kĩ tính chút chứ lông mèo vào mũi em bé là nguy hiểm lắm đấy.

- Ba đừng lo sumin sổ sức khỏe tiêm ngừa đàng hoàng không thiếu một mũi , tụi con cũng hay hút bụi lắm ít khi nào để lông mèo đầy nhà.

- Thế là từ nay Sumin có em rồi nhé.

Mọi người đều bật cười lên , còn sumin vẫn hoang mang sợ hãi.

Star [Yoonmin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ