caught up in dreams and fantasies

758 69 6
                                    

Porchay xoay con dao trên tay.

Dọc chuôi dao là lớp gia huy chạm nổi cầu kỳ. Ngọn lửa kim loại sống động đến mức trông như có thể nuốt trọn chữ T trên đó.

Cậu nhìn vào khoảng không trước mắt, nhẫn nại và lặng yên. Sự vô định nơi con ngươi màu hổ phách càng như không thấy đáy, bất kể ánh sáng yếu ớt cố tìm một điểm để lọt vào đôi mắt đó.

Nhàm chán chống tay, cậu ngả đầu mình về bên phải, tựa lên bàn tay nắm hờ. Sự chờ đợi lẩn khuất như đang rút sạch đi từng chút một bầu không khí ngột ngạt trong căn phòng lớn của chính gia.

Nếu nhân vật được chờ đợi tiến vào từ cửa căn phòng lớn lúc này, hẳn sẽ thấy một cậu thiếu niên đang ngồi trên chiếc ghế đặt tại chính giữa. Dù gương mặt non nớt nhưng có gì đó ở mỗi cái liếc mắt, phẩy tay của cậu mang lại cho bất kỳ ai đối diện cảm giác như thể đang diện kiến một ông hoàng con kiêu hãnh ngồi trên ngai vàng của mình.

Bên trái "ngai vàng" là anh trai cậu, người đã bị đánh ngất từ trước. Quỳ cạnh là người yêu của anh trai cậu, cũng là chủ nhân hiện tại của chiếc "ngai vàng" mà cậu đang yên vị, chân phải có vẻ đã bị thương nặng. Hai vị bị còng tay vào nhau, tặng thêm mỗi người một khẩu súng dí vào đầu.

Bên phải là con trai thứ ba của nhà Theerapanyakul. Nếu kẻ đang tỉnh táo bên trái là niềm tự hào hiển nhiên của gia tộc này, thì cậu con trai thứ ba luôn được ngầm hiểu là một niềm tự hào ẩn giấu khác. May phước thay cho một gia đình lại có đến hai niềm tự hào, hiện đang ngồi bất lực trước một đứa trẻ con.

Kimhan không bị còng tay, cũng không bị dí súng vào đầu, nhưng ngồi im trên sàn không nhúc nhích, cũng chẳng có dấu hiệu phản kháng. Như thể có một thế lực vô hình đã còng chân hắn lại một chỗ. Hoặc ai đó cao tay đã bẻ gãy ý chí của hắn từ trước đó, để hắn từ bỏ tâm tư chống đối chẳng hạn.

À không, thứ duy nhất nhìn có vẻ như sẽ tạo ra uy hiếp cho Kimhan ở vị trí gần nhất là khẩu súng nằm trên tay ông hoàng con kia.

Nhìn hai người, chẳng ai đoán ra được chỉ khoảng sáu tháng trước, cậu bé đó từng dây dưa với đứa con trai thứ ba của gia tộc mafia này.

Gia tộc mà cậu chỉ mất sáu tháng để đạp đổ.

Chẳng trách người ngồi trên ngai vàng lại mang biểu cảm thờ ơ đến ngạo mạn như vậy.

Theerapanyakul là gia tộc mafia lâu đời và có ảnh hưởng nhất Thái Lan. Quyền lực được truyền cho con cháu trong nhà, từ đời này qua đời khác. Vinh quang không phải được xây dựng trong một cái nháy mắt, mà được kiến tạo bằng trái tim kiêu hãnh và một cái đầu lạnh. Đôi khi bài toán chỉ được giải bằng một luật lệ nguyên thủy đơn giản đến ngỡ ngàng: cá lớn nuốt cá bé.

Và cứ thế, miễn là dòng họ này còn trụ lại, người ta sẽ chẳng quan tâm con cá nào bị làm thịt.

Porchay từng choáng ngợp về sự đồ sộ của cơ ngơi quyền lực này, về những con người nắm trong tay khả năng ngầm có thể lũng đoạn cả một nền kinh tế nhỏ, hoặc đánh sập nó. Ngày ấy, cậu không biết chính mình là người sẽ nhấn toàn bộ cơ ngơi huy hoàng mình từng ngưỡng mộ xuống bùn đen.

JeffBarcode/KimChay | Lost StarsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ