Chương 7: Văn phòng mới

153 0 0
                                    

Hoàng Minh và Xuân Tùng cùng đứng ngắm lại 1 lượt căn phòng giám đốc mới tinh tươm vừa được chuyển từ tầng 2 lên trên tầng 4 – tầng cao nhất của công ty Thiên Ấn. Căn phòng rộng lớn này nằm ở mé bên phải của công ty, ngay gần nhà vệ sinh và cầu thang bộ, lại tọa lạc trên tầng 4 vốn là nơi ít người qua lại vì hầu hết các phòng ban đều tập trung ở những tầng dưới nên không gian nơi đây rất yên tĩnh, đứng ngoài hành lang chỉ nghe tiếng lá cây xào xạc trong những cơn gió mát. Có 3 lý do để Hoàng Minh mới quyết định chọn căn phòng này, nơi vốn trước đây chỉ được dùng để những đồ lặt vặt của công ty, trở thành phòng làm việc mới của mình.

Lý do thứ nhất là vì căn phòng cũ của anh đã trở nên quá chật chội, trong khi căn phòng trên tầng 4 này rộng rãi hơn thì lại đang bị phí phạm để làm kho chứa đồ; lý do thứ 2 là vì anh vốn thích sự yên tĩnh, thế nên phòng làm việc tọa lạc tại đây vừa ở trên cao lộng gió, vừa ít người qua lại sẽ giúp anh có được sự tập trung cần thiết để chuyên tâm vào công việc của mình; còn lý do thứ 3 thì, tuy Hoàng Minh không nói ra nhưng Xuân Tùng cũng hiểu là sự rộng lớn của căn phòng này, cộng với sự yên tĩnh của nơi đây sẽ là 1 không gian cực kì thú vị cho những cuộc ân ái nóng bỏng giữa anh và ông chủ của mình, đồng thời sẽ tránh được sự dòm ngó của người khác.

Quả thực vậy, căn phòng còn bay mùi sơn mới này rộng gần gấp đôi căn phòng cũ của Hoàng Minh ở dưới tầng 2, vì thế ngoài những vật dụng đã được chuyển từ dưới đó lên thì anh còn sắm sửa thêm 1 bộ sofa trắng vuông vức gồm 1 cái ngắn, 1 cái dài; đi kèm với 1 chiếc bàn cà phê nho nhỏ dùng để làm nơi tiếp khách. Vốn yêu thích phong cách Châu Âu cổ điển nên Hoàng Minh cũng sắm thêm 1 số vật trang trí mang chủ đề này như những bức tượng nhỏ hay bức tranh vẽ cảnh con đường mùa thu dài hun hút với 2 hàng phong rợp lá vàng bên đường nhằm làm tăng chiều sâu cho căn phòng.

Anh cũng cho trải thảm xuống sàn như trong văn phòng cũ, đồng thời đóng thêm 1 chiếc kệ sách gỗ màu nâu đỏ, trên kệ đầy ắp những cuốn sách ngoại văn và những vật dụng trang trí đẹp đẽ. Chỉ nhìn qua 1 lượt là đã biết người thiết kế và sắp xếp nội thất căn phòng này phải có gu thẩm mĩ cực kì tinh tế rồi; và đó không thể là ai khác ngoài Hoàng Minh – chủ sở hữu căn hộ số 2511 ở khu chung cư cao cấp The Manor.

Vì Hoàng Minh muốn ở gần Xuân Tùng và cũng muốn tối đa hóa sự riêng tư của mình nên đã thiết kế vị trí bàn làm việc của trợ lý giám đốc ở bên ngoài phòng mình. Điều đó có nghĩa là, nếu ai đó muốn vào căn phòng này thì sẽ phải qua 2 lớp cửa, và nếu muốn gặp Hoàng Minh thì trước hết từ ngoài hành lang mở cửa vào là sẽ gặp Xuân Tùng đầu tiên, sau đó anh sẽ báo lại với Hoàng Minh thì người ấy mới được mở cánh cửa thứ 2 để bước vào phòng giám đốc. Thế cho nên phòng Hoàng Minh và phòng Xuân Tùng tuy 2 mà 1, tuy 1 mà 2.

– Em thấy sao? – Hoàng Minh choàng tay qua vai Xuân Tùng, cất tiếng hỏi.

– Trên cả tuyệt vời anh ạ! – Xuân Tùng mỉm cười trả lời.

– Vậy tại sao mình không thử cảm giác trong căn phòng mới này xem thế nào nhỉ?

Không đợi cho Xuân Tùng trả lời, Hoàng Minh đã đặt 1 nụ hôn say đắm lên môi anh, còn Xuân Tùng tuy khá bất ngờ nhưng cũng vòng tay ôm chầm lấy vị giám đốc điển trai mà hôn lại đáp trả. Anh nhắm mắt lại để tận hưởng nụ hôn ngọt ngào và say đắm đang lan tỏa khắp môi lưỡi mình. 

Công ty dâm dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ