5:51 pm, Thứ Ba
Công ty Thiên Ấn
Như thường lệ, Thế Sơn rảo bước 1 vòng khắp tất cả các tầng của công ty để kiểm tra cửa nẻo của mỗi phòng đã được khóa hay chưa. Trước đây thì không có chuyện kiểm tra này, nhưng kể từ khi có vụ việc thằng trộm đột nhập vào phòng Hoàng Minh do anh quên khóa cửa thì mỗi khi tới ca trực đêm của mình, Thế Sơn lại rảo quanh khắp công ty, cẩn thận kiểm tra cửa nẻo của từng phòng. Hơn nữa, do giám đốc đã đột ngột tăng lương cho anh từ mấy tháng nay nên Thế Sơn luôn cố gắng làm việc 1 cách có trách nhiệm nhất để xứng đáng với cương vị đội trưởng đội bảo vệ ở công ty Thiên Ấn này.
Tên trộm, phòng giám đốc, tăng lương,... tất cả đã khiến cho gã bảo vệ đô con nhớ đến Hoàng Minh – vị giám đốc đẹp trai, tuy vẻ ngoài lạnh lùng nhưng lại rất nóng bỏng trong chuyện ấy. Chính người ấy đã đem đến cho Thế Sơn những cảm giác mà trước đây anh chưa từng khám phá, đồng thời đóng 1 vai trò quan trọng trong sự chuyển biến xu hướng tình dục của anh, từ 1 gã top đô con, chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ làm bot thế mà dạo gần đây lại có thể vô tư chổng mông ra cho người ta đụ tơi bời.Cũng đã mấy tháng rồi kể từ buổi sáng mà cái lỗ hậu trinh nguyên của Thế Sơn lần đầu tiên bị nong ra bởi khúc thịt to tướng ấy, anh vẫn chưa có dịp gặp gỡ riêng tư với vị chủ nhân đẹp trai của nó. Nguyên nhân cũng bởi vì 2 người có những công việc riêng hoàn toàn khác nhau, vả lại nếu 2 người mà thân mật quá mức thì khó tránh khỏi điều tiếng dị nghị từ những nhân viên khác trong công ty rằng sếp quá ưu ái cho người này người kia mà chẳng đoái hoài đến mình. Thế cho nên, cả 2 cũng hạn chế tiếp xúc với nhau. Đôi lúc, Thế Sơn thấy giám đốc từ xa nhưng cũng ngần ngại không dám đến gần vì phần thì anh luôn nể sợ Hoàng Minh, phần thì nhớ đến chuyện hôm ấy anh cũng thấy hơi ngại, nhỡ đâu anh đến gặp không đúng lúc, giám đốc lại không muốn nhớ đến chuyện ấy nữa, nổi khùng lên mà cắt lương anh thì có mà khốn...
Mãi suy nghĩ miên man, chân Thế Sơn đã bước lên đến tầng 4. Các nhân viên trên tầng này, cũng như những tầng bên dưới, đều đã về hết; cửa nẻo cũng đã khóa kĩ càng. Thế Sơn rảo bước đến căn phòng nằm ở cuối hành lang – chính là văn phòng mới của giám đốc. Hoàng Minh chỉ mới chuyển lên căn phòng này làm việc từ hôm qua, thế nên Thế Sơn cũng chưa có dịp đến đây để xem thử cái văn phòng Giám đốc mới này như thế nào. Từ xa nhìn đến, anh nhận thấy cửa phòng tuy khép nhưng vẫn chưa kín, điều đó chứng tỏ nó vẫn chưa được khóa.
Điều này khá là lạ vì thời gian này anh thấy giám đốc luôn về đúng giờ vì công việc không còn nhiều như hồi mấy tháng trước nữa. Chẳng lẽ ngày mai có việc gấp nên Hoàng Minh hay Xuân Tùng phải ở lại làm cho xong? Nhưng bây giờ đã gần tối rồi mà Thế Sơn nào thấy ánh sáng bên trong hắt ra. Anh tự hỏi không biết còn có người ở bên trong không, hay là lại quên khóa cửa như lần trước nữa.Bước đến trước cửa phòng, Thế Sơn khẽ gọi:
– Sếp ơi!
Không có tiếng trả lời.
Thế Sơn gọi tiếp, tay gõ cộc cộc lên cửa để tạo tiếng động lớn hơn:
– Sếp ơi!
Vẫn chỉ nghe tiếng lá cây xào xạc.
Vẫn chưa dám bước vào, Thế Sơn gõ mạnh cửa hơn và gọi to hơn:
– Anh Minh ơi!
Vẫn không hề có hồi đáp. Thế Sơn đành mở he hé cửa nhìn vào. Bên trong là 1 căn phòng nhỏ không có ai, nhưng trên bức tường đối diện lại có 1 cánh cửa dẫn vào 1 căn phòng khác nữa. Đánh liều, anh mở toang cửa ngoài ra rồi bước chân vào.
Qua 2 lớp cửa thì văn phòng của giám đốc mới chính thức hiện ra trước mắt Thế Sơn. Căn phòng bên trong này rộng rãi và đẹp đẽ hơn căn phòng bên ngoài nhiều, có cả ghế sofa, bàn tiếp khách và nhiều đồ vật trang trí đẹp đẽ khác nữa. Bây giờ thì Thế Sơn mới biết thì ra căn phòng nhỏ ngoài kia chắc hẳn là của Xuân Tùng, còn căn phòng lớn trong này mới là của Hoàng Minh. Điều đó có nghĩa là, nếu muốn gặp giám đốc thì bắt buộc phải thông qua tay trợ lý, tránh trường hợp 1 số nhân viên trong giờ làm việc hay đến làm phiền Hoàng Minh vì những chuyện tầm phào không đâu như trước đây đã từng diễn ra ở văn phòng cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công ty dâm dục
Fiksi UmumCâu chuyện xảy ra trong một công ty với một thằng sếp dâm dục và các anh nhân viên