Hoàng Minh mở mắt một cách mệt mỏi, cuộc làm tình đêm qua khiến anh như rã rời từng thớ thịt. Anh đang nằm giữa, 2 bên là 2 chàng tình nhân vẫn đang ngủ say sưa, tay anh đang ôm hờ trên bụng Xuân Tùng, còn Vũ Kiên thì nằm sấp dài với cặp mông đầy khiêu khích vương lên, có điều tay cậu bé không biết vô tình hay cố ý đang để ngay cái lỗ của anh. Drap giường sau 1 đêm tưng bừng vừa gel, vừa tinh dịch giờ khô lại từng mảng cứng và hơi sậm màu. Lát bạn nào vô dọn phòng nhìn thoáng qua là biết đã xảy ra chuyện gì. Bình thường anh rất sạch sẽ, chỗ làm tình và chổ ngủ không bao giờ là 1 chổ, nhưng hôm qua có lẽ khá mệt nên cả 3 ngủ lăn lóc như chết.
Nhưng hôm nay còn nhiều thứ để làm, nghĩ thế anh bèn hôn nhẹ 2 cậu chàng của mình rồi bước vào buồng tắm.
Dòng nước ấm xóa sạch dấu vết tình dục đêm qua, và giúp Hoàng Minh phấn chấn trở lại, chợt phì cười với những gì xảy ra, anh không ngờ mình có thể làm bot, và lại bị điều khiển đến sướng run như vậy. . . .
- Dậy đi nào 2 bé yêu của anh
Vừa nói Hoàng Minh vừa cuối xuống hôn lên cái mông cứng ngắt của Vũ Kiên và bàn tay xoa lên vùng đùi của Xuân Tùng, bỗng anh chợt khựng lại vì cặp mông vẫn còn rít vì tinh dịch và gel của đêm qua trên mông Vũ Kiên, tạo nên 1 mùi chua chua nồng nồng đặc trưng. Phải nói, tinh dịch lúc mới xuất ra hơi khai nhưng vì cảm hứng thấy cũng dễ chấp nhận, nhưng khi nó đã khô rồi thì khá là khó chịu, nhất là nó luôn để lại một vệt cứng trên drap giường hay áo quần và khó mà làm nó mềm trở lại, đôi khi còn để thành những vệt ố vàng, như dấu tích của một lần tội lỗi nữa. Vì vậy, ai mà lở đắt trai về nhà, nếu lỡ có chinh chiến mà sợ chồng hay vợ về phát hiện ra, thì ngay sau khi lâm trận đem ngay quần áo, drap, áo gối, khan, . . . bỏ vào máy giặt chứ để bên ngoài là bị phát giác ngay đó.Hơi ra bên lề rồi, trở lại nhân vật của chúng ta thôi. Vũ Kiên bị nhột nhạt nơi cửa mông cũng lười biếng mở mắt dậy nhìn Hoàng Minh, cặp mắt còn chút ngây thơ trong trẻo của tuổi trẻ khiến anh bị hút vào, và không cưỡng lại được cái nũng nịu con nít này, anh rướn người để lên khuôn mặt ấy một nụ hôn, và cũng được Vũ Kiên đáp ứng nồng nhiệt bằng cách ôm siết lấy cổ anh.
Xuân Tùng thức dậy ngay sau đó, nhìn nụ hôn quấn quit của 2 người, anh biết liều thuốc cần mạnh hơn, vì nếu chỉ dừng lại như tối qua, thì chắc chắn không xa anh sẽ mất Hoàng Minh, thằng đàn ông chỉ sợ khi họ sắp mất một cái gì đó, chứ không phải khi họ đang có. Nghĩ thế, Xuân Tùng ngồi dậy, và xoa lưng Hoàng Minh kèm theo một nụ hôn ướt át sát vành tai sau đó là chiếc lưỡi len lỏi từng ngóc ngách trong tai, nơi mà đàn ông chỉ biết quíu người lại vì sướng và có thể tách ngay cái đang quyến rũ anh ta để trở về thực tại.Như 1 phép màu, Hoàng Minh buông Vũ Kiên, và xuôi tay đón nhận cái cảm giác sung sướng này. Chỉ chờ có vậy, Xuân Tùng dừng ngay lại và kéo Vũ Kiên ngồi dậy,
- Đi tắm nhóc ơi, rồi mình đi ăn sáng nha anh yêu – bàn tay mềm mại không quên vuốt nhẹ lên má Hoàng Minh khiến anh như pho tượng, còn Vũ Kiên ngoan ngoãn nghe lời.
Nhìn cảnh Xuân Tùng và Vũ Kiên trần truồng đi vào phòng tắm mà Hoàng Minh như ngây dại, dưới anh nắng nhẹ của sớm mai, hai thân hình đẹp đẽ đó đánh thức mọi xúc cảm tình dục trong anh, vừa trong sáng, vừa tội lỗi, điều mà bất cứ con người trần tục nào cũng vướng phải. Nhưng phải trở lại thực tại thôi, Hoàng Minh đứng lên lại gần vali lấy cây sáp lăn Bayolea của Penhalion mà khi đi London anh đã sắm cho anh và Xuân Tùng mổi người 2 thỏi, mùi hương sang trọng, nam tính và quyến rũ đến chết người, luôn là thỏi nam châm cuốn lấy bất kỳ ai khi lâm trận, lăn lên 2 hõm nách đầy lông, Hoàng Minh khẽ mỉm cười và tiếp tục với chút lotion không mùi lên cổ và vai trước khi xịt nước hoa, cách này vừa giảm độ nóng của cồn trong nước hoa trên da thịt, vừa khiến nước hoa giữ mùi lâu hơn. Bí quyết của một tay playboy lão luyện, tiếp theo chỉ là việc chọn một chiếc quần bơi sexy để cả 3 đón ánh nắng bình trên bãi biển trước khách sạn mà thôi. .
BẠN ĐANG ĐỌC
Công ty dâm dục
Ficción GeneralCâu chuyện xảy ra trong một công ty với một thằng sếp dâm dục và các anh nhân viên