4. phạt (H)

1.7K 61 6
                                    

⚠WARNING⚠
CHAP CÓ NHỮNG TỪ NGỮ KHÔNG PHÙ HỢP VỚI
NGƯỜI CHƯA ĐỦ 18 TUỔI VÀ TẤT CẢ CHỈ LÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG

__________________________________

Cậu đau đớn gào lên, hắn chỉ đứng đó nhìn rồi bế cậu lên giường đè cậu hôn vào đôi môi mọng nước ngọt ngào ấy.

Sau hồi xíu hôn ngoài môi, hắn bắt đầu tách hai hàm răng cậu ra luồng lách lưỡi của hắn khắp khoang miệng cậu từ từ rút hết dưỡng khí mới buông tha.

-"Không nghe lời thì phải phạt! Em nói xem em có nghe lời không? Hửm!" hắn xoa gương mặt rồi từ luồng tay xuống cổ, ngực rồi lại vén áo cậu lên lộ một thân thể trắng nõn.

-"Hức...chân đâu...hức..xin anh làm ơn" sau khi dứt khỏi cơn mê từ nụ hôn cảm giác đau đớn từ chân đã trở lại.

-"Trả lời câu hỏi nào, tôi không có đủ kiên nhẫn để nghe những lời đó đâu" hắn ác độc chạm vào chân khiến cơn đau ngày một đau hơn rất nhiều.

-"Ahh...là em sai không n..nghe lời...ahhh đau đ...ừng đụng vào nữa...hức xin anh em...sai rồi"

-"Hư là phải phạt" nói rồi hắn kéo phăng cả hai chiếc quần của cậu rồi từ từ cho ngón tay vào hậu huyệt.

-"Ahh...đau quá hức...anh ơi làm ơn...đừng" hậu huyệt vì vật thể lạ xâm nhập liền co rút và khít chặt lại.

-"Thả lỏng ra nào định nuốt ngón tay tôi luôn à" hắn vừa nói vừa khuấy động bên trong huyệt bằng ba ngón tay.

-"Anh ơi! Ha cho em xử lý vết thương đi...nó đau quá" cậu khóc đến lạc cả giọng.

-"Chỉ là bông gân thôi không ảnh hưởng nếu tôi phạt em vài hiệp"

-"Nhưng mà đau quá xin anh"

Hắn không nói gì chỉ để hai chân cậu lên vai rồi phát đâm vào hậu huyệt mà không một lời báo trước. Cậu trợn cả mắt vì cơn đau bất chợt truyền lên đại não.

-"Aaaa...đau quá...dừng lại đi" cậu đau đến miệng cũng chẳng ngậm lại nổi nước bọt vì thế liền trào ra ngoài.

-"Thả lỏng ra nào, em đang kẹp chết thằng em của tôi này" hắn vừa cho vào được một nửa thì bị hậu huyệt kẹp chặt lại hắn cũng không vội động vì sẽ khiến cậu đau.

-"Không...đau không được mà huhuh" cậu lắc đầu ngầy ngậy mà liên tục thắt chặt hậu huyệt ẩm ướt.

-"Thả lỏng nhanh nếu em không muốn bị đau" hắn lần mò tay vào trong áo chạm vào đầu ngực mà xoa nắn hai hạt đậu hồng hồng.

Cậu nghe lời hắn mà cố thả lỏng ra đôi chút nhưng có vẻ do là lần đầu nên vẫn không thể thích ứng kịp.

-"Ngoan lắm, nếu như em ngoan ngoãn thì mọi chuyện sẽ không sảy ra chuyện này" hắn vừa nói vừa đâm lút cán.

-"Ha...ah dừng lại...ư ha" sau khi bị hắn dâm không báo trước thì cơ thể cậu bắt đầu tê dại đi, cái cảm giác đau bên dưới chân lúc này cũng chẳng là gì, bây giờ chỉ còn cảm giác lạ lẫm này.

-"Cứ từ từ mà tận hưởng, rồi em sẽ sướng đến mức cầu xin tôi thao đến chết chứ không phải là dừng lại đâu" hắn nắm chặt eo cậu mà thúc mạnh vào bên trong, cái cảm giác ấm nóng từ hậu huyệt thật là khiến hắn điên lên.

Bên trong vách tràng lên tục co rút mút lấy dương vật hắn, cái lỗ nhỏ này của cậu rất biết làm người khác điên lên, bên dưới thì mút chặt bên trên thì rên rỉ một cach sung sướng.

-"ahh...ư ha chậm...chậm lại đi a...ha guk chậm lạ...ahh~~" cậu sướng đến phát điên khi dương vật thô to của hắn liên tục thúc đẩy mạnh bạo vào bên trong.

-"ha...em đừng nói dối nữa, nhìn em xem chẳng khác gì một thằng điếm cả, tôi chỉ vừa làm chưa bao lâu mà em lại rên rỉ dâm đãng như này" hắn nói một câu liền thúc một cái thật sâu làm cậu sướng đến run cả người.

-"ahh...sướng quá..ha...ư..mạnh lên" bây giờ cậu đã bị dục vọng che lấp mà rên rỉ cầu xin hắn thao mình mạnh hơn.

-"Cầu xin tôi đi, cầu xin tôi thao em đến chết đi, Nhanh lên" hắn nói rồi rút hết cả cây hàng khủng bố ra.

-"L...làm ơn ha...th...thao em đến...chết đi ha" cậu bây giờ chẳng khác gì một thằng điếm mà cầu xin hắn.

-"hừ...là em tự mình nói đấy" hắn cười khinh bỉ con người dâm đãng này rồi đâm cả cây vào làm cậu sướng đến bấn loạn ngôn ngữ, bắn tinh dịch đầy trên bụng vươn cả lên bụng hắn và giường.

-"Sao em lại có thể dâm đãng đến vậy? Hửm! Taehyungie~~"

___________________________________

Lần đầu viết H nên tui phải mất hai ngày để viết cũng như đọc thêm fic để tìm cảm hứng nên thông cảm nhiều lúc bí nên viết hơi lâu cũng như hơi lười. Thông cảm nha và chúc các bạn một ngày tốt lành.

Nhớ bình chọn, bình luận và theo dõi để tui có động lực làm tiếp.


Kty2309 11/08/2022.

Cuồng [jjk-kth] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ