JJK: Gã
KTH: EmKhông thích, notp, kì thị, toxic thì mời rời đi.
Cốt truyện đã có phần bị thay đổi nên sẽ có phần không mượt qua các chương mong mọi người thông cảm.
⚠Vui lòng không đăng lại dưới mọi hình thức khi chưa có sự cho phép author⚠
------------------------------------------
Thời gian là một bánh xe không ngừng lăn bánh, tâm tình của con người cũng không ngừng thay đổi. Theo thời gian gã ta cũng đã chán ngấy với em, gã bắt đầu dần ít gặp em sau đó là không gặp em nữa, gã vẫn cho người mang thức ăn đến và chăm sóc nhưng gã đã bắt đầu tìm cho mình một con mồi mới thú vị hơn em. Em chỉ được gã chú ý bởi vẻ trong trắng ngây thơ nhưng dần vẻ đẹp ấy đã bị gã làm sáo mòn và chỉ còn sự toan tính cố gắng thoát khỏi gã. Cho dù mất hứng thú với em nhưng gã vẫn giam cầm em như một chiến lợi phẩm như những người trước đây.
Gã sẽ thường đi đến các quán bar, các bữa tiệc để tìm cho mình đối tượng mới thú vị, một kẻ tâm thần như gã rất thích những cậu trai mảnh khảnh mang vẻ đẹp như thiên thần giống em. Nhưng gã cũng dùng tiền tìm cho mình những đêm khoái lạc cùng phụ nữ lẫn đàn ông, gã ta chỉ biết thỏa mãn thằng em và cái thú tính tâm thần của gã.
Còn em lúc này vẫn tìm cách trốn khỏi cái nơi này, em bị giam trong căn phòng với bốn bức tường, một chiếc giường cũ kĩ và bóng đèn cũ thường xuyên nhấp nháy. Em cũng cảm thấy vui vì không phải bị gã tra tấn hằng đêm và em cũng được ăn ngon và chăm sóc tốt.
Hôm nay trong lúc gã say xỉn đã đến tìm phòng em. Khi gặp lại gã em cảm thấy sợ hãi dâng trào trong em, dường như sự sợ hãi của em là đúng khi gã ta dè em xuống giường xé bỏ quần áo của em và không bôi trơn, không chuẩn bị trước và không báo trước liền đâm dương vật thẳng vào khiến em đau đớn, bên dưới bị đã lâu không làm tình nên đã chảy máu.
Em khóc lóc cầu xin gã dừng lại nhưng bây giờ gã ta đã mất lý trí khi say xỉn, gã ta liên tục thúc mạnh vào hậu huyệt của em, mỗi lần gã đâm vào bên trong, em cảm thấy như dương vật gã đâm sâu vào tận thành dạ dày. Gã như mãnh thú đè mạnh em xuống giường và liên tục đâm sâu vào em, càng đâm em càng có cảm giác như dương vật gã đi sâu vào bên trong khiến em đau đến mức nói không nên lời chỉ biết nằm dưới thân gã rên rỉ nỉ non.
Gã vừa đâm mạnh vừa đánh vào mông em khi nói những lời dâm đãng khiêu khích, giọng gã trầm đầy mùi men rượu khi gã thì thầm bên tai em và gặm nhấm nó. Gã ta không biết điểm dừng mà liên tục đâm vào hậu huyệt ẩm ướt có chút máu lúc gã đâm mạnh vào mà không có một sự chuẩn bị gì cả.
Em đau đớn chỉ biết khóc trong đau đớn, trong tủi nhục mà gã mang lại với cơ thể và tinh thần của em. Ngày gã còn yêu em gã cũng cố gắng nhẹ nhàng nâng niu em nhưng bởi vì gã là tên tâm thần nên em luôn bỏ trốn, bây giờ gã đã chán ngấy em, gã không còn thương tiếc em cho dù có muốn bỏ trốn thì em cũng không thể vì em biết gã vẫn tìm được em.
Nước mắt hòa cùng bao nỗi ô nhục mà em phải chịu đựng hòa làm một mà rơi khỏi đôi mắt xinh đẹp mà gã từng mê. Em từ một thiên thần nhỏ trong trắng ngây thơ hay cười mà bây giờ trở nên thảm hại không hơn gì điếm. Từ ngày gặp gã cuộc sống của em như địa ngục, em đã cố bỏ trốn nhưng gã vẫn tìm thấy em và mang em về cái nơi không khác gì ngục tù.
Em như một món đồ chơi bị gã chơi chán liền phá hỏng, không biết qua bao lâu rồi em không còn nhận thức được thời gian trôi qua bao lâu ở nơi không có ánh sáng như căn phòng này.
Em đau lắm! Em muốn chạy khỏi căn hầm với nhiều người cũng bị gã nhốt ở đây! Em đau lắm! Em muốn được giải thoát khỏi đây!
Những dòng suy nghĩ nó cứ hiện ra trong em khi em mê man khi gã ta vẫn làm tình với em. Bên dưới của em toàn tinh dịch của gã lẫn của em và một chút máu xót lại, chúng như mớ hỗn độn tồi tệ như cuộc sống của em khi gặp gã.
Em gặp gã vào một buổi chiều xuân với những cánh hoa đang rơi thật thơ mộng làm sao. Em tình cờ nhặt giúp gã chiếc khăn tay và bắt đầu chuyện với gã, nụ cười và đôi mắt của em làm gã xao xuyến mà yêu em, nó chỉ là tình yêu thoáng qua với sự hứng thú bất ngờ của gã. Cuộc sống xinh đẹp nhẹ nhàng của em cứ thế thay đổi kể từ buổi chiều nên thơ ấy, cảnh lúc đó rất lãng mạn cớ sao bây giờ em cảm thấy nó thật đáng sợ.
Em hận bản thân vì ngày ấy tại sao lại bắt chuyện với gã?
Chỉ cần trả lại chiếc khăn là được rồi?
Em hận không thể quay lại sửa chữa sai lầm.
Đã là sai lầm cho dù có làm gì thì em cũng không thể quay lại để sửa sai được nữa. Em ước gì lúc này Doraemon xuất hiện đưa em quay lại quá khứ bằng cổ máy thời gian cho đó chỉ là nhân vật hoạt hình của trẻ con. Em ước gì đây là một giấc mơ chỉ cần mở mắt ra tất cả sẽ biến mất như một cơn ác mộng nhắc nhở em đừng làm gì khiến bản thân hối hận cũng không thể.
Trong cơn mê man không còn rõ nhận thức thì em cảm thấy gã đã hành hạ em xong. Em nhắm mắt lại muốn ngủ để cơn đau trôi qua nhưng lúc em nhắm mắt lại thì có một cảm giác đau đớn xuất hiện, đến lúc em cố nhìn thì đó là gã. Gã tuyệt tình đá em xuống giường với cơ thể đầy dấu hôn, vết đánh gã làm ra khi thỏa mãn dục vọng trong cơn say và cả mớ hỗn độn bên dưới em.
-"đồ bẩn thỉu!"
Đó là những lời cuối cùng trước khi gã rời đi bỏ mặc em nằm dưới sàn đau đớn ôm bụng vì cú đá lúc vừa rồi của gã. Nó thật sự rất đau cho nó không bằng nỗi đau trước đó gã gây ra cho em nhưng em thật sự không chịu đựng được nữa rồi.
-Giúp em với!
-------------------------------------------Tôi đau khổ bạn cũng phải thế:)
Sợ một ngày cái fanfic này sẽ đi về Se hoặc Oe haha ai mà đoán được tương lai! 🤓
Kty2309._
22-10-2023
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng [jjk-kth]
FanfictionCó yếu tố không phù hợp với đời thực và chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng không viết với mục đích thương mại hay bất kỳ mục đích gì Au: Kty2309._ Chỉ đăng trên nền tảng Wattpad ⚠VUI LÒNG KHÔNG ĐĂNG LẠI KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA AUTHOR⚠