Sau khi cậu tỉnh dậy thì cậu thấy một bên chân đã được băng bó, có vẻ chỉ bông gân nên hắn chỉ băng và xoa thuốc.-"Ưm...đau quá mấy giờ rồi nhỉ?" cậu bây giờ mệt mỏi và đau nhức toàn thân, khắp người toàn là những dấu răng, dấu hôn xanh đỏ của hắn để lại.
-"Hưm...hắn phải xích chân mình lại luôn sao" cậu di chuyển một chút thì phát hiện bên chân lành lặn đã bị xích lại bằng một dây xích dài vừa đủ để có thể vào nhà vệ sinh và đi khắp phòng.
-"còn tốt bụng để cây nạn với ít đồ ăn à" có vẻ như sau khi bị hắn abcxyz như một hình phạt thì cậu cũng bỏ ý trốn đi một ít và điềm đạm hơn bình thường.
Cánh cửa từ từ mở ra, hắn bước vào phòng cười cười bưng tô cháu đến cho cậu.
-"bé yêu của tôi dậy rồi à! Hửm" hắn nhẹ nhàng ngồi bên cạnh.
-"còn tốt đến thế nhưng sao lại không cho em đây mặc đồ nhỉ, tại sao thế guk~~" giọng cậu hơi nũng nịu mà trách hắn.
-"tôi có lòng tốt mặc cho bé yêu quần lót còn muốn thế nào nữa, dù sao cơ thể cưng cũng đẹp không cần mặc liền đâu"
-"lòng tốt này Taehiong xin nhận nhưng không có áo sẽ bị cảm mất, Jeongguk đâu muốn bé yêu bị cảm đâu nhỉ" em cười khẩy một cái.
-"sao lại ngoan thế, định cho tôi mất cảnh giác rồi trốn tiếp à" hắn vừa nói vừa đút cháu cho cậu.
-"Guk nói xem Taehiong này sẽ trốn bằng cách nào đây" cậu cứ nói hắn cứ đút, một lát sau cũng hết tô cháu.
-"hừm...Guk ơi~~" cậu chợt gọi hắn mà nũng nịu hết sức.
-"Hửm?" hắn đáp lại một tiếng.
-"Guk trả điện thoại cho em được không?"
-"em định dùng nó làm gì?"
-"xem thời gian, chơi game và lướt web thôi" cậu dùng ánh mắt long lanh nhìn hắn mà xin xỏ.
-"em nói xem tại sao tôi phải đưa" hắn lại làm khó cậu.
-"tại vì điện thoại đó là của em, em lấy lại không được sao?"
-"tôi vứt điện thoại của em rồi, nó cứ thông báo ồn chết đi được"
-"trả em cái khác"
-"được rồi, đây dùng cẩn thận vào tôi theo dõi điện thoại cả đấy" hắn đưa cho cậu chiếc điện thoại mới nhất, nó ra lúc cậu chưa bị hắn bắt nên cũng biết và rất muốn có.
Sau đó hắn dặn dò vài thứ rồi cũng rời đi làm việc, không biết là hắn làm gì nhỉ, rồi nơi này là đâu vậy nhỉ, nhưng thôi kệ đi nằm đây dưỡng thương rồi chơi game đi sau này trốn tiếp rồi biết.
Cậu sau khi lấy thì bắt đầu tải những ứng dụng mạng xã hội bình thường hay dùng rồi đăng nhập lại, đến Instagram thì thông báo ngập tràn. Phải, cậu là một game thủ có tiếng bởi vẻ đẹp và tính cách dễ thương hiền lành nên Instagram của cậu có một lượng lớn Fan theo dõi trang cá nhân. Cũng hơn hai ngày cậu kể từ lúc cậu bị bắt nên khá nhiều người đã hỏi thăm bảo sao hắn không vứt vì ồn.
-"cũng một tuần rồi chẳng đăng tin gì cho mọi người biết bảo sao không ồn, phải để im lặng thôi không hắn lại vứt thì khổ"
-"có tin mới này. Wao! Hắn liên báo cùng sự trở lại à, hửm ba hắn nghỉ hưu nên hắn phải quay lại làm tổng giám đốc tiếp sao, tưởng gì cũng chỉ bị bắt thôi" cậu đang lướt đọc tin tức nào đó mới.
-"Thôi đi ngủ dưỡng thương chơi điện thoại lại cận thì khổ"
__________________________________
Xin lỗi vì sự cắt H và chap này chán mà còn ngắn nữa
Và thông báo luôn về sao tui sẽ viết khá lâu vì bận và lười với dần có khi fic tui có khi sẽ hơi trẻ trâu nên có thể không hay như trước vì bí văn nhưng mong mọi người thông cảm và nhớ bình chọn, bình luận và theo dõi tui nha chúc các bạn một ngày tốt lành.
Kty2309 13/8/2022.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuồng [jjk-kth]
FanfictionCó yếu tố không phù hợp với đời thực và chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng không viết với mục đích thương mại hay bất kỳ mục đích gì Au: Kty2309._ Chỉ đăng trên nền tảng Wattpad ⚠VUI LÒNG KHÔNG ĐĂNG LẠI KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA AUTHOR⚠