Chap 23.2 : Bí mật của Serena

254 9 8
                                    

Câu chuyện xảy ra khi tôi vừa chia tay nhóm du hành Kalos cùng mình , nói đúng hơn là khi đến Hoenn , tôi va phải một cậu bé đang sợ hãi chạy trốn hai người đàn ông lạ mặt trông khả nghi rượt theo cậu bé ấy . Với tính hiếu kì của mình , tôi rược theo họ để giải giải cứu cậu bé ấy.

Và rốt cuộc , điều tôi làm đầu tiên khi ở Hoenn đó là dẫn thằng bé ấy về nhà . Mà nhân tiện tên của cậu bé đó là Zen , cậu ta có mái tóc trắng cùng sự uy nghiêm như một hoàng tử vậy.

Sau khi bữa ăn trưa kết thúc , tôi cùng thằng bé vừa đi trên con đường tại thị trấn Shidake.

"Mà nè Zen , nhà em ở đâu vậy"

Một thoáng im lặng chốc lát.

"Em hong nhớ..."

Nghe xong , tôi cũng nghĩ Zen sẽ trả lời vậy rồi , nếu mà nó biết thì tự mình về rồi kêu tôi làm gì .

"Haizzz.....gây go rồi đây"--Tôi thở dài song lấy ra chiếc điện thoại cá nhân của mình dò tin tức

"---Nhưng mà..."

Trong lúc tôi đang vừa đi vừa lướt điện thoại thì đột nhiên Zen nói gì đó làm tôi nhìn sang thằng bé đang biểu hiện khuôn mặt buồn bã.

"Sao vậy Zen ?"

Tôi cất điện thoại vào túi rồi mỉm cười đáp lời Zen , trông thằng bé như thiếu sức sống vậy , bị bệnh chăng ?

"Ba em từng nói nếu có chuyện gì thì cứ đưa cái huy hiệu này ra là được----"

Nói rồi , Zen lấy trong túi ra một chiếc huy hiệu hình chữ K mạ vàng . Ban đầu khi nhìn tôi chẳng biết nó là gì ngoài việc trông nó rất sang trọng như nói lên sự quý tộc của mình.

"Hể ! -- khoan đã"

Đang lúc tìm suy nghĩ . Đột nhiên trong đầu tôi xuất hiện một kí ức về thứ này . Phải , tôi đã từng thấy nó trước đây rồi . Cụ thể hơn là vào lúc khi tôi trình diễn hạng bậc thầy ở Kalos, khi nhìn lên phía trên cùng khán đài , có một chỗ khá giống ban công và trên đó có một nhóm người cũng mang huy hiệu này .

Khi màn trình diễn kết thúc , tôi bị thương ở cổ tay nên bèn vào phòng nghỉ ngơi một lát thì bà Yashio vào hỏi thăm . Lúc ấy tôi có hỏi về nhóm người đứng trên đó thì bà có nói rằng họ là nhóm người quý tộc bậc nhất với 'K' là biểu tượng của họ.

"Zen---em là môt quý tộc hả ??"

Thoát ra khỏi suy nghĩ của mình , tôi nhìn về phía Zen với biểu cảm ngạc nhiên , mà kể cũng hợp lí khi tụi bắt cóc muốn bắt em ấy làm con tin như vậy .

"Ưm---đúng rồi"--Zen gật đầu nhìn tôi

"Vậy---để chị liên lạc với họ tới đón em"

Đỡ thật , đang phân vân không biết đưa Zen đi đâu thì tôi lại có cái thông tin hữu dụng như thế này . Việc bây giờ là chỉ cần lấy điện thoại ra và liên lạc với họ đến đón là xong .

Bỗng

Một lực đẩy kéo lấy chiếc áo tôi xuống nhẹ. Theo bản năng tôi nhìn xuống thì thấy Zen đang lấy tay nắm chiếc áo tôi cùng biểu cảm buồn bã , đôi mặt suy sụp như thể không muốn về vậy.

Pokemon ( Satoshi x Serena ) : Chuyến Du Hành Của Tình Yêu (DROPPED)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ