Chap 24 : Koruni

325 11 1
                                    

Câu chuyện kết thúc trong niềm ngỡ ngàng của mọi người .

Satoshi thì lặng lẽ đứng dậy bước ra chỗ ngồi của mình.

"Satoshi---cậu đi đâu vậy"---Kaki thấy cậu bạn mình đột nhiên đứng lên đi về phía cửa trung tâm thì vội hỏi mặc dù chắc cậu và mọi người cũng biết cậu ta đang suy nghĩ điều gì.

"Tớ ra ngoài chút ấy mà...hồi tớ về"---Giọng điệu ngượng ngạo ấy khiến ai đó đang ngồi có chút buồn bã .

"Đ-để tớ đi cùng---"

"À không cần đâu Serena , tớ muốn một mình chút ấy mà."

Với quyết tâm của mình , Serena đứng lên định cùng đi Satoshi thì bị cắt ngang lời làm cho cô khi ấy bức rứt trong lòng , hai mi cụp xuống đáp "Um..."

Cuộc trò chuyện kết thúc trong im lặng , Satoshi tiến ra ngoài trung tâm Pokemon cùng với Pikachu.

Bóng lưng cậu đứng dần dần nhỏ lại khi vừa bước ra rồi cánh cửa cho đến khi nó từ từ khép lại chấm dứt hình ảnh đó.

Lời hứa tưởng chừng như đơn giản nhưng lại bẻ sang một ý nghĩa khác khiến cho Serena có chút bối rối vì không biết giải thích như thế nào khi gặp lại Zen , đơn thuần lúc ấy cô chỉ nghĩ Zen là một người em trai thôi và chắc em ấy cũng coi cô là một người chị. Bởi suy nghĩ ngây thơ thế làm cho tình cảnh hiện giờ của cô không biết xử lí như thế nào với Satoshi . Có lẽ bản thân cô cũng cần thời gian suy nghĩ cho chuyện này trước khi khi nói chuyện với người mình yêu và cả Zen.

*Tiinnggg..ting....

Tiếng chuông reo lên phá vỡ bầu không khí trĩu nặng này, hướng nó phát ra từ chàng trai tóc vàng đang ngồi giật mình kia....

"...Xin lỗi , là điện thoại của mình"

"Thật là...đang dầu sôi lửa bỏng thế này"

"Hehe..."---Shitoron cười nhanh rồi lấy điện thoại ra nghe.

*Ting

"Alo tớ tới thành phố Sallows rồi nè , cậu có rành hong ?"

"À , Koruni hả , tớ đang ở trung tâm pokemon có chút chuyện , cậu tới đây luôn được hong ?"

"Koruni ?"---Cả đám nghe tên Shitoron nhắc tới thì có chút tò mò về người này ngoại trừ hai người cảm thấy bất ngờ hơn.

"Ố ke!"

"Gặp cậu sau!"

*Bụp

Cuộc trò chuyện kết thúc nhanh gọn

Shitoron vừa cất điện thoại vô thì cả đám bu lại xung quanh cậu nhanh như chớp ngoại trừ Serena.

Mọi thứ diễn ra quá nhanh đến khi Shitoron kịp nhận ra thì mới hú hồn , giật mình hét lên làm cả đám xung quanh phì cười theo phá tan cái không khí ban nãy. Còn cậu lúc này vẫn chưa hiểu tại sao mọi người xúm lại chỗ mình để làm gì.

"C-Có chuyện gì vậy...mọi người"

"Nè nè , Koruni là ai vậy , bạn gái cậu hả ?"---Mao tiến tới trêu chọc Shitoron làm cậu ta nghe xong thí té ngửa xuống sàn

Pokemon ( Satoshi x Serena ) : Chuyến Du Hành Của Tình Yêu (DROPPED)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ