"Yurika..."---Korni bắt đầu lo lắng cho Yurika , giọng cô gọi con bé dẫu cho chẳng hiểu vì sao em ấy lại phản ứng như thế với anh hai mình . Trong cô bắt đầu xảy ra mâu thuẫn không biết có phải em ấy ghét mình không.
Còn phần Shitoron và Yurika đều đã ra sân sau buổi ăn tối kể từ khi lời thách đấu của em ấy hốt lên lúc sáng . Cả hai đều không giao tiếp với nhau trong suốt quảng thời gian đó rồi nên làm cả bọn có chút khó hiểu giống Korni vì Yurika lại tỏ ra thái độ như vậy .
"Yurika--em chắc chứ ?"
"..."
Câu trả lời lại Shitoron là sự im lặng.
Yurika vẫn đứng đó không hé nửa lời như thể con bé đã chết lặng nhưng...
"Ưm...lên đi anh hai."
Yurika ngẫng đầu lên kèm theo quả cầu Pokemon trên tay để chắc nịt rằng sẽ không có câu "rút lui" nào nói ra và Shitoron hiểu rõ nó với tư cách một chủ nhà thi đấu à không là người anh hai của Yurika , cậu không có lựa chọn vào khác ngoài đối mặt với em ấy. Đó là thứ Yurika muốn.
"Vậy tớ sẽ làm trọng tài"--Kaki đi ra giữa sân đấu nhìn hai bên
Shitoron & Yurika đồng thanh "Được" song gật đầu cũng lúc.
Kaki nghe xong lùi ra phía sau giơ cánh tay phải lên nói luật
"Luật đơn giản , cả hai có quyền sử dụng tối đa hai Pokemon trong trận đấu và ai hạ gục hết Pokemon đối phương sẽ dành chiến thắng ngoài ra tuyệt kĩ Z , tiến hóa Mega đều được chấp nhận. Rõ chứ."
"Rõ!"--Là thứ tiếng trộn lẫn cùng lúc của cả hai , chứng tỏ rằng họ đang nghiêm túc đến cực độ.
"Trận đấu---bắt đầu"
Kaki vẫy cánh tay phải xuống báo hiệu cho sự bắt đầu của trận đấu , bầu không khí tĩnh lặng khi nảy lập tức bị phá vỡ đầu tiên bởi Shitoron.
"Lên đi , Horubi"
Chú thỏ nâu hiện ra với đôi tai to có thể đào đất cực nhanh không kém phần dễ thương trong đó, thứ mà chú để ý đầu tiên là biết được mình sẽ chiến đấu nhưng mà người đứng ở vị trí đối địch kia không ai khác ngoài Yurika nên có chút bối rối quay đầu lại nhìn Shitoron.
"Phải đấy Horubi , đối thủ của chúng ta lần này là em gái tớ , đừng nhường nhịn nhé"
"Hơru..."
Phía đối diện Yurika nhìn hai người họ đã sẵn sàng rồi thì cũng quăng quả cầu Pokemon lao lên và mở ra Pokemon chính là...
"Dedenne!"
"Denew"
Và giờ đến lượt đến Dedenna khó hiểu vì đối thủ trước mặt mình chính là Shitoron nói cách khác là anh hai của Yurika . Nhóc phản ứng y hệt Horubi quay đầu lại nhìn Yurika
"Phải, tớ sẽ đối đầu với anh hai bây giờ thế nên cho tớ mượn sức mạnh của cậu được không , Dedenne?"
"Denn!!!"
Dedenne cười gật đầu đồng ý sau khi giải đáp được thắc mắc về Shitoron.
"Oke, lên nào Dedenne dùng điện mười vạn vôn"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon ( Satoshi x Serena ) : Chuyến Du Hành Của Tình Yêu (DROPPED)
Teen FictionTruyện diễn biến sao 3 năm chia tay nhóm bạn ở vùng kalos và satoshi đã đi du hành ở alola xong nha Ở truyện này mình sẽ khai thác về mối tình cảm của Satoshi & Serena nhiều hơn nên ai đẩy thuyền Kasumi , Hikari , and Haruka thì đừng nên xem nha ^^