"Pé Puni , dùng Long Ba Động"
Phá vỡ không gian tĩnh lặng của sàn đấu là sự khởi đầu của chiêu thức mà Yurika vừa ra lệnh , lập tức Zygarde hay còn gọi là Pé Puni theo tên mà cô bé đặt cho cậu khi cả hai gặp lần đầu nhảy bổ lên không trung còn trong miệng vận sức ra chiêu.
"Rentogar , dùng Điện Mười Vạn Volt"
Shitoron cũng chẳng thề khiêm nhường đến mức nào khi đối đầu với Pokemon huyền thoại , cậu ra lệnh cho Rentogar Mega đáp trả chiêu thức sắp lao tới.
Bùm
Là thứ âm sắc nổ ra khi hai chiêu thức chạm vào nhau một cách rõ to . Tuy nhiên một chút năng lượng của Long Ba Động vẫn còn sót lại lao tới chỗ Rentogar nhưng thật may là cậu đã nhảy ra khỏi vùng nguy hiểm đó vì dù gì năng lượng bắn ra cũng là từ Pokemon Huyền Thoại nên nếu không phải ở dạng Mega thì không biết có cản được hơn năm mươi phần trăm của Zygarde không.
"Rentogar , Cao Áp Điện."
Không chậm trễ , Shitoron ra hiệu và Cộng Sự của cậu hiểu ý khai triển ngay lập tức sử dụng chiêu thức, tốc độ tăng theo cấp số nhân lao tới chỗ Zygarde.
Một khắc khi Rentogar lao tới , Zygarde liếc nhìn Yurika và nhận được một cái gật đầu từ cô bé.
Xẹt
Zygarde biến mất ngay khi Rentogar lao tới chỗ cậu.
Không.
Không phải là biến mất.
Đến đây Yurika cười tinh quái , Shitoron vẫn giữ được bình tĩnh vì cậu không ngạc nhiên cho lắm , dù gì trước đây cũng có người còn làm cậu bất ngờ hơn nữa nên giờ có là Pokemon Huyền Thoại thì cũng chẳng thay đổi được gì nhiều .
"Rentogar , ở trên."
Phải.
Zygarde không hẵn biến mất mà là di chuyển nhanh đến mức bị cho là biến mất mới đúng.
Giờ đây mặt đối mặt nhưng Rentogar chỉ mới nhìn lên phía trên chứ chưa hề phân tích bản thân nên làm gì tiếp theo nên khi trong tầm mắt của cậu khi ấy là một loạt năng lượng ba động tích tụ lao thẳng tới Rentogar.
Bùmm
"Rentogar !!"
Tiếng nổ lần thứ hai, khói bụi bay mù mịt làm tầm nhìn của cả hai bên chẳng thấy gì nhưng phía Yurika thì Zygarde đã trở lại vị trí cũ rồi cùng quan sát còn Shitoron chẳng làm gì được ngoài gọi tên Rentogar thật lớn. Dù đang trong trạng thái Mega nhưng việc đối đầu với Pokemon huyền thoại thì sức mạnh của cả hai vẫn chênh lệch rất lớn.
"Graww..."
Trong làn khói , dưới sự chói rọi của ánh sáng mặt trời , một bóng đen đang đứng lên dần hiện rõ qua đôi mắt của Shitoron kèm theo tiếng gầm mãnh liệt chưa khuất phục mà Rentogar hét lên.
Tình thế chưa hoàn toàn xoay chuyển nhiều , Shitoron mỉm cười nhìn về phía Yurika rùi ngay lập tức Rentogar biến mất không có mệnh lệnh nào.
"!!"
Yurika ngạc nhiên rồi cũng vẫy tay một cái làm Zygarde biến mất theo.
Cả đám đứng ngoài căng thẳng đến mức khó tin vì hai anh em họ mạnh đến mức khó tin , chưa kể tốc độ Pokemon của họ cũng nhanh đến mức mà mắt người chẳng thể nào nhìn kịp ngoài việc phụ vào cái thính giác thu vào tiếng nổ nhỏ va chạm đến từ chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon ( Satoshi x Serena ) : Chuyến Du Hành Của Tình Yêu (DROPPED)
Teen FictionTruyện diễn biến sao 3 năm chia tay nhóm bạn ở vùng kalos và satoshi đã đi du hành ở alola xong nha Ở truyện này mình sẽ khai thác về mối tình cảm của Satoshi & Serena nhiều hơn nên ai đẩy thuyền Kasumi , Hikari , and Haruka thì đừng nên xem nha ^^