Ở chap trước nhóm bạn Satoshi đã làm một buổi tiệc nho nhỏ để chào tạm biệt Kasumi vì tạm thời cô phải về Kanto có việc gấp cần xử lí . Buổi tiệc diễn ra suôn sẻ đến tận khuya nhưng đám bạn đều đã kiệt sức dẫn đến kết quả đã ngủ thiếp đi không tiễn cô được nên chỉ có Satoshi đưa cô ra sân bay , trên đường đi cả hai trò chuyện với nhau khá vui vẻ , họ còn nhớ lại những kí ức tươi đẹp khi còn đi du hành cùng nhau ở Kanto.
***
Ánh nắng bình mình ấm áp chiếu rọi qua khung cửa sổ , nhẹ nhàng soi sáng khắp căn phòng mà nó xuyên qua.
Trong số đó là một căn phòng mang đầy hương vị ngày mới , một cậu thanh niên có mái tóc đen cùng đôi mắt nâu thẳm đang đứng gần cửa sổ nhìn về phía ánh mặt trời mới ló dậy , cơn gió bình minh thổi qua cửa sổ vừa mát mẻ vừa dịu dàng khiến tóc cậu ta đung đưa theo gió , khuôn mặt cậu cười tươi rạng rỡ như thể đang suy nghĩ đến một điều gì đó rất tuyệt .
Ở đâu đó trên giường cậu lại có Pokémon giống chuột nhỏ, mũm mĩm và dễ thương đang nằm ườn ra ngủ. Cậu gần như được bao phủ hoàn toàn bởi lớp lông màu vàng , có đôi tai dài màu vàng pha chút đen. Lưng có hai sọc màu nâu, và chiếc đuôi lớn của nó rất đáng chú ý vì hình dạng giống như một tia chớp nhưng hiện giờ đuôi cậu ấy đang cụp xuống thả lỏng mình hòa vào sự êm ái của chiếc nệm .
"Pikachu , thức dậy đi nào !"
"....Pika~~chu"
Satoshi xoay người về phía chú chuột ấy gọi cậu dậy với cái tên 'Pikachu' . Theo bản năng , cậu ta mở đôi mắt như viên ngọc đen ra ưỡn người dậy ngáp cùng hành dộng dụi mắt rồi nhảy lên vai nhà huấn luyện của mình , khuôn mặt của Pikachu còn pha lẫn chút mơ hồ vì dù gì cậu cũng mới thức dậy , chưa kể đây là lần đầu tiên cậu thức sau Satoshi nên vẫn còn chút bất ngờ.
"Chào buổi sáng , 'chiến hữu'" - Satoshi nhẹ nhàng vuốt ve cằm của Pikachu khiến cậu nhóc này để lộ biểu cảm sung sướng mà thốt lên rằng "Káaa"-- vì được chủ của mình nựng . Nói đúng hơn thì ai nựng cậu như thế này thì đều tỏa ra thích thú chứ không riêng gì Satoshi .
"Pì ká ?"
Pikachu nhìn qua phía bên kia giường thì thấy nó trống lỏng , thường thì Serena sẽ nằm bên đó vì cả hai người đều ở cùng một phòng.
"A , hôm qua tớ về thì Shitoron nói với tớ , cậu ấy qua bên Mao & Suiren ngủ rồi"
"Pika...chuw"
Pikachu kêu một tiếng xong cũng cho qua chuyện bởi cậu hiểu ngày hôm qua Serena có vẻ giận Satoshi nên chắc cô không ngủ cùng cậu như thường lệ cũng là chuyện đương nhiên .
Cả hai bước ra khỏi phòng nhưng vẫn không quên lấy chiếc mũ của mình đội lên , nó là một món đồ không thể thiếu kể từ khi cả hai cùng nhau du hành ở vùng SANDS này , chưa kể nếu chiếc nón này được trang bị cho con Pikachu thì sức mạnh của cậu nhóc này tăng lên bao nhiêu nữa , bằng chứng sống là nó đã từng sử dụng Z-move đánh bại cả thần bảo hộ Alola khi đội chiếc nón này lên nữa kia mà.
***
"Em thích chị , xin hãy hẹn hò với em đi ạ..."
Chuyện xảy ra khi cả hai cùng nhau chạy xuống tầng sảnh chính của trung tâm pokemon để hội với nhóm bạn cùng nhau ăn sáng nhưng có lẽ hơi sớm nên vẫn chưa thấy ai cả nên họ bèn đi ra sân đấu ở đằng sau trung tâm để luyện tập cho trận đấu hội quán thứ hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon ( Satoshi x Serena ) : Chuyến Du Hành Của Tình Yêu (DROPPED)
Novela JuvenilTruyện diễn biến sao 3 năm chia tay nhóm bạn ở vùng kalos và satoshi đã đi du hành ở alola xong nha Ở truyện này mình sẽ khai thác về mối tình cảm của Satoshi & Serena nhiều hơn nên ai đẩy thuyền Kasumi , Hikari , and Haruka thì đừng nên xem nha ^^