Chương 27 : Yêu (END)

33 4 0
                                    

"Sato-shi ?"

Tiếng nói từ phía dưới sân tập vọng lên vào người con trai đang đứng khụy cùng với cậu cộng sự chuột vàng của minh trên mái ngói của trung tâm Pokemon. Cậu mỉm cười nhìn về phía hai người bạn rồi nhảy lên đáp xuống mặt đất một cách gọn nhẹ như thể chẳng có trọng lực nào có thể kéo cậu xuống vậy.

"Chào..mọi người, cả cậu nữa-Serena."

Satoshi liếc sang xung quanh gửi lời chào tới những ai có trong tầm nhìn mà cậu quen, riêng chỉ có một cô bạn tóc mật ong là cậu đặc cách gọi tên riêng như vậy, song đó khi lời nói vừa dứt, cậu tiến về phía Serena chậm rãi trong khi cô bạn này thì vẫn còn chút bối rối kèm vài vết đỏ nhẹ trên mặt.

Cô nghe thấy cũng bèn đáp--"Ừm"--có chút hơi lo lắng rồi hỏi sang Satoshi.

"Cậu ổn chứ?"

Nghe thấy, Satoshi cũng vội cười phì một cách cắt bỏ bầu không khí ngột ngạt--"Hửm, cậu nói gì lạ vậy, tớ vẫn là tớ của mọi ngày mà."

Dứt lời, Satoshi tiến lại sát bên Serena và thì thầm vào tai cậu-'Chút nữa ra ngoài biển dạo với tớ chút nhé'.

Lời nói khẽ vào tai cô bạn tóc mật ong này làm cho cô có chút đỏ ửng mặt đáp 'ừm' một cách nhanh chóng để không bị lộ cuộc trò chuyện này với tất cả mọi người trong nhóm vậy.

"Thế, trận đấu thế nào Yurika, Shitoron"

Nói gì thì nói chứ thứ cậu bạn quan tâm lúc này là trận đấu khi nảy vì dẫu sao thì với tính cách tham thi đấu Pokemon của cậu vẫn còn cao mà nên là chẳng có gì ngạc nhiên khi cậu hỏi thế cả.

Phía Yurika thì cũng có chút đơ người khi nghe câu hỏi này.

"Em không biết sao nữa...nhưng mà"---Tới đây , cô em gái dễ thương này đột nhiên hạ giọng xuống làm cho người anh trai Shitoron nhìn qua mà không dám nuốt nước bọt.

"--Không sao, cứ nói những gì em cảm nhận đi Yurika, dù có chuyện gì thì mọi người đều có thể giúp em mà"--Satoshi đặt tay lên đầu Yurika rồi xoa đầu con bé để xoa dịu nỗi buồn trong lòng em ấy.

"Ưm..nói thật thì em cảm thấy rất vui và cũng cảm thấy buồn vì em không muốn---phải xa anh hai, lí do em tạo ra trận đấu này là vì mỗi người sau này sẽ có một cuộc sống riêng, dù có thân cách mấy thì vẫn sẽ có lúc rời xa nhau thôi, kể cả anh hai của em vẫn vậy."---Shitoron nhìn thẳng vào mắt em gái mình---"nhưng mà với tính cách của ảnh thì ảnh đôi khi còn lo quá chuyện của em nữa, nên là em sợ rằng ảnh sẽ không thể lo được cho gia đình của ảnh khi em vẫn còn con nít như thế hoài."

"Yurika!--Tụi chị vẫn chưa có ý định đó mà"---Koruni nghe thấy hết lời của Yurika thì đỏ mặt bật toáng lên.

"-Yurika"--Shitoron ngắt lời. Ngược lại với sự xấu hổ cùng cực của bạn gái mình thì cậu lại khá điềm đạm khi nghe những lời đó rồi từ từ tiền gần cô em gái mít ướt này--"Dù anh có hay không có lập gia đình đi chăng nữa thì em vốn đã là một phần gia đình anh rồi nên cái trận đấu này có diễn ra hay không thì anh vẫn sẽ bảo vệ em thôi."--Cậu xoa đầu Yurika rồi cười thầm về cô em ngốc này.

Pokemon ( Satoshi x Serena ) : Chuyến Du Hành Của Tình Yêu (DROPPED)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ